Gợi ý 4 máy rửa bát Bosch được đánh giá cao về tính năng, hiệu suất và độ bền

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Qua nhiều năm hoạt động, thương hiệu Bosch đã có được chỗ đứng riêng trên thị trường máy rửa bát. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ tập trung vào TOP 4 máy rửa bát Bosch được đánh giá cao về tính năng, hiệu suất và độ bền.

1. Máy rửa bát độc lập Bosch Serie 8 SMS8YCI01E

Giá tham khảo: 33.890.000đ

Bosch Serie 8 SMS8YCI01E là sản phẩm có thiết kế đầy ấn tượng. Máy có màu inox sang trọng, dễ phối hợp với nhiều phong cách nội thất và có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào trong căn bếp của gia đình. Trong sản phẩm này, Bosch đã tích hợp công nghệ cảm ứng TouchControl vào bảng điều khiển. Màn hình điện tử của máy hiển thị trực quan các chương trình rửa và tiến trình hoạt động giúp tránh được nguy cơ tiềm ẩn từ hơi nước nóng trong quá trình rửa.

Máy rửa bát Bosch Serie 8 SMS8YCI01E
Máy rửa bát Bosch Serie 8 SMS8YCI01E (Ảnh: bosch-home).

Máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E Serie 8 có đến 8 chương trình rửa, từ rửa nhanh đến rửa chuyên sâu, nên đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng. Công nghệ tự động xác định mức độ bẩn giúp máy hoạt động hiệu quả, tiết kiệm nước và nguyên liệu tẩy rửa. Máy cũng ứng dụng công nghệ Zeolith sấy khô bát đĩa ngay sau khi rửa xong. Chính vì thế mà người dùng có thể sử dụng bát luôn mà không phải lo ngại đến vấn đề vệ sinh.

Máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E không chỉ bảo vệ sức khỏe của người dùng thông qua tính năng diệt khuẩn Hygiene Plus mà nó còn có các tính năng an toàn như AquaStop và hệ thống chống sét lan truyền. Tính năng Favorite cho phép người dùng lưu lại chương trình rửa yêu thích của mình. Tính năng điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Home Connect và tích hợp giọng nói với trợ lý ảo Alexa mang lại sự thuận tiện và hiện đại cho người dùng.

2. Máy rửa bát độc lập Bosch 13 bộ SMS68PW01E

Giá tham khảo: 28.700.000đ

Chiếc máy thứ hai trong TOP 4 máy rửa bát là máy rửa bát Bosch SMS68PW01E. Chiếc máy này có thiết kế độc lập, màu trắng inox sạch sẽ, làm bừng sáng không gian rửa. Máy có kích thước lớn (845mm x 600mm x 600mm), trọng lượng 49.8 kg nên có di chuyển và lắp đặt ở nhiều vị trí. Tuy nhiên nó sẽ phù hợp nhất và đẹp nhất nếu được lắp âm tủ.

Máy rửa bát độc lập Bosch SMS68PW01E sử dụng công nghệ ActiveWater với cảm biến Aqua Sensor nhận diện hoàn hảo lượng bát đĩa và độ dầu mỡ để điều chỉnh lượng nước rửa sao cho phù hợp số lượng và tình trạng bát đĩa. Đặc biệt, công nghệ rửa nhanh của máy hỗ trợ giảm đến hơn 60% thời gian tẩy rửa mà không làm ảnh hưởng đến hiệu suất làm sạch. 

Máy rửa bát độc lập Bosch 13 bộ SMS68PW01E
Máy rửa bát độc lập Bosch 13 bộ SMS68PW01E (Ảnh: OSM).

Về mức độ an toàn cho sức khỏe, máy rửa bát Bosch SMS68PW01E 13 bộ tích hợp tính năng sấy khô bát đĩa PerfectDry sấy khô bát ở chu trình cuối. Sau khi rửa xong, người dùng chỉ cần lấy bát đĩa ra và không cần lau lại. Tính năng này không chỉ hạn chế vi khuẩn gây hại mà còn tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng. Chức năng diệt khuẩn Hygiene Plus cũng là điểm nổi bật khác của máy rửa bát Bosch SMS68PW01E. Với khả năng loại bỏ 99.9% vi khuẩn và nấm mốc có hại, vật dụng sẽ luôn sạch sẽ, bữa ăn gia đình cũng từ đó mà thơm ngon hơn.

