Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những thiết bị robot hút bụi lau nhà của Nhật từ trước tới giờ luôn được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao vì tính tiện lợi và độ bền bỉ mà máy mang tới. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 4 robot hút bụi thông minh thương hiệu Nhật sở hữu chất lượng tốt hiện nay. 

1. Robot hút bụi lau nhà của Nhật Hitachi RV-X15N

Hitachi RV-X15N là một trong những dòng robot hút bụi lau nhà của Nhật rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Thiết bị có vẻ bề ngoài dạng tròn phổ biến cùng với tone màu trắng trang nhã, hiện đại. Sản phẩm sở hữu độ dày 9.45 cm nhỏ gọn, giúp máy sẽ có thể di chuyển khéo léo vào các vị trí khó như gầm tủ, gầm kệ,.. để hút bụi, lau sàn dễ dàng. Hơn nữa, thiết bị còn có tính năng vượt chướng ngại vật cao tới 2cm để tránh kẹt máy.

Robot hút bụi lau nhà của Nhật Hitachi RV-X15N
Robot hút bụi lau nhà của Nhật Hitachi RV-X15N (Ảnh: dienmayxanh).

Robot hút bụi lau nhà của nhật Hitachi RV-X15N được trang bị ngăn đựng bụi dung tích 400ml cùng ngăn đựng nước 300ml. Với thiết kế như vậy cũng có nghĩa máy vừa có chức năng hút bụi lại vừa có luôn chức năng lau sàn hiệu quả, giúp người sử dụng tối ưu được thời gian cho bản thân trong việc lau dọn nhà .

Dung lượng pin đạt 3200mAh, nên chỉ sau mỗi lần sạc đầy trong 4 tới 5 giờ là thiết bị có thể hoạt động được đến 170 phút. Với thời gian sử dụng như vậy thì chắc chắn căn nhà với diện tích hơn 200m2 sẽ được làm sạch mà không hề bị gián đoạn.

Bên cạnh đó, Hitachi RV-X15N còn được hãng Hitachi trang bị Bộ lọc HEPA E11, giúp lọc bụi mịn kích thước siêu nhỏ và các loại tác nhân gây dị ứng như nấm mốc, vi khuẩn vô cùng hiệu quả, đem lại bầu không khí sạch, bảo vệ sức khỏe cho bạn.

2. Robot hút bụi lau nhà Tahawa TH07 Pro

Tahawa TH07Pro là siêu phẩm của Nhật, sở hữu thiết kế bên ngoài đẹp mắt, sang trọng cùng rất nhiều tính năng vượt trội. Thiết bị được trang bị hộp chứa bụi dung tích 300ml tiện dụng; hộp chứa nước 250ml kết hợp bơm nước điện tử. Tùy theo hiện trạng vết bụi bẩn, loại mặt sàn khác nhau mà mọi người có thể cài đặt mức nước (ít – vừa – nhiều) phù hợp để việc làm sạch đạt hiệu quả tốt nhất.

Robot hút bụi lau nhà Tahawa TH07 Pro 
Robot hút bụi lau nhà Tahawa TH07 Pro (Ảnh: tahawa).

Công suất hút của Robot hút bụi lau nhà Tahawa TH07 Pro đạt 4000Pa vô cùng mạnh mẽ. Với sự nâng cấp lực hút như vậy, thì giờ đây máy làm việc không những vừa nhanh mà còn có thể hút sạch các vết bụi bẩn cứng đầu nằm sâu ở kẽ rãnh trên mặt sàn nhà.

Dù cho lực hút mạnh mẽ, nhưng thiết bị robot hút bụi lau nhà của Nhật Tahawa TH07 Pro vẫn kiểm soát tiếng ồn ào phát ra từ máy cực kỳ tốt khi chỉ ở mức dưới 65Db nhờ có công nghệ động cơ không chổi than Nidec.

Tahawa TH07 Pro ngoài việc hoạt động rất tốt ở dạng địa hình mặt sàn thông dụng thì máy còn làm việc vô cùng hiệu quả ở cả mặt sàn khó vệ sinh chẳng hạn như thảm. Hơn nữa thiết bị còn được trang bị công nghệ cảm biến nhận diện mặt sàn cực kì tốt. Với công nghệ tân tiến này, máy sẽ tự điều chỉnh lực hút lên cao hơn, giúp hút sạch mọi bụi mịn nằm trong từng sợi vải của thảm.

Đặc biệt, với Tahawa TH07Pro, mọi người hoàn toàn không cần lo lắng thiết bị bị vật cản làm trở ngại quá trình di chuyển, bởi máy có thể dễ dàng vượt qua những vật cản cao 2cm.

