Gợi ý 4 mẫu bếp từ Chefs bạn nên sở hữu năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Chefs hiện nay ngày càng được nhiều hộ gia đình tin dùng vì những tiện ích mà bếp đem lại trong quá trình sử dụng. Nếu bạn đang muốn chuẩn bị cho không gian nhà mình một chiếc bếp từ Chefs thì bài viết này sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn cho mình.

1. Những điều cần biết về bếp từ Chefs

1.1. Thương hiệu bếp từ Chefs

Chefs là một trong những thương hiệu về thiết bị gia dụng nhà bếp được ưa chuộng bậc nhất trên thị trường Việt Nam. Đặc biệt, bếp từ Chefs đã trở thành sản phẩm làm nên tên tuổi của thương hiệu này.

Cái tên Chefs này mang nhiều tầng ý nghĩa và cũng đã gửi gắm được mong muốn của nhà sản xuất tới người sử dụng:

  • C – Comfortable: thoải mái
  • H – High safety: an toàn
  • E – Expenses saving: tiết kiệm
  • F – Fast: nhanh chóng
  • S – Smart: thông minh

Hãng Chefs nói chung và dòng bếp từ Chefs nói riêng luôn đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu và mong muốn người dùng luôn hài lòng và thoải mái nhất khi sử dụng sản phẩm.

1.2. Nguồn gốc xuất xứ của bếp từ Chefs

Bếp từ Chefs là thương hiệu Việt được đặt hàng theo hình thức OEM (Original Equipment Manufacturer, có nghĩa là “Nhà sản xuất thiết bị gốc”). Tính đến thời điểm hiện tại, bếp từ Chefs đã và đang được sản xuất, thiết kế, lắp ráp tại ba nước là Tây Ban Nha, Đức và Việt Nam. Tùy theo mẫu mã, giá thành và nơi sản xuất mà bếp sẽ có giá thành khác nhau nhưng đều có một điểm chung là bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm.

2. Những mẫu bếp từ Chefs được nhiều người sở hữu

2.1. Bếp điện từ Chef’s EH-IH2000A

Bếp điện từ Chef's EH-IH2000A
Bếp điện từ Chef’s EH-IH2000A

Chef’s EH-IH2000A là mẫu bếp từ chỉ có một vùng nấu. Với thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển, bếp đơn này đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những ai sống một mình hoặc những không gian bếp có hạn.

Bếp từ đơn Chef’s EH-IH2000A có nhiều chế độ tự động nấu khác nhau từ rán, xào, nướng đến kho, hấp, lẩu,… và mặt kính có khả năng chịu nhiệt cao, chống trầy xước. Bếp sử dụng màn hình LED hiển thị số nhiệt độ và có phím điều khiển dọc thân bếp giúp người sử dụng dễ dàng thao tác, theo dõi nhiệt độ khi nấu ăn.

Chef’s EH-IH2000A được trang bị chức năng giảm nhiệt độ bằng quạt gió, có các tính năng an toàn bảo vệ mặt bếp khi quá nhiệt, cảnh báo nhiệt, tự động tắt sau 2 giờ để quên, khóa an toàn trẻ em giúp người dùng an tâm sử dụng. Bếp còn có ưu điểm chống rỉ sét, dò điện, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong điều kiện khí hậu nóng ẩm.

Bếp sử dụng công suất 2000W và hiện trên thị trường đang có giá là 1.190.000 đồng.

2.2. Bếp đôi điện từ Chefs EH-DIH321

Bếp đôi điện từ Chefs EH-DIH321
Bếp đôi điện từ Chefs EH-DIH321

Chefs EH-DIH321 là loại bếp từ có hai vùng nấu, phù hợp với những nhà có từ 1-4 người. Bếp từ với hai vùng nấu giúp ta nấu được nhiều món cùng lúc, tiết kiệm thời gian làm bếp.

Bếp đôi điện từ Chefs EH-DIH321 mang thiết kế mặt kính vát ấn tượng, đem lại cho người dùng cái nhìn sang trọng và tao nhã. Bếp sử dụng bảng điều khiển với những phím bấm hình vuông siêu nhạy, nhận cảm ứng kể cả khi tay bạn còn chưa ráo nước và màn hình LED rõ ràng, thao tác điều khiển đơn giản, linh hoạt giúp dễ dàng thao tác vận hành, phù hợp với những hộ gia đình có người già sẽ không gặp khó khăn khi dùng.

