Gợi ý 3 máy rửa bát Bosch 8 bộ đáng để đầu tư hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Websosanh gợi ý cho bạn một số mẫu sản phẩm máy rửa bát Bosch 8 bộ chất lượng đáng mua nhất trong năm 2022 này qua bài viết dưới đây nhé!

Máy rửa bát là một trong những thiết bị bếp được các bà nội trợ đặc biệt quan tâm hiện nay. Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm máy rửa bát với mẫu mã, công suất và tính năng khác nhau. Đặc biệt, máy rửa bát Bosch 8 món có thiết kế nhỏ gọn, tương thích với đặc điểm của các gia đình tại Việt Nam. Nếu bạn có nhu cầu mua chiếc máy rửa bát 8 món hiện đại này, hãy tham khảo top 3 mẫu máy bán chạy nhất đầu năm 2021.

Máy rửa bát 8 bộ Bosch SCE52M65EU

Máy rửa bát Bosch 8 bộ model SCE52M65EU nằm trong top 3 sản phẩm bán chạy nhất. Điểm đặc biệt của dòng máy rửa bát Bosch 8 bộ nằm ở động cơ hoạt động êm ái không chổi than của thương hiệu Bosch tạo ra.

Máy rửa bát 8 bộ Bosch luôn có thiết kế thông minh, nhỏ gọn, vuông vắn, sử dụng màu thép không gỉ. Khoang rửa có dung tích rộng rãi nên có thể chứa không chỉ 8 bộ mà lên đến 13 bộ chén, đĩa, xoong, nồi…. Sản phẩm ra đời giúp tiết kiệm tài nguyên  và thân thiện với môi trường, nên lượng nước tiêu thụ chỉ là 9L, tức là khoảng 25% lượng nước so với rửa bằng tay.

Máy rửa bát Bosch 8 bộ
Máy rửa bát Bosch 8 bộ SCE52M65EU có tới 5 chương trình rửa cơ bản

Máy rửa bát Bosch SCE52M65EU này có 5 chương trình rửa chính. Sản phẩm tích hợp chức năng rửa và sấy khô giúp bát đĩa khô ráo hoàn toàn. Hơn hết, máy có lực phun cực mạnh kết hợp với nhiệt độ cao giúp loại bỏ vi khuẩn và khử mùi nhanh chóng.

Không những vậy, máy rửa bát 8 bộ còn giúp người dùng tiết kiệm một lượng lớn  năng lượng ở mức A +, độ ồn của máy chỉ 47 dB. Máy có khả năng phát hiện rò rỉ khi mất nước và ngừng hoạt động kịp thời đảm bảo máy hoạt động an toàn.

Máy rửa chén Bosch 8 bộ SCE64M65EU

Máy rửa bát Bosch SCE64M65EU được trang bị công nghệ Aqua Stop gồm hai bộ phận van điện tử gắn vào ống nước và hệ thống cảm biến được tích hợp trong máy. Đặc biệt, hệ thống cảm biến có tác dụng giám sát tình trạng máy. Nếu phát hiện dấu hiệu rò rỉ nước trong khoang động cơ hoặc đường ống, van điện tử sẽ đóng lại, sau đó tự động cắt nguồn cung cấp nước. Nhờ đó, chiếc máy rửa bát SCE64M65EU này có thể đảm bảo an toàn cho ngôi nhà của bạn.

Nó tiết kiệm đến 10-30% điện năng nhờ hiệu suất năng lượng cao cấp A +. Đồng thời, lượng nước tiêu thụ của máy chỉ 9L bởi chương trình Eco 50 độ C. Vì vậy, nếu bạn lựa chọn SCE64M65EU sẽ giúp giảm đáng kể chi phí điện nước hàng tháng cho gia đình.

Máy rửa bát Bosch 8 bộ
SCE64M65EU tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Chương trình tự động là chương trình rửa sản phẩm tự động với 2 chế độ: rửa thủy tinh, sứ cao cấp ở nhiệt độ thấp và rửa ở nhiệt độ cao đối với bát đĩa thông thường. Chương trình này hoạt động dựa trên các cảm biến về số lượng và mức độ nhiễm bẩn của các thiết bị bên trong máy. Mang đến cho người dùng hiệu quả rửa chén, bát, vệ sinh hoàn hảo nhất.

Tính năng Hygiene Plus (diệt khuẩn) có trong máy cho phép nhiệt độ nước cao tới 70 độ C và duy trì nhiệt độ lên đến 10 phút. Máy không chỉ mang đến cho người dùng lượng bát đĩa sạch sẽ mà còn diệt khuẩn một cách tuyệt đối. Ngoài ra, tính năng VarioSpeed ​​Plus có trong máy còn giúp người dùng tiết kiệm đến 66% thời gian rửa.

Máy rửa bát Bosch loại 8 bộ SMS46MI07E

Máy rửa bát Bosch SMS46MI07E được nhập khẩu nguyên chiếc tại Đức, máy rửa bát của hãng đã trở thành sản phẩm bán chạy nhất bởi chất lượng vượt trội.

Máy được tích hợp chương trình im lặng và SuperSilence Plus với độ ồn chỉ 40dB. Nhờ đó, máy vận hành êm ái, không làm xáo trộn không gian sống của gia đình.

Tính năng VarioSpeed ​​Plus được trang bị trong máy rửa bát giúp tăng tốc độ rửa của máy. Chỉ với một thao tác chạm của người dùng, máy sẽ rút ngắn 60% thời gian rửa, đồng thời tiết kiệm điện năng, hiệu quả rửa sạch mà vẫn đảm bảo sấy khô chén, bát tốt nhất.

Máy rửa bát Bosch 8 bộ
Máy rửa bát Bosch SMS46MI07E thích hợp sử dụng ở mọi không gian bếp

Nhờ các tính năng trên, bát đĩa hoàn toàn được sấy khô và đảm bảo trong môi trường hợp vệ sinh. Bên cạnh đó, hệ thống quản lý nước tiết kiệm được thiết kế rất thông minh, giúp giảm thiểu hiệu quả rửa của máy rửa bát 8 bộ với lượng nước ít nhất.

Hệ thống quản lý nước cho phép máy đạt được hiệu suất nước tối thiểu cho mỗi chu kỳ. ActiveWater Eco đảm bảo máy chỉ tiêu thụ 6,5 – 7,5 lít nước cho một chu trình rửa của sản phẩm. Dòng máy rửa bát này không chỉ rửa được đúng 8 bộ mà công suất sản phẩm có thể rửa được tới 14 bộ bát đĩa. Vì vậy, nếu gia đình bạn có nhiều thành viên hoặc thường xuyên tổ chức các bữa tiệc, lễ kỷ niệm thì SMS46MI07E là sự lựa chọn tốt nhất hiện nay.

Trên đây là tổng hợp bài viết về top 3 mẫu máy rửa bát Bosch 8 bộ bán chạy nhất hiện nay. Để biết thêm thông tin về giá cả cũng như địa chỉ phân phối đừng quên truy cập vào Websosanh ngay nhé! 

 

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!