Gợi ý 3 tủ lạnh Samsung trên 600 lít được nhiều người lựa chọn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Samsung trên 600 lít là dòng thiết bị thuộc phân khúc cao cấp với thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều công nghệ hiện đại, giúp tạo điểm nhấn đặc biệt cho không gian sống trong nhà. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 3 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.

1. Tìm hiểu về thương hiệu Samsung

Samsung là tập đoàn chuyên sản xuất các thiết bị gia dụng nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, được thành lập vào năm 1938. Các sản phẩm tiêu biểu của hãng Samsung được nhiều người tiêu dùng lựa chọn có thể kể tới như: điện thoại, máy điều hòa, tủ lạnh, tivi,…

Sau thời gian dài thành lập, thương hiệu Samsung luôn không ngừng cố gắng nghiên cứu và phát triển ra các sản phẩm chất lượng với nhiều tính năng hiện đại hơn. Samsung hiện nay là một trong các thương hiệu được đông đảo người Việt Nam tin tưởng và yêu thích lựa chọn.

Tủ lạnh Samsung là một trong các thiết bị của hãng hiện đang được nhiều người quan tâm lựa chọn. Thiết bị được sản xuất chủ yếu tại nhà máy ở Thái Lan, Trung Quốc, Việt Nam,… theo công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn Hàn Quốc. Sản phẩm có nhiều loại với thiết kế, kiểu dáng, mức giá khác nhau, giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều phân khúc đối tượng người dùng.

Tủ lạnh Samsung dung tích trên 600L thích hợp cho gia đình nào?
Tủ lạnh Samsung dung tích trên 600L thích hợp cho gia đình nào? (Ảnh: Samsung).

2. Tủ lạnh Samsung dung tích trên 600L thích hợp cho gia đình nào?

Tủ lạnh Samsung trên 600 lít thích hợp để lưu trữ thực phẩm cho các hộ gia đình có từ 5-7 thành viên; gia đình có ít người nhưng nhu cầu bảo quản thực phẩm lại nhiều hoặc các gia đình kinh doanh thực phẩm tươi sống như nhà hàng, quán ăn,.. cũng nên sử dụng tủ lạnh để dự trữ được lượng thực phẩm nhiều hơn.

Tủ lạnh 2 cánh là sản phẩm thuộc dòng Side By Side với kích thước và dung tích lớn. Thiết bị sở hữu thiết kế phẳng với 2 cánh, giúp đem đến không gian lưu trữ được rộng lớn để mọi người tìm kiếm và sắp xếp thực phẩm dễ dàng hơn.

3. Top tủ lạnh Samsung trên 600 lít được nhiều người lựa chọn

Cùng tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Samsung dung tích trên 600L đang được nhiều người quan tâm nhất hiện nay nhé!

3.1. Tủ lạnh Samsung Inverter 655 lít Side By Side RS62R5001M9/SV

Giá tham khảo: 13.500.000đ

Samsung RS62R5001M9/SV có thiết kế theo kiểu side by side thuộc phân khúc tủ lạnh cao cấp. Sản phẩm được sở hữu tone màu bạc thời thượng, sang trọng, giúp tạo nên điểm nhấn ấn tượng, thu hút ánh nhìn cho không gian nội thất gia đình được đẳng cấp, hiện đại hơn.

Tủ lạnh Samsung Inverter RS62R5001M9/SV có dung tích lên đến 655 lít, phù hợp lưu trữ thực phẩm cho những gia đình có không gian sống rộng rãi với số thành viên > 5 hoặc dùng cho mục đích kinh doanh thực phẩm nhà hàng,..

Tủ lạnh Samsung Inverter 655 lít Side By Side RS62R5001M9/SV
Tủ lạnh Samsung Inverter 655 lít Side By Side RS62R5001M9/SV (Ảnh: Samsung).

Đặc biệt, dù sản phẩm này có dung tích lớn nhưng lại sở hữu khả năng tối ưu lượng điện năng tiêu thụ vô cùng hiệu quả bởi công nghệ Digital Inverter hiện đại. Với việc được tích hợp công nghệ này, tủ lạnh Samsung Side By Side RS62R5001M9/SV sẽ giúp người dùng yên tâm không còn lo lắng về phí tiền điện mỗi tháng tăng cao.

Ngoài ra, sản phẩm còn được ứng dụng hệ thống làm lạnh dạng vòm, Samsung Inverter 655L RS62R5001M9/SV sẽ đem tới luồng hơi lạnh phân bổ đồng đều tới mọi ngóc ngách bên trong tủ lạnh, thậm chí dù thực phẩm có chứa đầy tủ cũng vẫn bảo đảm được làm lạnh tốt nhất. Vậy nên, toàn bộ thực phẩm đều sẽ nhận được đủ hơi lạnh phù hợp để luôn được tươi ngon, trọn vị trong quá trình bảo quản.

Tủ lạnh Samsung 655 lít RS62R5001M9/SV còn được trang bị bộ lọc khử mùi than hoạt tính, giúp loại bỏ đi những vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi khó chịu do thực phẩm gây ra, hạn chế tình trạng lây mùi chéo của thực phẩm và đem tới bầu không gian thoáng đãng, an toàn bên trong tủ lạnh.

