Top 3 máy hút bụi Electrolux giá 2 triệu đồng loại tốt cho năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn là một người ưa chuộng máy hút bụi Electrolux giá rẻ và muốn sắm dòng máy hút bụi gia đình thì đừng bỏ qua qua bài viết này nhé!

1. Máy hút bụi Electrolux EC31-2BB

Máy hút bụi dạng hộp Electrolux EC31-2BB có nhiều màu sắc thời trang và khả năng làm sạch đáng kể. Động cơ 1800 watt và công nghệ lốc xoáy bụi biến chiếc máy này thành máy hút bụi mạnh mẽ và hiệu quả.

Máy hút bụi Electrolux 1800w ec31-2bb
Máy hút bụi Electrolux EC31-2BB

Sử dụng kết hợp bộ lọc sơ bộ và bộ lọc HEPA 10, máy có thể bẫy và loại bỏ bụi cũng như các chất gây dị ứng khác, giúp ngôi nhà của bạn trở nên trong lành và sạch sẽ một lần nữa. Máy hút bao gồm hộp chứa bụi lớn 1,8 lít, vì vậy bạn sẽ không phải đổ bụi thường xuyên.

Dây nguồn dài 4,5 mét trên máy hút bụi hình hộp này cho phép bạn tiếp cận mọi ngóc ngách một cách dễ dàng. Nhấn một nút trên khung máy ngay lập tức rút dây nguồn.

Với đầu hút thảm/sàn, đầu hút kẽ hở và đầu phun rèm, máy hút bụi Electrolux 1800w này có thể  làm sạch vải bọc ở bất kỳ khu vực nào trong nhà thật dễ dàng.

2. Máy hút bụi Electrolux ZVE4110FL

Thân máy của máy hút bụi Electrolux ZVE4110FL 2000 W được chế tạo bằng vật liệu chắc chắn, giúp giảm thiểu bụi bẩn và góp phần tăng vẻ sang trọng tổng thể cho bất kỳ căn phòng nào đặt máy. Màu sắc của máy hút bụi là một màu tím tinh tế và trang nghiêm, cũng giúp.

Máy hút bụi 2000w Electrolux ZVE4110FL
Máy hút bụi Electrolux ZVE4110FL

Công suất mạnh mẽ 2000 W, hút sạch bụi bẩn trong thời gian ngắn, tiết kiệm điện năng tối đa. Việc di chuyển và cất gọn máy hút bụi Electrolux ZVE4110FL sẽ đơn giản hơn nhiều vì nó được trang bị bánh xe và tay cầm.

Bộ lọc HEPA 10 sẽ loại bỏ 85% bụi trong nhà, Bộ lọc Hepa hiện đại – Máy hút bụi Electrolux ZVE4110FL 2000 W đem lại khả năng dọn dẹp tương đối tốt so với các sản phẩm máy hút bụi tầm giá 2 triệu đồng.

Nếu sử dụng hộp chứa bụi có dung tích 1,5 lít, bạn sẽ có thể hút bụi trong thời gian dài mà không phải đổ hộp chứa bụi nhiều lần. Do hộp chứa bụi có thể tháo rời nên việc vệ sinh trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Bạn nên tận dụng hộp chứa bụi có dung tích 1,5 lít, chẳng hạn như máy hút bụi Electrolux ZVE4110FL 2000 W. Dây nguồn của máy hút bụi Electrolux 2000w này có thể thu gọn, gấp gọn, không bị rối, rất tiện lợi. Electrolux ZVE4110FL 2000 W có dây nguồn rút nhanh, sử dụng nhanh chóng. máy hút bụi

Máy được trang bị đầu hút sàn, đầu hút DUST PRO, đầu hút nệm, đầu hút kẽ hở và chổi quét bụi, tất cả đều hoạt động cùng nhau để làm sạch mọi khu vực trong nhà một cách đơn giản và thuận tiện. Electrolux ZVE4110FL 2000 W là máy hút tiện lợi đi kèm với năm loại vòi phun khác nhau.

