Gợi ý 3 máy sấy quần áo tầm 5 triệu mới cho năm 2024

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo là rất thông dụng, nhất là với nhà có trẻ nhỏ. Nhưng máy sấy quần áo tầm 5 triệu đồng chất lượng thì không phải ai cũng biết. Cùng tham khảo ngay các dòng máy sấy quần áo giá rẻ mà tốt dưới đây nhé!

1. Máy sấy thông hơi Galanz 7 kg DV-70Q1C

Giá tham khảo: 4.490.000đ

máy sấy quần áo dưới 5 triệu
Máy sấy quần áo dưới 5 triệu Galanz 7 kg DV-70Q1C (Ảnh: Dienmayxanh)

Máy sấy thông hơi Galanz 7 kg DV-70Q1C là máy sấy quần áo giá rẻ nhất, với mức giá chưa tới 5 triệu đồng. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt và khối lượng sấy vừa phải 7kg, phù hợp cho nhu cầu của 2-3 người. Đây là một sản phẩm mới trong năm 2024 của thương hiệu Galanz Trung Quốc với kiểu dáng hiện đại, trang nhã, không kén không gian nội thất. Điểm đặc biệt trong thiết kế của sản phẩm là có cửa máy hình chữ nhật mới lạ, tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Bảng điều khiển song ngữ Anh-Việt trực quan, dễ sử dụng.

Với công suất mạnh mẽ 2350W và nhiệt độ sấy tối đa 57 độ sẽ giúp sấy khô quần áo nhanh chóng, nhưng không làm hư tổn đến chất liệu vải. Ngoài ra, với 15 chương trình sấy đa dạng khác nhau, chắc chắn rằng máy sấy quần áo dưới 5 triệu này sẽ đáp ứng mọi loại vải quần áo trong gia đình bạn. Không chỉ vậy, máy còn sở hữu nhiều công nghệ sấy nổi bật khác giúp rút ngắn thời gian sấy khô và nâng cao chất lượng sấy như:

  • Công nghệ sấy đảo chiều: Trong giai đoạn gần kết thúc chu trình sấy khô, máy sấy Galanz 7 kg DV-70Q1C có cơ chế đảo chiều giúp giảm nhăn quần áo và giúp khô đồng đều hơn
  • Cảm biến độ ẩm thông minh Sensor Dryer: Nhận biết độ ẩm thực tế của quần áo theo thời gian thực để cân chỉnh thời gian và nhiệt độ tự động. Nhờ vậy mà quần áo luôn trong trạng thái khô mềm mại, chứ không phải khô cứng.

Ngoài các công nghệ trên, máy sấy quần áo giá rẻ dưới 5 triệu mới 2024 này còn có một tiện ích hữu dụng khác là có sẵn đèn chiếu trong lồng sấy giúp người dùng có thể sử dụng ở bất kỳ vị trí thiếu sáng nào, tránh tình trạng sót đồ. Tuy nhiên, vì là dòng máy sấy giá rẻ nên không thể tránh khỏi các hạn chế như: Sử dụng động cơ truyền động gián tiếp nên sẽ có tiếng ồn khi sử dụng, vì là máy sấy thông hơi nên sẽ tiêu hao khá nhiều điện năng, nhiệt độ sấy không quá cao chỉ 57 độ C. Một lưu ý nữa khi sử dụng sản phẩm, là bạn nên lắp đặt máy tránh xa tầm tay trẻ em và chỉ phù hợp với nhà rộng rãi, thoáng vì phải lắp thêm ống dẫn hơi nước ra bên ngoài.

2. Máy sấy thông hơi Casper 7.2 kg TD-72VWD

Giá tham khảo: 5.290.000đ

máy sấy quần áo tốt giá rẻ
Máy sấy quần áo tốt giá rẻ Casper 7.2 kg TD-72VWD (Ảnh: Dienmayxanh)

Đây là sản phẩm máy sấy quần áo tốt giá rẻ của thương hiệu Casper, cũng hoạt động dựa trên cơ chế thông hơi nên sẽ có giá thành rẻ, nhưng tiêu hao nhiều điện và tốn diện tích lắp thêm ống dẫn hơi nước. Tuy nhiên, so với phiên bản trên, thì máy sấy quần áo Casper 7.2 kg TD-72VWD có một vài điểm nổi trội hơn về số chương trình và nhiệt độ sấy tối đa, giúp rút ngắn thời gian sấy.