Bếp từ Chefs EH-DIH321 trang bị công nghệ tiên tiến tăng nhiệt độ nhanh chóng, giảm thời gian nấu chín thức ăn. Ngoài ra, bếp còn được tích hợp nhiều chức năng tiện ích khác như bạn có thể hẹn giờ độc lập giữa hai vùng nấu lên đến 8 tiếng, cảnh báo dư nhiệt vùng nấu, tự động tắt bếp khi không có nồi.

Bếp từ đôi Chefs EH DIH321 có điện áp 220V, công suất lớn nhất là 3400W hiện có giá khoảng 7.575.000 đồng trên thị trường Việt Nam.

2.3. Bếp từ đôi Chefs EH-DIH666

Bếp từ đôi Chefs EH-DIH666
Bếp từ đôi Chefs EH-DIH666

Chefs EH-DIH666 được thiết kế một lớp sơn thẩm mỹ cùng hoa văn độc đáo đã tạo nên một sự mới lạ riêng cho mẫu bếp này. Bếp sử dụng công nghệ tiên tiến mang đến một trải nghiệm hoàn hảo nhất, thông minh nhất và tiện nghi nhất với các tính năng hỗ trợ đun nấu đỉnh cao nhất hiện nay như booster 3000w ở mỗi vùng nấu, tạm dừng bếp (pause), giữ ấm, ninh hầm tự động, hẹn giờ tắt bếp đặc biệt…

Bếp từ 2 vùng nấu Chefs EH-DIH666 luôn quan tâm đến người dùng khi áp dụng những tính năng đảm bảo an toàn tuyệt đối khi đưa tính năng tự động tắt khi quá nhiệt hoặc khi không phát hiện nồi, chức năng chống tràn, chế độ hẹn giờ thông minh, khóa an toàn phù hợp cho những nhà có trẻ nhỏ.

Hiện nay bếp từ Chefs EH-DIH666 có giá khoảng 12.800.000 đồng.

2.4. Bếp từ ba vùng nấu Chefs EH-IH545

Bếp từ ba vùng nấu Chefs EH-IH545
Bếp từ ba vùng nấu Chefs EH-IH545

Chefs EH-IH545 là loại bếp từ có ba vùng nấu phù hợp với những hộ gia đình có từ 4 người trở lên. Khác với hai loại bếp trên mang thiết kế hình chữ nhật, bếp ba này được lắp ráp thành một hình vuông độc đáo và nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha với mặt kính Schott Ceran có khả năng chịu nhiệt tốt. Mặt bếp sử dụng bàn phím cảm ứng dạng trượt hiện đại, dễ dàng điều chỉnh công suất nấu theo ý bạn muốn kể cả khi tay dính nước.

Bếp từ 3 vùng nấu Chefs EH-IH545 được áp dụng công nghệ tiên tiến vào sản xuất như công nghệ Inverter giúp tiết kiệm năng lượng điện tiêu thụ khi nấu, công nghệ Booster gia tăng nhiệt độ nhanh chóng, tiết kiệm thời gian nấu nướng. Bên cạnh đó, bếp còn được trang bị nhiều tính năng an toàn khi nấu: cảnh báo nhiệt độ khi quá nóng, khóa bảo vệ an toàn, tự động ngắt khi không phát hiện thiết bị nấu, những tính năng đó đã làm giảm những trường hợp nguy hiểm dẫn đến cháy nổ trong quá trình đứng bếp.

Bếp từ Chefs EH-IH545 có công suất 2000W, vỏ bếp làm bằng thép chất lượng cao giúp quá trình sử dụng bền bỉ hơn, người dùng cũng dễ dàng vệ sinh khi bị bám bẩn. Trên thị trường Việt Nam, bếp hiện nay có giá rơi vào khoảng 15.600.000 đồng.

Bếp từ Chefs sau nhiều năm ra mắt đã có được sự tin tưởng lựa chọn từ người tiêu dùng nhờ việc ưu tiên trải nghiệm và mong muốn đưa những sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng. Chính vì vậy, việc lựa chọn bếp từ Chefs cho không gian căn bếp nhà bạn chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có cho mình một lựa chọn phù hợp cho ngôi nhà thân yêu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!