Máy rửa bát Bosch SMS68PW01E cũng được trang bị động cơ không chổi than EcoSilence Drive, giảm ma sát khi hoạt động. Dù máy vận hành mạnh mẽ nhưng không ồn, tiết kiệm điện năng và bền bỉ. Với tổng cộng 8 chương trình rửa, máy rửa bát Bosch SMS68PW01E mang lại kết quả làm sạch ấn tượng, giúp bát đĩa luôn sạch sẽ và bóng loáng như mới.

3. Máy rửa bát âm tủ 14 bộ Bosch SMV8TCX01E

Giá tham khảo: 29.500.000đ

Máy rửa bát Bosch SMV8TCX01E là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình quan tâm đến sự sạch sẽ và an toàn cho thiết bị trong nhà. Máy áp dụng chương trình diệt khuẩn Hygiene Plus và tính năng sấy khô ExtraDry tăng nhiệt độ ở chu trình xả cuối lên 70ºC và kéo dài trong 10 phút để diệt khuẩn và sấy khô bát đĩa. Bát đĩa và vật dụng bên trong sẽ được làm sạch sâu, đem lại sự an tâm cho người dùng, đặc biệt là người dễ bị dị ứng, kích ứng.

Máy rửa bát âm tủ 14 bộ Bosch SMV8TCX01E
Máy rửa bát âm tủ 14 bộ Bosch SMV8TCX01E (Ảnh: boschnhapkhau).

Tính năng rửa mạnh làm sạch nhanh các vật dụng bám bẩn nhiều, chương trình SpeedPerfect+ rửa full tải trong thời gian ngắn vừa tiết kiệm 66% thời gian vừa tiết kiệm nước khi máy hoạt động mà vẫn đảm bảo hiệu quả rửa cao nhất.

Máy rửa bát âm tủ Bosch SMV8TCX01E sử dụng động cơ không chổi than EcoSilence Drive nên hoạt động êm ái và an toàn. Hệ thống AquaStop và bộ trao đổi nhiệt ngăn chặn rò nước và chăm sóc các đồ dễ vỡ như thủy tinh và sành sứ. Ngoài ra, tính năng Delay Timer cho phép bạn hẹn giờ chạy máy từ 1 đến 23 tiếng. Dù bận rộn thì bạn vẫn có thể quản lý và kiểm soát quá trình rửa. Hơn hết, thông qua ứng dụng Home Connect, bạn có thể điều chỉnh và kiểm soát máy từ xa, rất tiện lợi và linh hoạt.

4. Máy rửa bát âm tủ 14 bộ Bosch SMI46MS03E

Giá tham khảo: 25.300.000đ

Bosch SMI46MS03E được xem là giải pháp hoàn hảo cho các gia đình hiện đại. Máy có thiết kế bán âm thông minh, vừa tiết kiệm không gian vừa tạo điểm nhấn hiện đại và sang trọng cho căn bếp. Do có trọng lượng và kích thước nhỏ gọn nên máy rất dễ di chuyển và lắp đặt. Với dung tích lớn, máy có thể rửa đến 14 bộ dụng cụ ăn trong một lần, giúp tiết kiệm thời gian và tiết kiệm nước. Các chương trình rửa đa dạng và linh hoạt đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình. 

Máy rửa bát âm tủ 14 bộ Bosch SMI46MS03E
Máy rửa bát âm tủ 14 bộ Bosch SMI46MS03E (Ảnh: OSM).

Máy rửa bát âm tủ Bosch SMI46MS03E hỗ trợ bảo vệ sức khỏe người dùng khi sử dụng công nghệ diệt khuẩn Hygiene Plus và hệ thống Dosage Assistant. Tính năng tự vệ sinh và khử khuẩn vừa làm sạch khoang máy vừa gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm. 

Bảng điều khiển được tích hợp trực tiếp trên mặt máy giúp người dùng dễ dàng thao tác mà không cần phải mở cánh tủ. Tính năng này rất tiện lợi, đặc biệt là khi bạn có không gian bếp hạn chế. Ngoài ra, động cơ EcoSilence Drive giúp máy hoạt động êm ái hơn. Do giảm ma sát khi hoạt động nên máy cũng sẽ giảm hao mòn và tăng tuổi thọ.

Với top 4 máy rửa bát Bosch mà Websosanh.vn đã giới thiệu, bạn có thể yên tâm rằng mình đang đầu tư vào một sản phẩm có chất lượng hàng đầu.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!