Gợi ý 5 robot hút bụi thông minh và chất lượng có giá từ 8 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, thì các sản phẩm robot hút bụi đang ngày càng đa dạng về kiểu dáng và hiệu năng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.

1. Tìm hiểu về thiết bị Robot hút bụi

Robot hút bụi là thiết bị gia dụng được các nhà sản xuất lập trình những tính năng tự động, giúp máy có thể hút các loại mảnh rác vụn, bụi bẩn, tóc,… trên nhiều bề mặt khác nhau như sàn gỗ, sàn gạch hoa hay sàn trải thảm,…

Dòng hút bụi này sở hữu vẻ bề ngoài có dạng hình tròn, nhỏ gọn. Dù cho thiết kế tổng thể nhìn chung khá nhỏ, nhưng mọi người hoàn toàn không cần băn khoăn về khả năng làm sạch của máy. Vì sản phẩm được tích hợp công nghệ tiên tiến, nên lực hút bụi không hề kém gì so với các loại máy hút bụi cầm tay thông thường.

Thiết bị này có thể tự động di chuyển, làm sạch ngay ở những nơi chứa bụi bẩn khó tiếp cận chẳng hạn như gầm ghế, gầm giường, gầm bàn,…

2. Top 5 robot hút bụi tốt nên mua năm 2024

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm robot hút bụi với đa dạng thương hiệu, kiểu dáng, mẫu mã và hiệu năng khác nhau. Dưới đây sẽ là top 5 robot tốt trong năm 2024 mà bạn có thể tham khảo!

2.1. Robot hút bụi thông minh Midea S8+

Robot hút bụi Midea S8+ được sản xuất năm 2022 có thiết kế nhỏ gọn, đường nét tinh tế kết hợp cùng màu sắc đen sang trọng. Ngoài ra Midea S8+ còn được trang bị tới 30 loại cảm biến khác nhau ở quanh thân máy, tất cả tạo nên điểm thu hút đặc biệt cho thiết bị.

Túi chứa bụi của máy đạt dung tích 400ml, giúp người sử dụng có thể đựng bụi bẩn, rác vụn trong cả tháng mà không phải đi đổ nhiều lần vô cùng tiện lợi. Hơn nữa thiết bị còn dễ dàng tháo lắp, giúp mọi người có thể làm sạch máy nhanh hơn.

Robot hút bụi thông minh Midea S8+
Robot hút bụi thông minh Midea S8+ (Ảnh: Midea).

Robot hút bụi thông minh Midea S8+ được trang bị viên pin Lithium dung lượng 5200mAh, chỉ sau thời gian sạc 3 giờ là máy có thể hoạt động liên tục trong 180 phút với diện tích căn nhà lên đến 300m². Công suất hút của thiết bị đạt 4000Pa, giúp máy quét sạch mọi bụi bẩn trên sàn một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn

Tính năng đặc biệt của Midea S8+ đó là thiết bị có thể tự động tạo ra nước HO để tiêu diệt, loại bỏ những vi khuẩn xấu tồn tại trên sàn nhà. Ngoài ra máy còn được trang bị hệ thống lau nhà bằng công nghệ rung, giúp máy làm sạch toàn bộ nhà cửa toàn diện hơn.

Giá bán tham khảo của Robot hút bụi Midea S8+ hiện nay là 13.990.000 VNĐ

2.2. Robot hút bụi lau nhà Hitachi RV-X20M

Hitachi RV-X20M được sản xuất vào năm 2023. Sản phẩm sở hữu vẻ bề ngoài dạng tròn, nhỏ gọn, trọng lượng chỉ có 3.3 kg nên có thể lau và hút bụi ở những vị trí khó tiếp cận cực kỳ hiệu quả. Bên cạnh đó máy còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại như cảm biến chống rơi, tường ảo,…

Robot hút bụi lau nhà Hitachi RV-X20M
Robot hút bụi lau nhà Hitachi RV-X20M (Ảnh: dienmayxanh).