Cũng tương tự như các robot hút bụi lau nhà khác của thương hiệu Tahawa, TH07Pro cũng có thể dễ dàng điều khiển từ xa, thông qua ứng dụng App Tuya Smart trên Smartphone. Với tính năng này, mọi người có thể khởi động hoặc tắt thiết bị, hẹn giờ làm việc, theo dõi tình trạng robot, điều chỉnh tốc độ lực hút, mực nước, lên sơ đồ nhà, tường ảo, lựa chọn vị trí làm vệ sinh cho máy hút bụi làm việc,… ở bất kỳ nơi đâu bạn muốn mà không cần phải có mặt ở nhà.

3. Robot hút bụi lau nhà của Nhật Toshiba VC-RV2

Toshiba VC-RV2 cũng là một trong những thiết bị robot hút bụi lau nhà của Nhật sở hữu chất lượng vô cùng tốt. Được hãng Toshiba tính toán cẩn thận đến từng chi tiết, thiết bị sở hữu chiều rộng x dài x cao thích hợp để làm vệ sinh ở các ngóc ngách.

Robot hút bụi lau nhà của Nhật Toshiba VC-RV2
Robot hút bụi lau nhà của Nhật Toshiba VC-RV2 (Ảnh: congnghenhat).

Sản phẩm được tích hợp phụ kiện chổi quét dài, máy có thể dễ dàng dọn sạch bụi ở cả vị trí khó tiếp cận như chân tường. Bên cạnh đó với nhiều cảm biến thông minh được tích hợp thì máy còn có thể tránh cầu thang và những vật cản trong quá trình di chuyển.

Robot hút bụi lau nhà của Nhật Toshiba VC-RV2 được trang bị đến 4 chế độ hoạt động bao gồm chế độ “Tự động” sẽ tùy theo tình trạng bụi bẩn ra sao để chỉnh tốc độ làm sạch cho phù hợp; Chế độ “Làm sạch điểm” sẽ tập trung vào vị trí có vết bẩn nhiều; Khi xuất hiện chướng ngại vật phía trước, máy sẽ đến chế độ “Làm sạch cạnh” với phụ kiện chổi trang bị ở hai bên cạnh; Chế độ “Lập trình làm việc theo hẹn giờ” được cài đặt sẵn.

4. Robot hút bụi lau nhà Tahawa TH-M23

Robot hút bụi lau nhà của Nhật TH-M23 được hãng Tahawa trang bị nhiều tính năng hiện đại như camera AI, 10 cảm biến hồng ngoại,.. giúp thiết bị hoạt động hiệu quả, nhận diện vật cản và tránh vật hiệu quả. Nhờ vậy mà máy có thể hoạt động tốt ở mọi khu vực trong nhà bạn.

Robot hút bụi lau nhà Tahawa TH-M23
Robot hút bụi lau nhà Tahawa TH-M23 (Ảnh: tahawa).

Tahawa TH-M23 sở hữu dung tích 1 bình chứa bụi lên đến 300ml, 1 bình chứa nước sạch dung tích 360ml, 1 bình chứa nước bẩn 250ml. Việc máy trang bị bình cấp nước sạch và bình chứa nước bẩn, giúp thiết bị robot lau nhà của Nhật Tahawa TH-M23 có thể tự động giặt rẻ. Nhờ như vậy mà thiết bị sẽ không cần di chuyển về dock sạc thường xuyên như những thiết bị robot hút bụi tự giặt giẻ thông thường.

Robot hút bụi lau nhà Tahawa TH-M23 được trang bị viên pin Lithium dung lượng 5200mAh, chỉ sau thời gian sạc 6 giờ là thiết bị có thể làm việc trong 180 phút. Công suất hút của thiết bị đạt 5000Pa vô cùng mạnh mẽ, giúp Tahawa TH-M23 quét sạch tất cả bụi bẩn cứng đầu trên sàn hiệu quả và nhanh chóng.

Sự khác biệt của Tahawa TH-M23 so với nhiều thiết bị cùng phân khúc khác đó là công nghệ Realtime clean. Đây là công nghệ có tính năng làm sạch lập tức, giúp máy làm sạch con lăn ngay ở nơi lau, để con lăn luôn sạch và di chuyển tới các vị trí khác để làm việc tiếp. Với công nghệ này, thiết bị Tahawa TH-M23 sẽ được bơm nước sạch và tự động làm sạch con lăn.

Trên đây là thông tin chia sẻ về top 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng, hiện đại được nhiều người lựa chọn hiện nay. Mong rằng mọi người sẽ chọn được cho mình một thiết bị robot hút bụi thông minh hợp với gia đình nhất nhé!

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!