Gợi ý 5 bộ đồ chơi Lego Rồng bán chạy nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lego là món đồ chơi thông minh được đông đảo các bạn nhỏ yêu thích. Sau đây, hãy cùng Websosanh.vn khám phá 5 mẫu Lego Rồng bán chạy nhất hiện nay nhé!

Trên thị trường có hàng ngàn bộ đồ chơi Lego, khiến các bậc phụ huynh lưỡng lự không biết lựa chọn như thế nào cho chất lượng và an toàn với con nhỏ. Với mục đích giúp khách hàng có thể nhanh chóng đem ra quyết định chọn mua, Websosanh.vn có cung cấp một số thông tin liên quan đến 5 mẫu Lego Rồng hot hiện nay. Mời bạn tham khảo:

1. Bộ lắp ráp Lego Rồng Vàng

Bộ lắp ráp Lego Rồng vàng Ninjago bao gồm 1314 chi tiết được thiết kế tinh xảo, màu vàng nổi bật cùng độ an toàn tuyệt đối từ chất liệu nhựa cao cấp ABS không gây kích ứng cho trẻ. Điểm đặc biệt đó là các mảnh nhỏ được cắt gọt khá cẩn thận, không chứa góc cạnh, tránh gây tổn thưởng cho bé trong quá trình chơi. Bộ sản phẩm thích hợp cho trẻ từ 5 tuổi trở lên.

Tại các hệ thống siêu thị mẹ và bé, bộ Lego Ninjago Rồng vàng 1314 mảnh ghép này được bán với giá tham khảo trung bình là 320.000 VNĐ.

Lego Rồng
Lego Rồng Vàng nổi bật.

2. Lego Rồng xanh huyền thoại

Bộ lắp ghép Lego Rồng xanh huyền thoại bao gồm 544 mảnh ghép, sẽ giúp bé thỏa sức sáng tạo để chế ra chiến phẩm của riêng mình. Ngoài ra, bộ sản phẩm còn có 4 nhân vật gồm Ninja Xanh, thầy Wu, Garmadon và Charlie cùng các vũ khí như gậy, kiếm, thanh katana và cây giáo hình cá. Bộ đồ chơi này sẽ giúp bé hoá thân vào từng nhân vật, rồi tham giá những cuộc khám phá đầy thú vị.

Hiện nay, bộ Lego Ninjago Rồng xanh huyền thoại được bán trên thị trường với giá dao động từ 310.000 đến 350.000 vnđ.

Lego Rồng
Lego Rồng Xanh với những mảnh ghép chất lượng.

3. Lego Rồng Băng Ninjago

Bộ Lego Rồng băng Ninjago cũng được cấu thành từ những mảnh ghép tinh xảo, an toàn. Chúng làm từ nhựa cao cấp ABS không chứa thành phần độc hại, không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm của bé. Với màu xanh nước biển của băng tuyết, sẽ kích thích các bé láp lắp thành sản phẩm hoàn chỉnh. Khi chơi, không chỉ rèn được tính kiên trì, nhẫn nại mà còn giúp các bé tư duy thông minh hơn, thư giản sau những giờ học căng thẳng,…

Đồ chơi Lego Rồng băng này được bán với giá tham khảo trung bình là 280.000 vnđ.

Lego Rồng
Lego Rồng Băng đẹp mắt, thuộc top sản phẩm xếp hình yêu thích nhất hiện nay.

4. Lego Rồng Lửa

Lego Rồng Lửa với màu cam đỏ cháy cực chất kết hợp chất liệu an toàn tuyệt đối khiến các bé trai mê mẩn. Bộ đồ chơi gồm những mảnh ghép riêng biệt. Để tạo ra chú rồng hoàn hảo, các bé buộc phải tư duy, sắp xếp, cẩn thận và nhẫn nại ghép từng mảnh lại với nhau. Độ tuổi thích hợp để chơi bộ Lego Rồng Lửa là từ 6 tuổi trở lên.

Mức giá của đồ chơi cho bé Lego Rồng Lửa dao động từ 300.000 vnđ trở lên.

Lego Rồng
Lego Rồng Lửa với màu đỏ cam cực cháy.

5. Lego Rồng Điện

Lego Rồng điện chính hãng được sản xuất bởi tập đoàn LEGO Đan Mạch. Bộ đồ chơi bao gồm 493 mảnh ghép khác nhau từ nhựa ABS cực kỳ an toàn cho trẻ nhỏ. Các chi tiết khi lắp vào cũng khá dễ tháo nên khi lắp sai có thể bỏ chi tiết đó mà không cần lắp lại từ đầu. Độ tuổi thích hợp để sử dụng là từ 6 tuổi trở lên.

Về giá, loại Lego Rồng điện chính hãng sẽ được bán với mức giá khá cao có thể lên đến 1 triệu 600 nghìn vnđ.

Lego Rồng
Lego Rồng Điện với những mảnh ghép tinh xảo, chất liệu nhựa ABS cao cấp.

Kết luận:

Bên trên là 5 mẫu Lego Rồng bán chạy nhất hiện nay. Hy vọng với những thông tin này, các bậc phụ huynh sẽ có thêm gợi ý để chọn quà tặng con nhỏ. Cảm ơn bạn đã theo dõi. Nhớ ghé xem các bài viết hữu ích khác trên cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để khám phá thêm nhiều điều thú vị nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!