Đánh giá chi tiết máy rửa bát Bosch SMI68MS07E: Thiết kế, hiệu suất và tính năng sản phẩm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch SMI68MS07E là thiết bị thuộc serie 6 của hãng Bosch với kiểu dáng sang trọng hợp với đa dạng nội thất nhà bếp. Sản phẩm được ứng dụng nhiều tính năng thông minh giúp vệ sinh sạch sẽ bát đĩa bên trong chỉ trong thời gian ngắn với độ bền bỉ vượt trội.

1. Thiết kế máy rửa bát Bosch SMI68MS07E

Máy rửa bát Bosch SMI68MS07E có thiết kế bên ngoài với kiểu dáng âm tủ giúp đem tới sự sang trọng và tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho nhà bếp. Bên trong khoang máy được nhà sản xuất sử dụng chất liệu inox không gỉ mang lại sự bền bỉ lâu dài cho máy.

Với thiết kế kiểu dáng âm tủ, giúp sản phẩm Bosch SMI68MS07E có thể lắp đặt vào các vị trí hộc tủ với dạng ngăn kéo hay ở những vị trí đã có sẵn hộc tủ. Với kiểu dáng bán âm như vậy sẽ giúp mọi người tối ưu được không gian nhà bếp và đem đến sự đồng bộ cũng như tính thẩm mỹ của máy.

Máy rửa bát âm tủ Bosch SMI68MS07E có thiết kế bảng điều khiển cảm ứng được đặt ở ngay mặt trước của thiết bị. Màn hình Touch Control màu đen này giúp hiển thị đầy đủ và rõ ràng từng tính năng và chương trình của thiết bị. Với bảng điều khiển này, mọi người có thể thuận tiện hơn trong việc chọn lựa chương trình rửa cũng như quan sát quá trình hoạt động của thiết bị được dễ dàng hơn.

Máy rửa bát Bosch SMI68MS07E sở hữu kích thước lần lượt là 81.5 x 59.8 x 57.3 cm (CxRxS), trọng lượng máy là 40,7 kg. Bên cạnh đó, mọi người cũng có thể tham khảo thêm cánh gỗ bên trên có kích thước sẽ là 595mm x 595mm x 22mm (CxRxS) và phần chân đế sẽ là 100mm x  595mm x 18mm (CxRxS).

Đánh giá chi tiết máy rửa bát Bosch SMI68MS07E: Thiết kế, hiệu suất và tính năng sản phẩm
Máy rửa bát Bosch SMI68MS07E có thiết kế bên ngoài với kiểu dáng âm tủ (Ảnh: Bosch).

2. Hiệu suất hoạt động của máy rửa bát

Máy rửa bát âm tủ Bosch SMI68MS07E có dung tích đựng lớn. Ngoài ra, máy còn có công suất hoạt động vô cùng mạnh mẽ nên có thể làm sạch lên đến 13 bộ đồ ăn châu Âu (~ 3-4 bữa ăn dành cho gia đình Việt), phù hợp cho nhà có 4-6 thành viên. Với dung tích và công suất của máy như vậy, thì chỉ cần 1 lần vận hành là thiết bị đã có thể làm sạch hoàn toàn mọi vết bẩn và trả lại bát đĩa sạch như mới.

Máy rửa bát Bosch SMI68MS07E đạt độ ồn chỉ 44dB nên rất an toàn cho người dùng. Với chỉ số độ ồn như vậy thì thiết bị sẽ không gây ra ảnh hưởng xấu nào đến thính giác mọi người.

3. Máy rửa bát Bosch SMI68MS07E sở hữu tính năng hiện đại

Tìm hiểu ngay những tính năng hiện đại của máy rửa bát Bosch SMI68MS07E bên dưới nhé!

3.1. 8 chương trình rửa cơ bản

Máy rửa bát 13 bộ Bosch SMI68MS07E được hãng Bosch thiết kế giúp tối ưu và tiện ích nhất cho trải nghiệm sử dụng với 8 chương trình rửa thông thường như sau:

  • Rửa mạnh 70 ° C,
  • Rửa tự động 45-65 ° C,
  • Rửa tiết kiệm 50 ° C,
  • Rửa tĩnh lặng 50 ° C,
  • Rửa ly 40 ° C,
  • Rửa nhanh 45 ° C,
  • Rửa 1h 65ºC,
  • Rửa tráng.
Đánh giá chi tiết máy rửa bát Bosch SMI68MS07E: Thiết kế, hiệu suất và tính năng sản phẩm
Máy rửa bát Bosch SMI68MS07E sở hữu tính năng hiện đại (Ảnh: Bosch).

3.2. Hygiene Plus

Máy rửa bát âm tủ Bosch SMI68MS07E 13 bộ được trang bị tính năng Hygiene Plus hiện đại giúp nhiệt độ trong khoang máy tăng hơn mức bình thường ở suốt khoảng thời gian dài để tiêu diệt mọi vi khuẩn còn bám dính trên dụng cụ và bên trong khoang chứa của máy rửa bát.

