Gợi ý 5 mẫu máy lạnh LG 1HP inverter đang làm mưa gió nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn mua một máy lạnh LG 1HP inverter chất lượng tốt nhưng không biết nên chọn dòng máy nào? Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây để có thể đưa ra quyết định nhé!

Máy lạnh LG 1HP inverter thường được sử dụng cho các căn hộ gia đình, văn phòng,… chính là giải pháp hoàn hảo dành cho tất cả mọi người trong những ngày nắng oi bức. Nhưng trên thị trường hiện nay có quá nhiều mẫu mã máy lạnh khiến bạn băn khoăn không biết nên chọn máy lạnh nào thì bài viết của Websosanh này sẽ mang đến cho bạn những gợi ý thú vị.

Máy lạnh LG 1HP inverter V10ENV

Trong những dòng máy lạnh LG inverter 1HP được nhiều người nhận xét tích cực đó chính là máy lạnh LG V10ENV. Thiết kế vô cùng nhỏ gọn, sang trọng và nổi bật sẽ mang đến sự tươi mới cho không gian nhà bạn. Máy lạnh này được trang bị công nghệ Dual Inverter tiên tiến, vận hành êm ái mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất cho bạn. Khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 70%.

Giá điều hòa LG V10ENV chỉ tử 5.590.000 VNĐ

may lanh lg 1hp inverter 1
Máy lạnh LG 9000BTU 1HP inverter V10ENV  gas R-410A

Dòng điều hòa LG Wifi Inverter 1 HP V10API

Cái tên thứ 2 trong top những dòng máy lạnh LG 1HP inverter bán chạy nhất chính là máy lạnh LG V10API. Thiết kế đơn giản, tinh tế không làm đứt mạch thẩm mỹ cho không gian căn phòng của bạn. Đồng thời, khả năng làm mát nhanh chóng, khử trùng và khử mùi hiệu quả sẽ khiến bất cứ vị khách khó tính nào cũng phải hài lòng.

Giá điều hòa LG V10API chỉ tử 6.300.000 VNĐ

Điều hòa LG inverter 1HP V10API1

Thiết kế của máy lạnh được bao phủ bởi gam màu trắng trang nhã, dễ dàng phối hợp với mọi phong cách thiết kế nội thất cùng kích thước nhỏ gọn giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian của gia đình bạn. Công nghệ Inverter có dải tần hoạt động rộng giúp tiết kiệm điện tối đa so với máy lạnh thông thường.  

may lanh lg 1hp inverter 2
Điều hòa LG 9000BTU  inverter 1HP V10API1

Chế độ ban đêm của điều hòa LG sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt của bạn khi ngủ, giúp bạn ngủ ngon mà không bị cảm lạnh do ban đêm nhiệt độ quá thấp. Dòng máy lạnh này có hỗ trợ kết nối wifi vì vậy bạn có thể dễ dàng điều khiển nó ở bất cứ đâu thông qua điện thoại thông minh của mình.

Giá điều hòa LG V10API1 chỉ tử 7.130.000 VNĐ

Sản phẩm LG Inverter 1 HP V10ENH

Mẫu điều hòa này tuy ra mắt từ năm 2019 nhưng cho đến thời điểm hiện tại vẫn nhận được sự yêu thích của người tiêu dùng. Sở hữu thiết kế bắt mắt, hợp thời trang giúp nâng tầm không gian sống của nhà bạn lên một tầm cao mới. Đặc biệt, công nghệ Dual Inverter mang đến khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu cho gia đình bạn.

Điều hòa - máy lạnh LGGiá điều hòa LG V10ENH chỉ tử 6.350.000 VNĐ

Dòng máy lạnh LG Inverter 1 HP V10ENW

Diện tích căn phòng của bạn rơi vào khoảng 15m2 và bạn băn khoăn không biết nên chọn loại máy lạnh nào chất lượng, khả năng làm lạnh mạnh mẽ cùng với tính năng tiết kiệm điện tối ưu? Thì hãy chọn ngay dòng máy lạnh LG V10ENW. Chiếc máy lạnh này có khả năng làm lạnh nhanh vượt trội, công suất 1HP là sự lựa chọn lý tưởng cho nhà có diện tích 15m2. Công nghệ Inverter tiết kiệm điện hiệu quả nên khi sử dụng máy lạnh thường xuyên bạn không cần lo lắng về vấn đề tiền điện.

Giá điều hòa LG V10ENW chỉ tử 5.120.000 VNĐ

Điều hòa LG giá rẻTrên đây là danh sách những chiếc máy lạnh LG 1HP inverter đáng sở hữu, đáp ứng hiệu quả nhu cầu sử dụng cũng như có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả cho gia đình bạn. Với giá thành khá hợp lý cùng với nhiều tính năng nổi bật thì các sản phẩm mà Websosanh giới thiệu đến từ LG là lựa chọn đáng để bạn đầu tư.

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!