Có thể thấy, với 2 triệu đồng, bạn có thể cân nhắc máy hút bụi Electrolux ZVE4110FL 2000 W thuộc thương hiệu Electrolux nổi tiếng, có hàng chất lượng cao mà giá thành cũng hấp dẫn, vận hành đơn giản, phù hợp sử dụng cho mọi gia đình.

3. Máy hút bụi Electrolux ZTF7660

Máy hút bụi Electrolux ZTF7660 có thiết kế tiết kiệm không gian và có bánh xe để di chuyển thuận tiện. Máy hoạt động với công suất 2100 W cùng động cơ mạnh mẽ giúp đánh bay bụi bẩn nhanh chóng góp phần giảm thiểu công sức cho việc lau nhà.

Máy hút bụi Electrolux ZTF7660
Máy hút bụi Electrolux ZTF7660

Người dùng được cung cấp một tay cầm thuận tiện cho phép nhanh chóng cất gọn hoặc mang thiết bị khi cần thiết.

Dây nguồn có thể được cuộn lại thành một bó nhỏ hơn chỉ bằng một nút nhấn đơn giản, giúp việc cất giữ và bảo trì thiết bị trở nên đơn giản hơn nhiều.

Đặc biệt, khả năng dọn dẹp sạch và an toàn cho trẻ nhỏ nhờ máy có khả năng hút bụi, bào tử nấm, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng nhỏ góp phần duy trì không khí trong lành trong nhà và giảm nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp.

Bộ lọc HEPA trên máy hút bụi Electrolux ZTF7660 có thể được tháo ra khỏi máy và làm sạch khi cần thiết để tránh tích tụ bụi và duy trì hiệu suất tối ưu của thiết bị.

Để vận hành máy hút bụi, hãy kích hoạt nó bằng cách nhấn nút khởi động trên hộp động cơ. Núm cơ dùng để thay đổi lượng hút được thiết kế đơn giản và thao tác đơn giản. Bạn có thể tùy chỉnh lượng hút bằng cách xoay núm.

Hộp đựng bụi của máy hút bụi Electrolux ZTF7660 có tay cầm và dung tích 1,9 lít. Thiết kế cho phép tháo rời hộp chứa bụi, giúp người dùng có thể nhanh chóng kéo ra để đổ bụi và làm sạch bằng chổi. Máy hút bụi Electrolux ZTF7660 có nhiều lựa chọn vòi phun, bao gồm cả những vòi được thiết kế đặc biệt để làm sạch sàn, thảm, bàn chải và kẽ hở.

Kết luận: 

Các lựa chọn máy hút bụi Electrolux dạng hộp tầm giá chỉ 2 triệu đồng trên đáp ứng tốt cho các gia đình nhỏ, người dùng cá nhân hoặc cần làm sạch thông thường các loại bụi bẩn từ nội thất và sàn nhà.

Một điểm cần cân nhắc thêm nếu bạn băn khoăn máy hút bụi giá 2 triệu đồng có tốt không, bạn có thể tham khảo thêm máy hút bụi cầm tay hoặc máy hút bụi không dây với tầm giá 2 triệu đồng, tuy nhiên công suất hút bụi của máy hút bụi Electrolux tầm giá 2 triệu đồng chắc chắn sẽ vượt trội hơn. Như vậy, bạn có thể mua máy hút bụi dạng hộp Electrolux và sử dụng linh hoạt các đầu hút của máy cung cấp để đám ứng việc làm sạch hiệu quả cho gia đình mình với mức chi phí hợp lý. Ngoài ra, nếu bạn muốn chọn máy hút bụi thông minh mà không cần thực hiện trực tiếp việc hút bụi thì nên chọn sang dòng robot hút bụi lau nhà, trên thị trường có nhiều lựa chọn giúp bạn tăng tính tiện ích và có nhiều thời gian rảnh hơn cho bản thân.

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết. Hi vọng bài viết của chúng tôi sẽ hữu ích đối với bạn. Đừng quên so sánh giá máy hút bụi giá rẻ và máy hút bụi dạng hộp Electrolux, cũng như các dòng máy hút bụi Electrolux 2000W tại websosanh.vn để có cơ hội mua hàng chất lượng với giá ưu đãi và cập nhật nơi bán máy hút bụi Electrolux chính hãng, uy tín với chế độ hậu mãi tốt nhất!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!