Gợi ý 5 cây son cam Hàn Quốc tươi trẻ, căng tràn sức sống cho các cô nàng tự tin đón hè

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù những mùa hè gần đây người người nhà nhà thi nhau mua son nude rồi son hồng đất nhưng nói gì thì nói, son cam vẫn luôn mà màu son tươi sáng, trẻ trung, đầy sức sống cho các cô nàng trưng diện vào hè.

Những màu son cơ bản như đỏ, hồng, cam chưa bao giờ trở nên “lỗi thời” dù tùy theo từng thời điểm, từng mùa mà những màu son “lạ” có thể lên ngôi. Những mùa hè gần đây, bạn đã thấy những “cơn sốt” của son hồng, son nude, son đất, vậy thì mùa hè này, hãy để những cây son cam lan tỏa sự tươi trẻ và đầy sức sống của mình!

Son mực Peripera Ink Velvet 2017 màu #11

Giá tham khảo: 180.000 đồng

Peripera Ink Velvet 2017 màu #11

Peripera Ink Velvet 2017 trẻ trung

Những lọ “son mực” Peripera Ink có lẽ không còn xa lạ gì với các cô nàng yêu son Hàn. Không chỉ độc đáo nhờ thiết kế khác biệt mà em son này còn có chất son cực bám, cực lâu trôi, cực kì mà lên màu thì siêu đẹp. Trong bảng màu khá đa dạng của Peripera Ink Velvet phiên bản năm 2017, bạn sẽ tìm thấy một màu son cam pha chút đỏ rất trẻ trung và tôn da. Màu son này rất hợp đánh lòng môi, còn nếu bạn muốn đánh full môi thì cũng không sao cả bởi nó sẽ chỉ làm bạn thêm nổi bật mà thôi.

Son Mamonde Creamy Tint Color Balm Intense màu #16

Giá tham khảo: 180.000 đồng

Mamonde Creamy Tint Color Balm Intense màu #16

Mamonde Creamy Tint Color Balm Intense màu #16

Dòng son bút chì Creamy Tint Color Balm Intense của Mamonde Hàn Quốc cũng chẳng hề xa lạ gì với các cô gái Việt, nhưng mùa hè năm nay, hãng đã “làm mới” dòng son này bằng cách “thay áo” cũng như bổ sung thêm một số màu cực kỳ tươi tắn phù hợp với không khí vui tươi của mùa hè, điển hình là màu cam #16 (Matt Pop Orange). Màu son cam này cực tôn da, lại tươi tắn, khi đánh lên sẽ có cảm giác “trẻ” hơn, đầy sức sống hơn. Ngoài ra, chất son lì mềm mượt của Mamonde Creamy Tint Color Balm Intense chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những cô nàng khó tính nhất.

Son vỏ đỏ Bbia Last Lipstick 3 màu #11

Giá tham khảo: 260.000 đồng

Bbia Last Lipstick 3 màu #11

Son vỏ đỏ Bbia Last Lipstick 3 vẫn làm mưa làm gió trên thị trường

Vài năm gần đây, phiên bản son vỏ xanh vỏ đỏ của Bbia đã “làm mưa làm gió” trên thị trường son môi nhờ mức giá phải chăng, chất son cực ổn và bảng màu hot trend của hãng. Và bạn hoàn toàn có thể “nhặt” được một màu son cam trong bộ sưu tập vỏ đỏ của Bbia. Màu #11 Sensual thuộc dòng son vỏ đỏ Last Lipstick (Series 3) của Bbia sẽ mang lại cho bạn sắc son cam, pha chút hồng nữ tính, ngọt ngào, trông rất tươi sáng nhưng lại không bị chói một chút nào. Bạn có thể đánh một lớp mỏng để có được màu hồng cam phơn phớt, hoặc cũng có thể đánh một lớp dày để lên màu cam san hô mà không lo bị vón cục.

Son vỏ vuông Moart Velvet Lipstick màu T03

Giá tham khảo: 300.000 đồng

Moart Velvet Lipstick màu T03

Moart Velvet Lipstick màu T03 rất ấn tượng

Đây là một dòng son khá mới trên thị trường mỹ phẩm (được ra mắt vào tháng 10 năm 2016), tuy vậy, thương hiệu mới Moart cũng đã kịp gây chú ý với bộ sưu tập son lì Moart Velvet Lipstick vỏ vuông đầy ấn tượng. Nếu bạn thích thử nghiệm một dòng mỹ phẩm mới thì đừng bỏ qua son vỏ vuông Moart Velvet Lipstick. Trong bảng màu của bộ sưu tập này có màu T03 (Ready To Play) khá nổi bật với màu cam cà rốt, đánh lòng môi cũng đẹp mà đánh full môi cũng nổi bật vô cùng. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn bị “nổi” quá thì chỉ nên quẹt một lớp nhẹ để ra màu cam san hô tươi sáng, ngọt ngào là được rồi.

Son hoạt hình 3CE Barbapapa Lip Color màu #112

Giá tham khảo: 360.000 đồng

3CE Barbapapa Lip Color màu #112

3CE Barbapapa Lip Color màu #112 “siêu dễ thương”

Có vẻ như 3CE rất biết cách tạo dựng và duy trì tiếng tăm của mình khi cơn sốt này chưa qua thì cơn sốt khác lại ùn ùn ập đến. Bộ sưu tập lấy cảm hứng như nhân vật hoạt hình Barbapapa cách đây không lâu, 3CE đã cho ra mắt một bảng màu toàn những màu sắc trẻ trung và rất đươc yêu thích. Trong đó có cây son cam màu #112 (Chop Chop). Em son này có màu cam đào vô cùng xinh yêu. Sắc cam dịu dàng không hề bị chói nhưng vẫn cực kỳ trẻ trung và trên hết là rất dễ đánh, phù hợp với nhiều tone da. Ngoài ra, vỏ son hồng phần siêu yêu của 3CE Barbapapa Lip Color cũng là một điểm cộng khiến bạn nên “tậu” lấy một em ngay và luôn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review son lì Diorific màu 540 - tone cam hồng tươi trẻ

Review son lì Diorific màu 540 - tone cam hồng tươi trẻ

Những cây son đến từ thương hiệu Dior luôn khiến chị em phải khao khát, đắt đến mấy cũng cố gắng "móc hầu bao" để sở hữu bằng được. Dòng son Dioricfic không những có thiết kế đẹp mắt mà chất son, màu sắc cũng rất đáng đồng tiền bát gạo.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!