Gợi ý 3 model máy rửa bát Eurosun 13 bộ đang được ưa chuộng nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Eurosun 13 bộ sẽ phù hợp với gia đình đông thành viên. Nếu bạn chưa biết nên chọn model nào thì hãy tham khảo một số gợi ý của Websosanh sau đây.

Với máy rửa bát Eurosun 13 bộ thường sẽ phù hợp với những gia đình có đông thành viên khoảng 8 – 10 người. Nếu bạn chưa biết nên đầu tư vào sản phẩm nào? Hãy để Websosanh gợi ý một số model đang được ưa chuộng trên thị trường sau đây.

Máy rửa bát Eurosun SMS78EU12EB 13 bộ

Model SMS78EU12EB là dòng máy rửa bát Eurosun cao cấp được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn Châu Âu, nhập khẩu nguyên chiếc đến từ Đức với kiểu dáng hiện đại, sang trọng nên hoàn toàn phù hợp với mọi không gian sử dụng. Đồng thời, với dung tích 13+ bộ đồ ăn Châu Âu nên rất thích hợp với gia đình đông thành viên.

may rua bat eurosun 13 bo
Máy rửa bát Eurosun SMS78EU12EB 13 bộ

Điểm cộng của máy rửa bát SMS78EU12EB chính là được trang bị tới 9 chương trình rửa tiêu chuẩn bao gồm: Rửa tiết kiệm ECO 47-65 độ C; Rửa yên tĩnh Silence 60-70 độ C; Tự làm sạch máy Self-cleaning 70 độ C; Rửa chuyên sâu Intensive 50-70 độ C; Rửa thông thường Auto Normal 50-70 độ C; Rửa thủy tinh Glass 55-65 độ C; Rửa nhanh Rapit 45 độ C; Ngâm trước khi rửa Soak; Rửa nồi chuyên sâu Pot 55-70 độ C.

Đi kèm với đó sản phẩm còn được trang bị thêm 4 chức năng rửa tăng cường bao gồm: Chức năng Fress & Dry là chức năng sấy tươi; Dualzone wash là chức năng rửa kép; Extra Drying là chức năng sấy tăng cường; Display Time là hẹn giờ 1-24 giờ.

Bên cạnh đó, máy còn có chức năng khóa trẻ em và bảo vệ chống tràn, rò rỉ overflow and leakage protection để đảm bảo quá trình sử dụng an toàn.

Giá máy rửa bát Eurosun SMS78EU12EB chỉ từ 20,390,000đ

Máy rửa bát Eurosun 13 bộ SMS80EU15E

SMS80EU15E cũng là dòng máy rửa bát Eurosun có công suất rửa 13 bộ bát đĩa Châu Âu. Với thiết kế đơn giản, màu sắc nhã nhặn đảm bảo sẽ tạo ấn tượng cho mọi không gian bếp.

may rua bat eurosun 13 bo
Máy rửa bát Eurosun SMS80EU15E

Điểm cộng của chiếc máy này chính là có ứng dụng thêm công nghệ UV Tech giúp hỗ trợ tiêu diệt 100% vi khuẩn sau mỗi chu trình rửa, giúp bát đĩa khô ráo và an toàn.

Ngoài ra, máy rửa bát Eurosun SMS80EU15E còn được trang bị tới 10 chương trình rửa tiêu chuẩn, kết hợp cùng với 5 chức năng đặc biệt. Để qua đó giúp nâng cao hiệu quả sử dụng, đặc biệt ở chế độ Eco còn giúp mọi người tiết kiệm điện nước, chỉ tốn khoảng 6 – 8l nước cho mỗi chu trình rửa.

Chưa kể, máy còn tích hợp công nghệ Natural Ion Tech thông minh, giúp tạo ra những hạt ion âm tự nhiên trong khoang máy, giúp khử mùi hôi tanh và chất độc hại của thực phẩm bám lại hiệu quả.

Giá máy rửa bát Eurosun SMS80EU15E chỉ từ 27,580,000đ

Máy rửa chén bát Eurosun 13 bộ SMS78EU12ES

Tiếp đến phải nói tới model SMS78EU12ES, cũng là phiên bản cao cấp của nhà Eurosun. Với kiểu dáng thiết kế hiện đại, làm từ chất liệu inox cao cấp với độ bền bỉ cao, sáng bóng và chống han gỉ giúp tạo điểm nhấn cho không gian sử dụng hiệu quả.

may rua bat eurosun 13 bo
Máy rửa chén bát Eurosun SMS78EU12ES

Đặc biệt, giàn đựng đồ được chia thành 3 khay kèm theo giỏ đừng ly cốc, đũa riêng biệt và bạn có thể nâng lên hạ xuống để xắp xếp một cách hợp lý tiện lợi.

Ngoài việc trang bị nhiều chương trình rửa thông minh như 2 model trên, ở SMS78EU12ES còn được đánh giá cao khi tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như:

– Công nghệ sấy Drying Turbo: sấy khô và diệt vi khuẩn, nấm mốc lên tới 99,99%

– Công nghệ Eco Silence: Giúp máy hoạt động bền bỉ, êm ái và tiết kiệm 50% năng lượng sử dụng.

– Công nghệ Triple & Direct Wash: tăng cường áp lực và rửa sạch đến từng góc nhỏ.

– Công nghệ Save Water Box: giúp tiết kiệm nước.

– Công nghệ rửa EcoWash – Half load: rửa 1/2 tải cực tiết kiệm.

– Chức năng Turbidity sensor “Smart Wash”: cảm biến mức độ bẩn để điều chỉnh lượng nước sử dụng phù hợp.

Đồng thời, lượng tiêu thụ điện năng và nước của máy khá tiết kiệm, chỉ khoảng 5,4 – 9 lít và điện năng là 0.66kWh/lần giúp bạn tiết kiệm được năng lượng một cách hiệu quả.

Giá máy rửa bát Eurosun SMS78EU12ES chỉ từ 19.190.000đ.

Với 3 mẫu máy rửa bát Eurosun 13 bộ mà chúng tôi giới thiệu trên đều đảm bảo sẽ đáp ứng mọi nhu cầu mà khách hàng đặt ra. Quan trọng, nhu cầu và tài chính của bạn như thế nào? Còn về chất lượng thì mọi người hoàn toàn yên tâm nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!