Gợi ý 5 chiếc máy giặt mini Xiaomi hot nhất năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt mini sẽ hỗ trợ đắc lực cho các gia đình bạn, để chọn cho mình chiếc máy giặt mini Xiaomi ưng ý, hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm nhé!

Xiaomi là một thương hiệu đến từ Trung Quốc và có độ nhận diện cao với sản phẩm đặc trưng là điện thoại thông minh Xiaomi. Trong đó, máy giặt mini Xiaomi nổi tiếng với kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại cùng những tính năng vượt trội. Dưới đây là top 5 chiếc máy giặt mini Xiaomi mới nhất trên thị trường được gợi ý mua bởi websosanh.

1. Máy Giặt Mini Xiaomi Mijia 1kg

Giá tham khảo: từ 4.5 triệu đồng

Vì hệ miễn dịch của trẻ sơ sinh khá yếu nên việc giặt riêng quần áo của trẻ em là điều cần thiết. Thay vì bạn phải giặt tay từng món đồ như ngày xưa thì thương hiệu Xiaomi cho ra mắt máy giặt mini Xiaomi Mijia có khối lượng giặt 1kg giúp quần áo của trẻ em được giặt sạch sẽ và tiết kiệm thời gian cũng như công sức của bạn.

Máy giặt mini Xiaomi Mijia 1kg dễ sử dụng và lưu trữ
Máy giặt mini Xiaomi Mijia 1kg dễ sử dụng và lưu trữ
  • Bảng điều khiển tiếng Trung có cảm ứng thông minh đi kèm với hướng dẫn sử dụng chi tiết giúp bạn dễ dàng điều chỉnh hay theo dõi các chương trình giặt. Bạn còn có thể điều khiển máy giặt từ xa khi kết nối với điện thoại thông qua Mijia App.
  • Chế độ giặt đa dạng với 16 chương trình như giặt nhanh, giặt 1 lần, giặt nhẹ, giặt đồ trẻ em,… giúp quần áo được giặt nhanh chóng và hiệu quả.
  • Chế độ giặt nước nóng có thể loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, đảm bảo an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
  • Máy giặt mini Xiaomi Mijia 1kg có kích thước chỉ 360 x 436 x 395mm cực kỳ nhỏ gọn và tiện lợi. Bạn có thể di chuyển hoặc đặt máy giặt mini trong nhiều không gian khác nhau như sân phơi, ban công, nhà vệ sinh,…

2. Máy Giặt Mini Mijia Pro 3kg

Giá tham khảo: từ 4.5 – 5.5 triệu đồng

Máy giặt khử trùng thông minh Mijia Pro MJ101 có kích thước nhỏ gọn 730 x 430 x 420mm và nặng 19kg. Đối với những căn hộ, căn chung cư nhỏ nhắn không có sân phơi, bạn có thể dễ dàng lắp đặt sản phẩm này trong nhà vệ sinh mà không lo diện tích bị chiếm lấn nhiều.

Máy giặt mini Mijia Pro có khối lượng giặt là 3kg
Máy giặt mini Mijia Pro có khối lượng giặt là 3kg
  • Bảng điều khiển cảm ứng thông minh có đèn báo dễ dàng sử dụng. Bên cạnh đó, máy giặt mini Mijia Pro 3kg còn được trang bị tính năng kết nối với điện thoại thông qua app cùng tính năng điều khiển bằng giọng nói sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc thao tác và điều chỉnh các chế độ giặt.
  • Công suất 180W kết hợp với công nghệ Inverter cho phép máy giặt hoạt động mạnh mẽ trong khi vẫn tiết kiệm điện nước tiêu thụ cho gia đình. Ngoài ra, độ ồn của máy dưới 60dB nên máy sẽ không tạo tạp âm lớn gây ảnh hưởng đến bạn hoặc con nhỏ.
  • 16 chế độ giặt có thể giặt nhiều loại quần áo khác nhau như đồ trẻ em, đồ cotton, đồ lót, tất,… Không chỉ vậy, chế độ giặt nước nóng với nhiệt độ tối đa 80 độ C có thể triệt tiêu hầu hết các loại vi khuẩn và yếu tố gây dị ứng khác giúp quần áo sạch sẽ hơn, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.
  • Lồng giặt làm bằng thép có chức năng tự vệ sinh bằng nước nóng giúp quần áo được giặt sạch hiệu quả trong những lần giặt tiếp theo.

3. Máy Giặt Xiaomi Mini XQB30

Giá tham khảo: từ 4 triệu đồng

Máy giặt Xiaomi mini XQB30 3.5kg có nhiều chế độ giặt tiện ích với lồng giặt thép không gỉ chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm giặt giũ đáng kinh ngạc.

