Gợi ý 4 mẫu tủ lạnh Beko Inverter dành cho gia đình từ 3-4 thành viên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong phân khúc tủ lạnh hiện đại, tủ lạnh Beko Inverter đã nhanh chóng chiếm được sự quan tâm của người tiêu dùng. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu Top 4 tủ lạnh Beko Inverter phù hợp với gia đình có 3-4 thành viên, đồng thời khám phá những tính năng và ưu điểm của từng sản phẩm.

1. Tủ lạnh Beko Inverter 375 lít RDNT401I50VHFSU

Tủ lạnh Beko Inverter 375 lít RDNT401I50VHFSU sẽ là chiếc tủ lạnh phục vụ được các gia đình có từ 3-4 thành viên nhờ có dung tích lớn lên đến 375 lít. Tủ có ngăn đá phía trên với dung tích 98 lít, phần ngăn lạnh phía dưới có dung tích 277 lít và được chia thành nhiều ngăn nhỏ để người dùng sắp xếp thực phẩm sao cho gọn gàng và tiện lợi.

Gợi ý 4 mẫu tủ lạnh Beko Inverter dành cho gia đình từ 3-4 thành viên
Tủ lạnh Beko Inverter 375 lít RDNT401I50VHFSU (Ảnh: Beko).

Một trong những điểm đáng chú ý của tủ lạnh Beko Inverter 375 lít RDNT401I50VHFSU này là tính năng ngăn đông mềm NutriFreeze. Ở ngăn này, nhiệt độ chỉ ở mức -3⁰C nên có thể giúp giữ nguyên cấu trúc và chất dinh dưỡng của thực phẩm, nhất là các loại thịt cá tươi sống. Bạn có thể bảo quản thực phẩm trong thời gian lên đến 7 ngày. 

Với công nghệ Prosmart Inverter được tích hợp trong tủ lạnh, nó sẽ hỗ trợ giảm đến 60% chi phí tiền điện. Đồng thời, tính năng NeoFrost cùng với công nghệ ánh sáng vi chất 3 màu Harvest Fresh và EverFresh+ sẽ giúp bạn duy trì độ tươi ngon của thực phẩm trong thời gian dài.

Ngoài ra, tủ lạnh Beko Inverter 375 lít RDNT401I50VHFSU cũng được trang bị các tính năng thông minh như chế độ ngày nghỉ Holiday, cảnh báo khi cửa tủ mở quá lâu, giúp người dùng dễ dàng quản lý và bảo quản thực phẩm.

2. Tủ lạnh Beko Inverter 375 lít RDNT401E50VZHFSGB 

Chiếc tủ lạnh Beko Inverter tiếp theo là tủ lạnh Beko Inverter 375 lít RDNT401E50VZHFSGB. Nó cũng có dung tích là 375 lít, với ngăn đá ở phía trên (98 lít) và ngăn lạnh ở phía dưới (277 lít). Chiếc tủ lạnh này thu hút ánh nhìn nhờ thiết kế đẹp mắt. Với hai cánh cửa kim loại chắc chắn, bề mặt giả gương bóng loáng, nó mang lại một không gian sáng sủa, rộng rãi, đồng thời tạo cảm giác sạch sẽ khi nhìn vào. Bên trong tủ lạnh Beko Inverter 375 lít RDNT401E50VZHFSGB có nhiều ngăn chứa nhỏ cùng với các khay kệ tiện lợi để người dùng sắp xếp thực phẩm. 

Gợi ý 4 mẫu tủ lạnh Beko Inverter dành cho gia đình từ 3-4 thành viên
Tủ lạnh Beko Inverter 375 lít RDNT401E50VZHFSGB (Ảnh: Beko).

Tủ lạnh Beko 375 lít RDNT401E50VZHFSGB ứng dụng công nghệ 2 dàn lạnh độc lập NeoFrost để làm lạnh riêng cho từng ngăn. Chính vì thế mà mùi hương của các loại thực phẩm không bị trộn lẫn. Ngoài ra, công nghệ này cũng làm lạnh nhanh gấp đôi so với các dòng tủ lạnh thông thường nên rất phù hợp để bảo quản rau củ, đồ uống.

Trong ngăn chứa rau củ cũng sử dụng các công nghệ tiên tiến như ánh sáng vi chất 3 màu Harvest Fresh và công nghệ EverFresh+. Ánh sáng vi chất 3 màu Harvest Fresh có thể giúp rau củ duy trì độ mọng nước và màu xanh tự nhiên, giữ lại các loại vitamin A và C cần thiết. Công nghệ EverFresh+ duy trì nhiệt độ và độ ẩm trong ngăn chứa, ngăn chặn rau củ thối hỏng và héo úa khi bảo quản lâu dài.

