Gợi ý 3 máy sấy quần áo Bosch Series 8 "đắt xắt ra miếng" đáng mua năm 2024

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù có giá đắt nhưng các dòng máy sấy quần áo Bosch Series 8 dưới đây không chỉ có được khả năng sấy khô tốt, không làm nhăn quần áo mà còn rất tiết kiệm và bền bỉ khi sử dụng lâu dài.

1. Máy sấy quần áo Bosch Series 8 WTX87M90BY

Giá tham khảo: 34 triệu đồng

Máy sấy quần áo Bosch series 8 chất lượng tốt
Máy sấy quần áo Bosch Series 8 WTX87M90BY (Ảnh: Bepnk)

Được thiết kế sang trọng, hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu, máy sấy quần áo Bosch Series 8 WTX87M90BY 9kg nằm trong dòng sản phẩm máy sấy bơm nhiệt cao cấp. Thay vì sử dụng các thanh gia nhiệt kim loại thì công nghệ bơm nhiệt dùng hệ thống máy nén khí gas để tạo luồng không khí nóng, đưa vào lồng sấy để hỗ trợ làm khô quần áo. Do đó, máy khá tiết kiệm điện với mức tiêu thụ khoảng 1,2 số điện cho khoảng chu trình sấy khô kéo dài 1,5 giờ.

Đặc biệt, máy sấy Bosch Series 8 này có chế độ tự vệ sinh lồng sấy cũng như khay ống chưa nước thải ngưng tụ, có thể giúp tiết kiệm cho bạn rất nhiều về thời gian và chi phí thuê thợ vệ sinh máy so với các dòng máy sấy không có tính năng này. Cơ chế làm sạch tự động hoạt động mà không cần bộ lọc bên trong, giúp duy trì hiệu quả sấy khô và không cần làm sạch cặn vải định kỳ.

Thêm nữa với máy sấy quần áo Bosch WTX87M90BY, bạn có thể nhanh chóng điều chỉnh nhiệt độ sấy linh hoạt để phù hợp với từng loại vải để bảo vệ chất lượng tốt nhất cho trang phục. Trong trường hợp không rõ về nhiệt độ sấy khuyến cáo cho các chất liệu khác nhau, thì dòng dòng Bosch Series 8 này cũng có các chương trình sấy được thiết kế dành riêng cho các loại vải như: vải Cotton, vải len, vải hỗn hợp, ga/gối giường, áo sơ mi…

Không chỉ dừng lại ở đó, máy sấy quần áo Bosch Series 8 này có các cảm biến điện tử tích hợp để theo dõi sự thay đổi nhiệt độ, tránh quá nhiệt, đo độ ẩm bên trong và kích hoạt chức năng tắt máy sấy khi đạt đến mức độ khô thích hợp. Với sự trợ giúp của hơi nước, công nghệ Iron Assist có thể làm phẳng các nếp nhăn và giảm tình trạng quần áo nhăn nhúm.

Máy sấy quần áo Bosch WTX87M90BY 9kg đèn LED chiếu sáng trong lồng sấy giúp bạn dễ dàng quan sát khi máy đang chạy. Bosch WTX87M90BY cũng có bảng điều khiển dễ quan sát, hiển thị đầy đủ chương trình sấy hiện tại, nhiệt độ, thời gian còn lại để khô và mọi tùy chọn loại bỏ vết bẩn đang hoạt động.

2. Máy sấy bơm nhiệt Bosch Series 8 WTX87KH0BY

Giá tham khảo: 39 triệu đồng.

Máy sấy Bosch Series 8 tốt 2024
Máy sấy bơm nhiệt Bosch Series 8 WTX87KH0BY (Ảnh: Bepnk)

Tông màu trắng và phong cách hiện đại, sang trọng của máy sấy Bosch Series 8 WTX87KH0BY là lựa chọn lý tưởng cho gia đình 3 – 4 người và với nhà có con nhỏ phải giặt quần áo bẩn cả ngày thì chiếc máy sấy Bosch này với công suất sấy 9 kg là một sự đầu tư tuyệt vời.