3.2. Tủ lạnh Samsung Inverter 655 lít Side By Side RS62R5001B4/SV

Giá tham khảo: 13.990.000đ

Nếu nhà bạn có đông thành viên hoặc gia đình bạn có thói quen lưu trữ nhiều đồ thực phẩm để dùng dần, thì tủ lạnh Samsung Side by Side 655 lít sẽ hoàn toàn là thiết bị đáng để bạn cân nhắc lựa chọn. Tủ lạnh Samsung Inverter 655 lít Side By Side RS62R5001B4/SV sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng, hiện đại cùng nhiều tính năng tiên tiến giúp cho không gian nhà bếp gia đình trở nên thu hút hơn.

Samsung 655 lít RS62R5001B4/SV được trang bị công nghệ Digital Inverter, giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp nhiệt độ và độ ẩm bên trong tủ lạnh luôn được duy trì ổn định, động cơ của tủ trong quá trình hoạt động vô cùng êm ái, không gây ra tiếng ồn ào lớn khó chịu.

Tủ lạnh Samsung Inverter 655 lít Side By Side RS62R5001B4/SV
Tủ lạnh Samsung Inverter 655 lít Side By Side RS62R5001B4/SV (Ảnh: Samsung).

Bên cạnh đó, tủ lạnh Samsung Inverter RS62R5001B4/SV còn được tích hợp công nghệ làm lạnh vòm, giúp cho không khí lạnh được phân bổ đồng đều mọi vị trí, ngóc ngách bên trong tủ lạnh theo hình vòng cung, để bảo quản thực phẩm luôn được tươi ngon, trọn vị.

Đặc biệt, Samsung Inverter 655 lít Side By Side RS62R5001B4/SV còn được trang bị hệ thống lọc khử mùi than hoạt tính thông minh, giúp loại bỏ toàn bộ mùi hôi khó chịu cũng như vi khuẩn, nấm mốc do thực phẩm gây ra, trả lại bầu không khí trong lành bên trong tủ lạnh.

Một tính năng tiện lợi của tủ lạnh Samsung Inverter 655 lít Side By Side RS62R5001B4/SV nữa đó là khi mọi người quên không đóng cửa tủ trong 1 khoảng thời gian cũng như đóng cửa chưa khít, thì tủ lạnh sẽ tự động phát ra tiếng kêu cảnh báo, để người dùng phát hiện ra và kịp thời đóng tủ. Điều này giúp ngăn chặn hơi lạnh bị thất thoát ra ngoài, gây lãng phí điện năng tiêu thụ.

3.3. Tủ lạnh Samsung Inverter 635 lít Side By Side RS64R5301B4/SV

Giá tham khảo: 25.100.000đ

Samsung RS64R5301B4/SV là mẫu tủ được thiết kế theo phong cách side by side hiện đại với dung tích lớn. Bên cạnh việc có thiết kế bên ngoài sang trọng, thì sản phẩm này còn có tone màu đen nhám thời thượng, giúp làm nổi bật không gian nội thất nhà bếp gia đình.

Tủ lạnh Samsung Inverter 635 lít Side By Side RS64R5301B4/SV được trang bị công nghệ SpaceMax với viền siêu mỏng, giúp mở rộng thêm không gian lưu trữ bên trong tủ mà không hề tăng kích thước bên ngoài tủ cũng như không gây tiêu hao lượng điện năng tiêu thụ.

Tủ lạnh Samsung Inverter 635 lít Side By Side RS64R5301B4/SV
Tủ lạnh Samsung Inverter 635 lít Side By Side RS64R5301B4/SV (Ảnh: Samsung).

Ngoài ra, tủ lạnh Samsung 635 lít RS64R5301B4/SV còn được Samsung tích hợp công nghệ làm lạnh vòm, giúp cho thực phẩm lưu trữ bên trong sẽ được làm lạnh một cách đồng đều, bởi hơi lạnh sẽ được phân bổ đều theo hình dáng vòng cung, bao trùm toàn bộ thực phẩm. Dù cho thực phẩm có đặt ở những vị trí góc khuất cũng vẫn đảm bảo được làm lạnh, giúp thực phẩm luôn được bảo quản tươi ngon trong thời gian dài.

Tủ lạnh Samsung Inverter 635 lít Side By Side RS64R5301B4/SV còn được tích hợp thêm bộ lọc than hoạt tính, để loại bỏ mùi hôi khó chịu cũng như hạn chế sự sinh sôi của vi khuẩn, nấm mốc, giúp tạo nên luồng hơi lạnh trong lành, an toàn bên trong tủ.

Hơn nữa, tủ lạnh này còn sở hữu chức năng làm đá tự động và lấy nước ngoài, giúp tiết kiệm thời gian làm đá hơn rất nhiều so với cách làm truyền thống ở các mẫu tủ lạnh thông thường. Với tốc độ làm đá siêu nhanh, thì người dùng và có thể sử dụng ngay những viên đá mát lạnh mà không phải đợi quá lâu.

Với thông tin chia sẻ về top tủ lạnh Samsung trên 600 lít đang được nhiều người yêu thích bên trên thì hy vọng mọi người đã có thể lựa chọn được 1 thiết bị tủ lạnh chất lượng, phù hợp với nhu cầu lưu trữ thực phẩm của gia đình nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!