Ngăn đông mềm NutriFreeze hoạt động ở mức nhiệt -3⁰C, công nghệ Prosmart Inverter tiết kiệm 60% chi phí tiền điện, các tính năng tiện ích như chế độ Holiday, kháng khuẩn khử mùi bằng than hoạt tính, chuông báo khi quên đóng cửa, đèn LED chiếu sáng,.. đều là những tính năng xuất hiện trong chiếc tủ lạnh Beko Inverter 375 lít RDNT401E50VZHFSGB này.

3. Tủ lạnh Beko Inverter 375 lít RDNT401E50VZDHFSU

Điểm mạnh đầu tiên của tủ lạnh Beko Inverter 375 lít RDNT401E50VZDHFSU chính là thiết kế quen thuộc với người dùng. Cửa tủ được làm từ kim loại giả gương ánh kim nên có vẻ ngoài sang trọng, dễ vệ sinh và lau chùi. Nhờ dung tích sử dụng lên đến 375 lít mà nó có thể bảo quản thực phẩm cho gia đình từ 3 đến 4 thành viên. Kích thước và trọng lượng của tủ lớn nhưng hoàn toàn không chiếm quá nhiều diện tích.

Gợi ý 4 mẫu tủ lạnh Beko Inverter dành cho gia đình từ 3-4 thành viên
Tủ lạnh Beko Inverter 375 lít RDNT401E50VZDHFSU (Ảnh: Beko).

Tủ lạnh Beko Inverter 375 lít RDNT401E50VZDHFSU cũng có những tính năng và công nghệ giống như hai dòng tủ lạnh trước đó. Ngăn cấp đông mềm NutriFreeze bảo quản trong thời gian dài mà không cần rã đông, tiện lợi với những người có lịch trình bận rộn. Công nghệ NeoFrost gồm hai dàn lạnh riêng giúp thực phẩm luôn tươi ngon và không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ và mùi hương của các loại thực phẩm khác. Ngăn rau củ EverFresh+ và ngăn ánh sáng vi chất 3 màu Harvest Fresh giúp cho rau củ luôn tươi ngon và bảo toàn lượng vitamin A và C.

Ngoài ra, tủ lạnh Beko Inverter 375 lít RDNT401E50VZDHFSU cũng có bảng điều khiển cảm ứng ngoài tiện lợi. Ngăn lấy nước ngoài tiện dụng giúp tiết kiệm điện năng. Bộ lọc than hoạt tính trong chiếc tủ lạnh này cũng loại bỏ mùi hôi khó chịu và ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn. Nó là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian bếp của mỗi gia đình.

4. Tủ lạnh Beko Inverter 340 lít RDNT371I50VDHFSK

Chiếc tủ lạnh cuối cùng trong danh sách này là tủ lạnh Beko Inverter 340 lít RDNT371I50VDHFSK. Tuy có dung tích không lớn bằng 3 dòng tủ lạnh trước nhưng chiếc tủ lạnh 340 lít này vẫn có thể đáp ứng được nhu cầu lưu trữ thực phẩm của gia đình có từ 3 đến 4 thành viên.

Gợi ý 4 mẫu tủ lạnh Beko Inverter dành cho gia đình từ 3-4 thành viên
Tủ lạnh Beko Inverter 340 lít RDNT371I50VDHFSK (Ảnh: Beko).

Ngoài các công nghệ làm lạnh quen thuộc đối với dòng Beko Inverter như công nghệ ánh sáng vi chất 3 màu Harvest Fresh, công nghệ hai dàn lạnh NeoFrost, ngăn đông mềm và giữ ẩm rau của thì tủ lạnh Beko Inverter 340 lít RDNT371I50VDHFSK sở hữu thêm ngăn chứa nước SlimTank nằm ở cánh tủ, giúp bạn lấy nước mà không cần mở cửa tủ.

Công nghệ Prosmart Inverter và chế độ Eco là những đột phá quan trọng giúp tiết kiệm điện năng và tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của tủ lạnh. Bộ lọc than hoạt tính tích hợp trong tủ lạnh này sẽ loại bỏ mùi hôi và ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, giúp thực phẩm luôn tươi ngon và an toàn. Chế độ kỳ nghỉ cũng giúp duy trì môi trường lý tưởng bên trong tủ lạnh khi bạn vắng nhà, ngăn chặn sự hình thành của nấm mốc và mùi hôi, đồng thời tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Như vậy, TOP 4 tủ lạnh Beko Inverter này đều đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng. Hãy cân nhắc và chọn lựa kỹ lưỡng để tìm ra chiếc tủ lạnh phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích của gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.

Tin tức về Tủ lạnh