Gợi ý 5 món quà tặng 1/6 ấn tượng dành cho bé trai 7 tuổi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 sắp đến, ba mẹ đã nghĩ ra món quà gì để tặng bé con nhà mình chưa? Hãy cùng Websosanh.vn điểm danh 5 món quà tặng ấn tượng dành tặng cho bé trai 7 tuổi qua nội dung sau đây nhé!

Ngày Quốc tế thiếu nhi diễn ra vào 1/6 hàng năm. Vào dịp đặc biệt này, người thân sẽ thường sắm những món quà bí mật để gửi tặng cho trẻ. Vậy với một cậu bé tầm 7 tuổi, tặng gì là hợp lý? Sau đây, mời bạn tham khảo 5 gợi ý đến từ Websosanh.vn nhé!

1. Đồng hồ thông minh

Đồng hồ thông minh là món quà vô cùng ý nghĩa và phù hợp cho bé trai 7 tuổi. Bởi khi sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh, các bé có thể liên lạc với gia đình, người thân một cách dễ dàng. Không những vậy, các bậc phụ huynh còn có thể theo sát vị trí của trẻ để đảm bảo an toàn.

Hiện nay, các mẫu đồng hồ thông minh đều được trang bị chức năng theo dõi sức khoẻ. Điều này, giúp các bé hoặc phụ huynh có thể kiểm soát được sức khỏe một cách tốt nhất.

Quà 1/6 cho bé trai 7 tuổi
Đồng hồ thông minh sở hữu chức năng định vị, giúp ba mẹ quan sát được vị trí của con.

2. Robot đồ chơi thông minh

Robot đồ chơi thông minh chính là món quà 1/6 bất ngờ và đầy thú vị. Chắc chắn đây sẽ là món quà được các bé trai yêu thích. Bởi những chú robot có thể tự di chuyển, phát nhạc, cử động,…theo ý muốn của trẻ. Món đồ chơi giúp các bé giải tỏa căng thẳng sau những giờ học. Không chỉ thế, nhiều mẫu robot còn tích hợp các tính năng học tập, chỉ dẫn, giúp các bé vừa học vừa chơi hiệu quả.

Quà 1/6 cho bé trai 7 tuổi
Robot thông minh cử động linh hoạt tạo hứng thú cho trẻ trong quá trình chơi.

3. Đồ chơi lắp ghép

Món đồ chơi lắp ghép là một trong những sản phẩm giải trí thông minh được ba mẹ hài lòng khi mua về cho con sử dụng. Vì thế, đây là quà tặng 1/6 cực kỳ ý nghĩa và thiết thực trong việc giúp con phát triển trí não. Tùy vào từng chủ đề xếp hình, mà con có thể tư duy, sáng tạo và áp dụng vào đời sống thực tế. Không những vậy, trẻ còn rèn luyện thêm sự bình tĩnh, khéo léo.

Quà 1/6 cho bé trai 7 tuổi
Đồ chơi lắp ghép tăng cường trí thông minh cho trẻ.

4. Xe đồ chơi cho trẻ

Xe đồ chơi cho trẻ chính là món quà đáng được tham khảo để tặng các bé trai nhân ngày Quốc tế thiếu nhi. Bởi bé trai nào mà không thích mình sở hữu một mô hình xe y như thật. Các bé sẽ có giây phút vui vẻ khi chơi cùng bạn bè và gia đình. Những loại xe đồ chơi có thể điều khiển hay tự mình bé di chuyển sẽ giúp bé vận động nhiều hơn, cải thiện lối tư duy, cách xử lý tình huống cũng như đầu óc quan sát.

Quà 1/6 cho bé trai 7 tuổi
Xe đồ chơi cho trẻ – Món quà giúp bé vận động nhiều hơn.

5. Đồ chơi mô hình thế giới động vật

Đồ chơi mô hình thế giới động vật mô phỏng lại gần như thật các loại động vật xung quanh đời sống của chúng ta. Từ đó, giúp trẻ tăng cường trí tưởng tưởng, hiểu thêm về thế giới xung quanh. Các bé cũng có thể nhập vai, tham gia vào cuộc khai phá rừng rậm. Đây chính là món quà cực kỳ phù hợp dành cho các bé trai 7 tuổi thích khám phá, tìm tòi.

Điểm lưu ý nho nhỏ khi mua hàng dành cho ba mẹ, đó là cần chọn địa chỉ bán hàng uy tín để tìm kiếm được sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất liệu an toàn với trẻ.

Quà 1/6 cho bé trai 7 tuổi
Mô hình mô phỏng thế giới động vật thích hợp món quà cho trẻ thích khám phá.

Kết luận: 

Bên trên là 5 món quà tặng 1-6 ý nghĩa dành tặng các bé trai 7 tuổi nhân ngày Quốc tế thiếu nhi. Nếu ba mẹ đang phân vân không biết chọn gì tặng “cậu chàng” nhà mình thì có thể xem xét qua những gợi ý trên nhé!

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Nhớ ghé cổng thông tin của Websosanh.vn để tìm kiếm địa chỉ bán hàng uy tín, giá tốt!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!