Kích thước thực tế của máy giặt Xiaomi mini XQB30
Kích thước thực tế của máy giặt Xiaomi mini XQB30
  • Mặt kính cường lực chống xước cùng bảng điều khiển cảm ứng có màn hình LED giúp bạn điều chỉnh cũng như theo dõi các chế độ giặt một cách dễ dàng và thuận tiện.
  • Công suất giặt 350W cho phép máy giặt mini giá rẻ này hoạt động mạnh mẽ, quần áo sẽ được giặt sạch hiệu quả và thơm tho. Ngoài ra, độ ồn trong khi vận hành của máy là dưới 65dB cùng công nghệ Inverter không chỉ tiết kiệm điện năng mà còn giúp máy hoạt động bền bỉ và không tạo tiếng ồn lớn làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của bạn.
  • Máy giặt Xiaomi mini XQB30 có thể giặt tối đa 3.5kg quần áo nên đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn sống một mình trong căn hộ, căn chung cư hoặc ký túc xá và có nhu cầu giặt ít quần áo.

4. Máy Giặt Mini Xiaomi Xiaoyapai 528T

Giá tham khảo: từ 4 triệu đồng

Máy giặt mini 4.5kg Xiaomi Xiaoyapai 528T sở hữu thiết kế nhỏ gọn hình trụ đứng cùng 4 gam màu (trắng, vàng, xanh và hồng) nên bạn có thể dễ dàng tùy chọn màu sắc mình yêu thích sao cho phù hợp với phong cách nội thất trong nhà bạn.

Máy giặt mini Xiaomi Xiaoyapai 528T có nhiều màu sắc đẹp mắt
Máy giặt mini Xiaomi Xiaoyapai 528T có nhiều màu sắc đẹp mắt
  • Bảng điều khiển nút nhấn với màn hình LED hiển thị thông số và hướng dẫn sử dụng chi tiết giúp bạn không gặp trục trặc trong khi điều chỉnh các chế độ giặt.
  • 8 chế độ giặt xả với chế độ vắt và chế độ vệ sinh lồng giặt có thể giặt xả nhiều loại quần áo với nhiều chất liệu vải khác nhau mà vẫn đảm bảo quần áo được giặt sạch sẽ, mềm mại và không bị hư tổn.
  • Máy giặt mini Xiaoyapai 528T có công suất 200W với thể tích 20.5 lít kết hợp với công nghệ Inverter giúp máy hoạt động êm ái hơn, bền bỉ hơn và tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn. Hơn thế nữa, độ ồn trong khi hoạt động duy trì ở mức dưới 70dB giúp bạn không bị ảnh hưởng bởi những tiếng ồn khó chịu như các loại máy giặt khác.
  • Khối lượng giặt 4,5kg của máy giặt mini Xiaomi Xiaoyapai 528T cùng kích thước 750 x 450 x 450mm là thiết bị lý tưởng cho những bạn sống một mình, có nhu cầu giặt ít quần áo hoặc những gia đình có ít thành viên.

5. Máy Giặt Xiaomi Mini 188H

Giá tham khảo: từ 5.9 triệu đồng

Máy Giặt Xiaomi Mini 188H có khối lượng giặt 3,5kg kết hợp với hai chức năng giặt sấy tiện ích giúp công việc giặt giũ của bạn trở nên thuận tiện hơn.

Kích thước của máy giặt Xiaomi Mini 188H
Kích thước của máy giặt Xiaomi Mini 188H
  • Bảng điều khiển cảm ứng của máy Giặt Xiaomi Mini 188H có màn hình LED hiển thị thông số kỹ thuật giúp bạn không gặp khó khăn trong việc thao tác và điều chỉnh các chế độ giặt. Chế độ giặt đa dạng (giặt đồ trẻ em, giặt nhanh, giặt thường,…) cùng chế độ sấy riêng biệt giúp quần áo được giặt và sấy khô nhanh chóng, sạch sẽ.
  • Công nghệ Inverter được thiết lập trong thiết bị gia dụng này cho phép máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ, không tạo ra tiếng ồn khó chịu và tiết kiệm điện.
  • Máy giặt 3kg mini Xiaomi Mini 188H có hai chế độ giặt nước nóng 65 độ C và 85 độ C có thể loại bỏ hầu hết các vi khuẩn hoặc yếu tố gây dị ứng trên quần áo.
  • Công suất giặt sấy mạnh mẽ với công suất giặt 260W và công suất sấy từ 400W – 660W không chỉ giặt sấy quần áo sạch sẽ mà còn đảm bảo chất liệu vải không bị bạc màu hay sờn rách.

Tổng kết

Với kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại cùng các chức năng nổi bật, máy giặt mini giá rẻ là thiết bị lí tưởng với những bạn sống một mình trong ký túc xá hoặc căn hộ và có nhu cầu giặt giũ ít. Ngoài ra, với những gia đình có trẻ nhỏ, muốn giặt riêng quần áo để đảm bảo sức khỏe cho bé thì đây cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Năm sản phẩm được giới thiệu phía trên là những mẫu máy giặt mini Xiaomi hiện đại nhất, tiên tiến nhất. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn xem xét và lựa chọn ra được mẫu máy giặt phù hợp với nhu cầu giặt giũ và không gian sống của bạn!

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!