Máy sấy Bosch WTX87KH0BY Series 8 cũng sử dụng công nghệ bơm nhiệt cao cấp hỗ trợ sấy khô quần áo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Thêm nữa, máy sấy quần áo bơm nhiệt mới của Bosch WTX87KH0BY sử dụng chất làm lạnh R290 giúp bảo vệ môi trường và hoạt động hiệu quả hàng đầu thị trường.

Hệ thống cảm biến hiện đại được trang bị trên máy sấy quần áo Bosch 9kg này có thể phát hiện tình trạng quá nhiệt để điều chỉnh chế độ sấy, đảm bảo quần áo không bị hỏng sau khi sấy khô. Ngoài ra, với công nghệ sấy tự động thì Bosch WTX87KH0BY Series 8 sẽ làm khô quần áo của bạn đến nhiệt độ ủi, duy trì và hỗ trợ giữ nếp của quần áo giúp người sử dụng không tốn nhiều công ủi quần áo sau quá trình sấy khô.

Ngoài việc cải thiện vẻ ngoài của máy sấy, các mặt bên được thiết kế lại của hệ thống chống rung Bosch 9kg WTX87KH0BY Series 8 giúp thiết bị chắc chắn hơn và ít bị rung hơn khi chạy. Ngay cả khi đang quay, Bosch Logixx và Avantixx vẫn giữ im lặng nhờ khả năng cách nhiệt được cải tiến, đồng thời cũng kiểm soát mức độ tiếng ồn.

3. Máy sấy quần áo 9kg Bosch WQB245B90

Giá tham khảo: 52 triệu đồng

Máy sấy quần áo Bosch series 8 bơm nhiệt
Máy sấy quần áo 9kg Bosch WQB245B90 (Ảnh: Bepnk)

Máy sấy bơm nhiệt Bosch Series 8 WQB245B90 phong cách Châu Âu có bảng điều khiển cảm ứng sang trọng và thân thiện với người dùng, giúp bạn dễ dàng sử dụng ngay cả khi bạn không phải là chuyên gia. Tông màu trắng tinh tế của máy sấy hòa hợp hoàn hảo với mọi kiểu trang trí trong ngôi nhà của bạn. Công suất 9 kg của Bosch WQB245B90 phù hợp cho những gia đình có tới 4-6 thành viên.

Ngoài việc hỗ trợ đa dạng các chế độ sấy thiết kế cho các loại vải khác nhau, thì máy sấy quần áo Bosch Series 8 này cũng cho phép người dùng điều chỉnh linh hoạt mức nhiệt độ, thời gian… Và các cài đặt này sẽ được tính năng Smart Dry lưu trữ lại, giúp người dùng lần sau có thể chọn nhanh mà không cần phải mất nhiều công thiết lập lại.

Đương nhiên, tính năng bảo vệ quần áo cao cấp từ thương hiệu Bosch cũng giúp quần áo sau khi sấy với máy sấy Bosch Series 8 này cũng không bị nhăn, đảm bảo form dáng. Với ứng dụng Home Connect, người dử dụng có thể điều khiển bật/tắt hoặc các chế độ hoạt động của máy sấy Bosch của mình bất kể bạn ở đâu. Ngoài ra, người sử dụng cũng có theo dõi quá trình hoạt động, tình hình tiêu thụ điện năng và nhiều chỉ số khác hiện đại.

Với công nghệ sấy Heatpump thì máy sấy quần áo Bosch Series 8 WQB245B90 cũng đặc biệt tiết kiệm điện khi sử dụng, chỉ khoảng 193 kWh cho chế độ sấy thông thường. Do đó, khi sử dụng Bosch WQB245B90 ngay cả khi với cường độ cao (mỗi ngày 1 lần) thì tiền điện hàng tháng cũng không tăng nhiều.

Ngoài các tính năng hiện đại, các dòng máy sấy quần áo Bosch Series 8 còn được đánh giá cao về độ bền. Nhiều người sử dụng phản ánh độ bền tới cả chục năm, cùng với khả năng tiết kiệm điện và ít hỏng vặt thì mặc dù giá đầu tư ban đầu cao nhưng về lâu dài lại tiết kiệm tiền đáng kể cho gia đình bạn.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!