Thiết kế vỏ ngoài màu trắng với kiểu dáng tương tự như hầu hết các dòng máy hiện nay trên thị trường, không kén không gian nội thất sử dụng. Với khối lượng sấy 7.2kg, sản phẩm sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của gia đình thông thường từ 2-3 thành viên. Máy sấy Casper sử dụng bảng điều khiển Anh-Việt dạng phím bấm kết hợp núm xoay và màn hình LED hiển thị dễ hiểu, dễ dùng.

Máy sấy quần áo giá 5 triệu có công suất mạnh mẽ 2000W với nhiệt độ sấy tối đa lên đến 70 độ sẽ giúp tối ưu thời gian sấy nhanh chóng, hạn chế tình trạng vải áo bị phai màu do nhiệt độ quá cao. Bên cạnh đó, máy còn có tới hơn 16 chương trình sấy, đặc biệt là có tính năng sấy nhanh chỉ mất 23 phút cho khối lượng sấy từ 1-2kg, phục vụ cho những tình huống khẩn cấp.

Một số công nghệ sấy tiêu biểu của máy sấy quần áo Casper 7.2 kg TD-72VWD:

  • Công nghệ sấy đảo chiều: Hoạt động trên cơ chế xoay đảo chiều liên tục 10 phút một lần giúp giảm nhăn hiệu quả sau khi sấy khô
  • Chức năng Refresh: Loại bỏ mùi hôi khó chịu bám trên quần áo, giữ cho quần áo luôn thơm mát

Do máy sử dụng loại động cơ truyền động gián tiếp nên khi sử dụng sẽ có tiếng ồn và rung lắc khi hoạt động. Vì vậy, bạn nên phân bổ thời gian sử dụng hợp lý để không làm ảnh hưởng đến các thành viên trong gia đình.

3. Máy sấy thông hơi 7 kg Toshiba TD-H80SEV(SK)

Giá tham khảo: 5.790.000đ

máy sấy quần áo giá 5 triệu
Máy sấy quần áo Toshiba TD-H80SEV(SK)

Máy sấy Toshiba TD-H80SEV(SK) 7kg là model máy sấy quần áo giá rẻ mới nhất 2024 của Toshiba chỉ dao động trong khoảng 5 triệu đồng. Khác với hai kiểu máy sấy trên có thiết kế vỏ máy màu trắng, thì máy sấy Toshiba có vỏ máy bằng hợp kim màu xám nhám đẹp mắt, hiện đại, phù hợp cho mọi không gian nội thất, có khả năng chống va đập tốt.

Máy có công suất hoạt động tối đa 2000W giúp nâng cao hiệu quả sấy khô quần áo. Bên cạnh đó, kết hợp với 16 chương trình sấy đa dạng, giúp tùy chỉnh nhiệt độ và thời gian linh hoạt cho từng loại vải, không lo quần áo bị quá khô hay còn ẩm. Đặc biệt, có chức năng hong khô nhanh 20 phút, giúp sấy khô quần áo tức thời khi cần sử dụng gấp.

Đa dạng công nghệ sấy mới và cũ trong phiên bản máy sấy quần áo giá 5 triệu mới 2024 của Toshiba như:

  • Công nghệ cảm biến nhiệt độ sấy: Nhận biết độ ẩm thực tế trên quần áo để tự động điều chỉnh thời gian và nhiệt độ tối ưu
  • Chương trình sấy làm mới: Loại bỏ mọi mùi hôi, mùi ẩm mốc, mùi thức ăn bám trên quần áo
  • Chống nhăn quần áo: Khi gần kết thúc chu trình sấy thì máy sẽ giảm tốc độ và quay nhẹ nhàng giúp giảm xoắn, nhăn

Tuy nhiên, vì đây vẫn là dòng máy sấy thông hơi giá rẻ nên không thể tránh khỏi 2 nhược điểm chính gồm: Tiêu hao nhiều điện hơn các dòng máy sấy bơm nhiệt, tốn diện tích lắp đặt thêm ống dẫn hơi nước nên sẽ phù hợp cho nhà rộng rãi, thông thoáng. Nhưng bù lại, sản phẩm sẽ có giá thành rẻ, phù hợp với tài chính của nhiều gia đình.

Trên đây là các thông tin chi tiết và đánh giá máy sấy quần áo dưới 5 triệu tốt và mới trong năm 2024. Với những thông tin trên hy vọng sẽ hữu ích cho bạn trong quá trình tìm hiểu và chọn mua máy sấy quần áo giá rẻ cho gia đình. Để mua được các sản phẩm trên với giá tốt nhất, đừng quên so sánh giá giữa các điểm bán tại Websosanh.vn.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!