TOP 3 sản phẩm tủ lạnh 600 lít 4 cánh đáng mua 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không ít hội chị em đang tham khảo, tìm mua tủ lạnh 600 lít 4 cánh cho gia đình với những yêu cầu như: Có chất lượng tốt, đáp ứng được nhu cầu bảo quản lượng thực phẩm lớn.

Tuy nhiên, vì thị trường có nhiều dòng sản phẩm tủ lạnh 4 cánh đang được bày bán khiến việc lựa chọn của người dùng càng trở nên khó khăn hơn. Và trong bài viết ngày hôm nay, Websosanh.vn xin chia sẻ tới bạn đọc 3 sản phẩm tủ lạnh 4 cánh 600 lít chất lượng, đáng mua nhất năm 2022.

1. Tủ lạnh 600 lít 4 cánh Sharp Inverter SJ-FX688VG – Giá tham khảo: 28.000.000 VNĐ/sản phẩm

Với dung tích thiết kế 605 lít, dòng tủ lạnh Sharp SJ-FX688VG có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng thoải mái cho gia đình từ 4 thành viên trở lên. Sản phẩm tủ lạnh 4 cánh này có thiết kế mặt gương sang trọng, góp phần tạo nên sự tiện nghi, hiện đại cho không gian sử dụng. Hệ thống các khay kệ ở bên trong tủ được làm từ chất liệu kính cường lực bền bỉ, chịu được trọng lượng lớn và vệ sinh dễ dàng.

Tủ lạnh 600 lít 4 cánh Sharp Inverter SJ-FX688VG thiết kế ấn tượng
Tủ lạnh 600 lít 4 cánh Sharp Inverter SJ-FX688VG thiết kế ấn tượng

Không chỉ sở hữu kiểu dáng thiết kế bắt mắt, sang trọng, tủ lạnh Sharp 600 lít Inverter SJ-FX688VG còn chinh phục nhiều người dùng bằng hàng loạt công nghệ, tính năng thông minh như:

  • Công nghệ J-Tech với 36 cấp độ lạnh giúp sản phẩm hoạt động êm ái, bền bỉ, tiết kiệm được lượng điện năng tiêu thụ tuyệt vời.
  • Hệ thống làm lạnh Hybrid Cooling có thể mang đến luồng khí lạnh phân bố đều khắp mọi ngóc ngách trong tủ, ngăn ngừa sự mất nước của thực phẩm và giúp thực phẩm được tươi lâu, trọn vị hơn.
  • Bộ lọc Bạc và Đồng có công dụng khử mùi, diệt khuẩn, giữ cho không gian bên trong tủ lạnh luôn trong lành.
  • Ngăn Extra Cool của dòng tủ lạnh 600 lít này có thể duy trì nhiệt độ ở mức 0 đến -3 độ C, giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng hơn.

2. Tủ lạnh 600 lít 4 cánh Inverter Sharp SJ-FX631V-SL – Giá tham khảo: 15.500.000 VNĐ/sản phẩm

Sản phẩm tủ lạnh 600 lít tiếp theo mà chúng tôi chia sẻ tới bạn đọc là Sharp SJ-FX631V-SL. Thiết bị có dung tích lớn, là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình 4 – 8 thành viên cần bảo quản lượng thực phẩm lớn. Tủ lạnh Sharp SJ-FX631V-SL được thiết kế 4 cánh mở hai bên, cửa tủ chất liệu thép không gỉ rất bền, sáng bóng có tính thẩm mỹ cao và vệ sinh dễ dàng. Sản phẩm có dung tích tổng là 626 lít, được chia thành 2 ngăn với ngăn mát ở trên có dung tích sử dụng là 345 lít và ngăn đông ở dưới rộng 211 lít.

Dung tích lớn của tủ lạnh 600 lít 4 cánh Sharp SJ-FX631V-SL
Dung tích lớn của tủ lạnh 600 lít 4 cánh Sharp SJ-FX631V-SL

Bên trong tủ lạnh 600 lít 4 cánh Sharp SJ-FX631V-SL có các khay chứa làm bằng kính chịu lực cùng hệ thống đèn LED chiếu sáng. Hệ thống làm lạnh kép cho phép bảo quản thực phẩm tươi ngon trong thời gian dài; bộ lọc Nano bạc đồng diệt khuẩn hiệu quả và tiết kiệm đến 36% điện năng sử dụng nhờ công nghệ J-Tech Inverter.

3. Tủ lạnh 600 lít 4 cánh Inverter Electrolux EHE6879A-B – Giá tham khảo: 35.000.000 VNĐ/sản phẩm

Một sản phẩm chất lượng thuộc dòng tủ lạnh 4 cánh mà nhiều người tin dùng hiện nay chính là Electrolux EHE6879A-B. Sản phẩm này có dung tích lớn 617 lít, phù hợp với các gia đình 6 – 8 người.

Tủ lạnh Inverter Electrolux EHE6879A-B bảo quản được lượng lớn thực phẩm
Tủ lạnh Inverter Electrolux EHE6879A-B bảo quản được lượng lớn thực phẩm

Tủ lạnh Electrolux 4 cánh EHE6879A-B được trang bị công nghệ NutriFresh giúp thiết bị vận hành ổn định, êm ái, tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ lớn và bền bỉ với thời gian. Công nghệ TasteGuard có thể loại bỏ đến 99,8% vi khuẩn cũng như mùi hôi khó chịu, giúp không khí trong tủ lạnh luôn được tươi mát, trong lành.

Bên cạnh đó, tủ lạnh 600 lít Electrolux EHE6879A-B còn sở hữu ngăn rau củ Taste Lock khép kín có khả năng tùy chỉnh độ ẩm tự động giúp duy trì độ ẩm tối ưu, phù hợp để bảo quản để giữ được rau quả tươi ngon trong suốt 1 tuần.

Trên đây là 3 dòng tủ lạnh 600 lít 4 cánh đáng mua năm 2022. Các sản phẩm thuộc cả phân khúc giá tầm trung và cao cấp, phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của nhiều gia đình Việt. Hy vọng nhờ đó bạn sẽ có thêm gợi ý để lựa chọn được mẫu tủ lạnh ưng ý nhất cho gia đình mình.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!