Dung tích hộp chứa bụi của robot hút bụi lau nhà Hitachi RV-X20M là 400ml, giúp chứa được lượng bụi nhiều hơn, giảm thiểu cho người sử dụng việc phải đi đổ nhiều lần. Dung tích hộp chứa nước là 300ml, giúp việc dọn dẹp được tối ưu thời gian hơn khi không phải thay nước mới nhiều lần.

Robot hút bụi lau nhà Hitachi RV-X20M có dung lượng sử dụng pin đạt 3200mAh, chỉ sau 4 tới 5 tiếng sạc là mọi người có thể để máy hoạt động liên tục trong 150 phút. Hơn nữa thiết bị còn được lập trình tính năng tự đánh giá lượng pin hiện ở mức độ nào và sẽ quay trở về trạm sạc khi cạn pin.

Lực hút của Hitachi RV-X20M đạt 2700 Pa, giúp đem tới khả năng hút mạnh, nhanh chóng thu dọn được các rác vụn, bụi bẩn, lông động vật,.. để nhà cửa luôn được sạch sẽ.

Một tính năng nổi bật của Robot hút bụi lau nhà Hitachi RV-X20M nữa đó chính là hệ thống cảm biến thông minh được trang bị trong máy, giúp robot hút bụi này có thể nhận biết được độ cao của mặt sàn khi có sự thay đổi, và vượt được vật cản tới 2cm. Nên người dùng sẽ không cần lo lắng khi không gian trong nhà có các gờ chuyển tiếp mặt sàn.

Giá bán tham khảo của Robot Hitachi RV-X20M là 8.090.000 VNĐ

2.3. Robot hút bụi Xiaomi Roborock S7 MaxV Ultra

Roborock S7 MaxV Ultra được sản xuất vào năm 2022. Đây là thiết bị thuộc phân khúc cao cấp của hãng Xiaomi. Bên cạnh thiết kế hiện đại, màu đen bắt mắt thì sản phẩm còn được Xiaomi trang bị nhiều tính năng đột phá như công nghệ tự động đổ rác, công nghệ lau rung hiện đại, camera Ai,…

Robot hút bụi Xiaomi Roborock S7 MaxV Ultra
Robot hút bụi Xiaomi Roborock S7 MaxV Ultra (Ảnh: Xiaomi).

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S7 MaxV Ultra được trang bị 1 hộp đựng bụi dung tích 400ml (thùng rác 2.5l), dung tích hộp đựng nước 200ml (1 ngăn đựng nước sạch 2.5L và 1 ngăn đựng nước bẩn 2.3L). Nếu trường hợp bình chứa xảy ra sự cố gì hoặc mọi người lắp đặt sai vị trí bình thì ứng dụng của thiết bị sẽ hiện thông báo ngay lập tức.

Máy sở hữu dung lượng pin khủng lên tới 5200mAh, trong thời gian sạc 3 giờ đồng hồ có thể sử dụng đến 180 phút, cho phép máy vệ sinh phòng với diện tích rộng tới 300m2. Lực hút của Roborock S7 MaxV Ultra đạt đến con số 5100Pa vô cùng ấn tượng, giúp thiết bị vệ sinh hiệu quả cho mỗi vị trí cần làm sạch.

Tính năng nổi bật nữa của máy đó là khả năng tự động cung cấp nước để giặt khăn lau trong quá trình vệ sinh nhà cửa. Một tiện ích đặc biệt của Roborock S7 MaxV Ultra đó là người dùng có thể điều khiển máy qua App MiHome hoặc Roborock trên điện thoại thông minh, giúp bạn dễ dàng phân công vị trí cần vệ sinh cũng như hẹn giờ cho máy. Từ đấy, vừa giúp tối ưu được thời gian lại vẫn đem tới hiệu quả làm sạch như ý.

