Gợi ý 4 dòng máy lọc không khí ion âm hot nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân chưa biết nên mua máy lọc không khí ion âm loại nào tốt? Vậy thì có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé.

Hiện nay, máy lọc không khí ion âm là một trong những thiết bị được nhiều gia đình sử dụng để cải thiện được tình trạng ô nhiễm. Vậy máy lọc không khí ion âm là gì? Nên lựa chọn sản phẩm nào tốt hiện nay? Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Máy lọc không khí ion âm là gì?

Máy lọc không khí ion âm là dòng máy lọc không khí có khả năng phát ra ion âm ở trong không khí, khi các hạt ion được phát tán giúp tiêu diệt đến 99% các vi khuẩn có hại, virus, nấm mốc, khói bụi và mùi hôi khó chịu ở trong không gian. Đồng thời, máy lọc không khí ion âm còn có khả năng giúp cho cơ thể con người bổ sung được một lượng ion âm. Các ion âm sẽ giúp lọc sạch máu, vận chuyển các dưỡng chất ở trong cơ thể và bảo vệ cho cơ thể khởi những tác nhân gây bệnh thông thường.

Một số dòng máy lọc không khí ion âm nên mua hiện nay

Bạn đang phân vân chưa biết nên mua máy lọc không khí ion âm loại nào tốt? Vậy thì có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé.

1. Máy lọc không khí ion âm Sharp DW-D12A-W

Máy lọc không khí ion âm Sharp DW-D12A-W
Máy lọc không khí ion âm Sharp DW-D12A-W

Sharp DW-D12A-W là dòng máy lọc không khí ion âm phù hợp cho không gian có diện tích 25m2. Máy có thiết kế gam màu trắng giúp tô điểm cho không gian thêm phần hiện đại cùng kiểu dáng nhỏ gọn, tay cầm chắc chắn. Sharp DW-D12A-W được trang bị công nghệ tiên tiến, tự động đảo cửa gió để có thể làm khô và hút ẩm trên diện tích lớn mang đến khả năng hút ẩm mạnh mẽ và liên tục.

Máy lọc không khí ion âm Sharp DW-D12A-W có khả năng lọc không khí vô cùng hiệu quả cũng như khử khuẩn, khử mùi hiệu quả giúp mang đến bầu không khí trong lành và sạch sẽ hơn cho gia đình. Sharp DW-D12A-W sẽ tạo ra các hạt Plasmacluster ion có mật độ dày giúp loại bỏ đến 99.9% các chất gây dị ứng ở trong không khí và ngăn chặn sự gia tăng của các tác nhân gây dị ứng.

2. Máy lọc không khí ion âm Boneco P340

Máy lọc không khí ion âm Boneco P340
Máy lọc không khí ion âm Boneco P340

Boneco P340 thích hợp cho không gian nhỏ như phòng trẻ em, phòng ngủ, phòng làm việc…giúp thanh lọc không khí, loại bỏ được 99% bụi bẩn, vi khuẩn, khói, mùi…giúp mang đến bầu không khí trong lành, mát mẻ. Boneco P340 có thiết kế nhỏ gọn thích hợp sử dụng trong mọi không gian. Máy hoạt động với độ ồn 57dB nên không làm ảnh hưởng đến việc sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

Máy lọc không khí ion âm Boneco P340 có khả năng làm mát và sạch không khí ở diện tích 21m2 – 40m2 giúp loại bỏ được các tác nhân gây dị ứng, khói thuốc, mùi khó chịu ở trong phòng. Boneco P340 có lưu lượng không khí 230m3/giò đảm bảo không khí ở trong không gian lúc nào cũng được thoáng đãng và mát mẻ. 

3. Máy lọc không khí ion âm LG PuriCare 1 tầng AS65GDWH0

Máy lọc không khí ion âm LG PuriCare 1 tầng AS65GDWH0
Máy lọc không khí ion âm LG PuriCare 1 tầng AS65GDWH0

LG PuriCare 1 tầng AS65GDWH0 được thiết kế với gam màu trắng đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế. Máy có khả năng lọc không khí hiệu quả trong diện tích 61.2m2 với lưu lượng gió thổi 483m3/h và công suất hoạt động 48W. LG PuriCare 1 tầng AS65GDWH0 được trang bị đông cơ Inverter giúp máy hoạt động êm ái, tiết kiệm điện năng và độ ồn tối đa chỉ 52dB.

Máy lọc không khí ion âm được trang bị công nghệ lọc khí 360 độ, cùng cánh quạt dạng răng cưa cho hiệu quả lọc bụi mịn, khí độc cao và giảm lực cản không khí tối đa. Với hệ thống lọc 6 bước có khả năng loại bỏ vi khuẩn, vi rút, bụi bẩn, chất gây dị ứng và khí độc hại. 

4. Máy lọc không khí ion âm Sharp DW-D20A-W

Máy lọc không khí ion âm Sharp DW-D20A-W
Máy lọc không khí ion âm Sharp DW-D20A-W

Sharp DW-D20A-W thích hợp sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như hút ẩm trong phòng, khử mùi khử khuẩn, sấy khô quần áo. Máy có công suất hút ẩm là 20 lít/ngày thích hợp sử dụng cho diện tích tối đa 50m2. Sharp DW-D20A-W được trang bị công nghệ Plasmacluster ion giúp phân bổ đều mọi nơi ở trong không gian.

Máy lọc không khí ion âm Sharp DW-D20A-W được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng một cách đáng kể. Sharp DW-D20A-W ngoài khả năng khử khuẩn, hút ẩm thì còn được tích hợp thêm một số chương trình như chương trình chạy tự động, chương trình chạy kinh tế, tiết kiệm, chương trình chạy sấy quần áo…

Trên đây là một số những đánh giá về 4 dòng máy lọc không khí ion âm tốt nhất hiện nay. Để được tư vấn cũng như lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi nhé.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!