Bên cạnh đó, mọi người có thể ấn giữ phím Hygiene trong 3 giây để cài đặt các tính năng như:

  • Thay đổi muối (H)
  • Thay đổi nước bóng (R)
  • Thay đổi độ sấy (D)

3.3. Home Connect

Nhà sản xuất Bosch thiết kế máy rửa bát Bosch SMI68MS07E kết nối với điện thoại di động thông qua ứng dụng Home Connect. Với tính năng này thì mọi người sẽ dễ dàng thao tác máy rửa bát và có các tiện ích sau:

  • Kích hoạt mọi tính năng của máy rửa bát: Với app Home Connect, mọi người có thể kích hoạt các chế độ rửa từ xa được dễ dàng. Home Connect sẽ hiển thị phần mục lục giống với tùy chọn được thiết lập trên bảng điều khiển. Hơn nữa, ứng dụng này còn giúp đề xuất chương trình rửa hợp với tình trạng hiện tại của bát đĩa.
  • Điều khiển máy từ xa qua giọng nói: Bằng việc trang bị Alexa của Amazon vào app Home Connect giúp người dùng điều khiển máy qua giọng nói cực kỳ tiện lợi. Chú ý ngôn ngữ mà app sử dụng để có thể điều khiển thiết bị bằng giọng mình.

3.4. Sấy tăng cường Extra Dry giúp bát đĩa khô hơn, hạn chế đọng nước

Extra dry là chức năng sấy giúp bát đĩa được khô nhanh hơn dựa vào cơ chế khiến nước bay hơi bằng nhiệt độ. Khi chương trình rửa đã gần hoàn thành, thì tính năng Extra Dry sẽ được kích hoạt giúp thực hiện quy  trình rửa cuối cùng. Tính năng này sẽ sấy khô kết hợp tráng bóng. Nhiệt độ cao làm nước bay hơi được nhanh chóng và nước làm bóng giúp độ bóng của bát đĩa luôn được giữ.

Đánh giá chi tiết máy rửa bát Bosch SMI68MS07E: Thiết kế, hiệu suất và tính năng sản phẩm
Thiết kế bên trong của máy rửa bát Bosch SMI68MS07E (Ảnh: Bosch).

3.5. IntensiveZone

Máy rửa bát 13 bộ Bosch SMI68MS07E được trang bị tính năng rửa Intensive Zone giúp kích hoạt tăng áp lực phun + nhiệt độ của nước trong khay chứa xếp dưới lên đến 20%, hỗ trợ việc làm sạch các loại đồ dùng khó rửa như nồi chảo bám dính bẩn khô dính chắc.

3.6. Machine Care

Machine Care là công nghệ giúp máy tự làm sạch phần khoang rửa với bộ lọc sóng 3 lớp, gồm có: 1x bộ lọc thô, 1x bộ lọc tinh và 1x bộ vi lọc. Người dùng chỉ cần cho chất tẩy rửa vào bên trong máy và kích hoạt chương trình chạy full (không có bát đĩa bên trong). Người dùng cần kích hoạt chương trình này cứ sau khoảng 30 lần rửa, máy rửa bát Bosch SMI68MS07E giúp tự động làm sạch và loại bỏ các tạp chất, cặn bẩn còn sót lại bên trong khoang máy để tăng cao tuổi thọ máy cũng như giúp làm sạch bát đĩa được tốt nhất.

3.7. Bảo vệ người dùng và thiết bị với các tính năng an toàn

Máy rửa bát Bosch SMI68MS07E được nhà sản xuất tích hợp thêm các tính năng đảm bảo an toàn tới cho mọi người và thiết bị như:

  • AquaStop: Hệ thống chống tràn 24/24, có khả năng tự động ngừng hoạt động của máy khi có hiện tượng rò rỉ và tràn nước ra bên ngoài.
  • Aqua Sensor: Cảm biến giúp điều chỉnh mức độ nước tùy vào tình trạng độ bẩn hay chất liệu bát đĩa và tự động đánh giá xem có nên tiếp tục quy trình rửa hay không.
  • Khóa trẻ em: Ngăn tình trạng trẻ em tự động mở cửa máy trong chu trình rửa khiến thay đổi cài đặt và gây nguy hiểm cho trẻ.

Giá tham khảo của máy rửa bát âm tủ Bosch SMI68MS07E 13 bộ là 21.500.000 VNĐ.

Trên đây là bài đánh giá về sản phẩm máy rửa bát Bosch SMI68MS07E hiện đang được nhiều người sử dụng quan tâm. Có thể thấy, thiết bị này được trang bị nhiều công nghệ hiện đại giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Top 3 máy rửa bát âm tủ Bosch đáng mua hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát âm tủ Bosch đáng mua hiện nay 2024

Với công nghệ tiên tiến và độ bền cao, các dòng máy rửa bát của Bosch luôn được người tiêu dùng tin tưởng. Dưới đây là đánh giá chi tiết về 3 sản phẩm máy rửa bát âm tủ đáng chú ý của Bosch: SCE64M65EU, SMH6ZDX00E, và SMI46KS00E.
Máy rửa bát Bosch SKS62E32EU thiết kế nhỏ gọn, tính năng ưu việt

Máy rửa bát Bosch SKS62E32EU thiết kế nhỏ gọn, tính năng ưu việt

Máy rửa bát Bosch SKS62E32EU với công nghệ hiện đại đến từ Đức nhưng giá cả lại phù hợp với túi tiền người Việt, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho gian bếp nhà bạn. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.