Giá bán tham khảo Roborock S7 MaxV Ultra là từ 15.990.000VNĐ

2.4. Robot hút bụi Dreame L10s Ultra

Năm 2022 hãng Dreame đã cho ra mắt robot hút bụi Dreame L10s Ultra. Máy sở hữu thiết kế cao cấp, sang trọng cùng rất nhiều tính năng hiện đại. Sản phẩm có kích thước 35 x 35 x 9,7cm nhỏ gọn, mỏng nhẹ cùng khả năng di chuyển xung quanh vô cùng khéo léo giúp làm sạch những vị trí khó tiếp cận như gầm tủ, gầm giường,..

Robot hút bụi Dreame L10s Ultra 
Robot hút bụi Dreame L10s Ultra (Ảnh: Dreame).

Dung tích hộp chứa bụi của Dreame L10s Ultra là 3L; hộp chứa nước 200ml (dung tích thùng đựng nước sạch là 2,5L; thùng đựng nước bẩn là 2,4L); ở giữa sẽ là bình đựng nước lau sàn. Dung dịch vệ sinh lau sàn sẽ được cài đặt tự động pha vào bình chứa có trong thiết bị, giúp nhà cửa luôn được bóng sạch và thoảng hương thơm dễ chịu.

Dreame L10s Ultra sở hữu dung lượng pin 5200mAh, nên chỉ trong thời gian sạc từ 3 – 4 giờ là mọi người đã có thể dùng thiết bị liên tục tới 180 phút. Ngoài ra, với lực hút 5300Pa cực kỳ mạnh mẽ thì máy dễ dàng vệ sinh những rác vụn, bụi bẩn, .. trên sàn nhà một cách nhanh gọn.

Robot hút bụi L10S Ultra được Dreame tích hợp camera AI Action và cảm biến LiDAR hiện đại, giúp máy điều chỉnh hướng ngay khi phát hiện ra vật cản, để quá trình làm sạch nhà cửa toàn diện hơn với độ chính xác vô cùng cao.

Giá bán tham khảo Dreame Bot L10s Ultra hiện nay là 16.490.000 VNĐ.

2.5. Robot hút bụi lau nhà Midea M7 Pro

Midea M7 Pro được sản xuất vào năm 2022 và được trang bị nhiều tính năng tiện ích, hữu dụng kết hợp cùng với bộ lọc HEPA, hỗ trợ tốt nhất trong quá trình lọc bụi mịn, giúp người sử dụng có thể dễ dàng vệ sinh nơi ở được sạch sẽ, nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Robot hút bụi lau nhà Midea M7 Pro
Robot hút bụi lau nhà Midea M7 Pro (Ảnh: dienmayxanh).

Robot hút bụi Midea M7 Pro sở hữu phần thân máy mỏng, nhẹ kết hợp với tone màu đen trông vô cùng sang trọng và thu hút. Thiết bị có cấu tạo dễ dàng tháo lắp, giúp người dùng có thể vệ sinh được thuận tiện hơn.

Hộp chứa bụi của máy có dung tích 400ml, có thể đựng được nhiều bụi và rác vụn bẩn hơn. Hơn nữa với dung lượng pin 5200mAh, chỉ sau 3 giờ sạc thì Midea M7 Pro đã có thời gian dùng lên đến 180 phút, giúp mọi người có thể làm sạch diện tích rộng tới 250m2.

Ngoài ra, Robot hút bụi lau nhà Midea M7 Pro còn có khả năng lưu được 3 bản đồ nhờ tính năng định vị bằng công nghệ LDS thứ 5, giúp máy phát hiện ra chướng ngại vật và tự điều chỉnh, thay đổi đường đi cho phù hợp. Thêm vào đó máy được trang bị tới 30 cảm biến thông minh cùng tính năng tường ảo, giúp thiết bị có cảm biến chống va chạm khi rơi.

Robot hút bụi Midea M7 Pro có mức giá tham khảo từ 11.990.000 VNĐ

Trên đây là bài chia sẻ về top 5 sản phẩm robot hút bụi tốt hiện nay mà bạn nên lựa chọn mua cho gia đình. Mong rằng bài viết bên trên sẽ giúp giải đáp được những thông tin mà bạn đang quan tâm.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!