Gợi ý 6 mã bếp từ Eurosun tốt nhất nên mua năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Eurosun giá bao nhiêu? Mã bếp Eurosun nào tốt nhất? là những câu hỏi mà người tiêu dùng băn khoăn hiện nay. Trong bài viết này, chúng mình sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc cùng bạn, cùng đón đọc nhé. 

Eurosun – Thương hiệu bếp từ cao cấp, hiện đại

Nếu bạn yêu thích, đam mê đồ gia dụng nhà bếp thì Eurosun chắc chắn là cái tên không thể bỏ qua. Eurosun là công ty chuyên hoạt động về lĩnh vực ODM, nhập khẩu và phân phối thiết bị nhà bếp từ châu Âu nổi tiếng hiện nay. 

Với nhiều năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển, Eurosun mang đến thị trường các phân khúc mặt hàng đa dạng từ trung đến cao cấp, các thiết bị nhà bếp Eurosun luôn được đảm bảo độ an toàn, bền bỉ với tính thẩm mỹ và độ chất lượng cao nên luôn được người tiêu dùng Việt tin dùng, lựa chọn.

Bếp từ Eurosun có giá bao nhiêu? 

Eurosun sở hữu nhiều mẫu mã và chủng loại với nhiều mức giá từ trung bình đến cao cấp, đa dạng cho khách hàng lựa chọn theo khả năng tài chính của mình. Sản phẩm bếp từ Eurosun giao động từ 6 đến hàng chục triệu đồng, giá thấp hay cao sẽ tương ứng với độ bền và tiện ích tương ứng của bếp. Tuy nhiên hầu hết, các mẫu bếp từ Eurosun đều được người dùng đánh giá cao về chất lượng.

Gợi ý 6 mã bếp từ Eurosun tốt nhất hiện nay

Dưới đây là 6 mã bếp từ Eurosun mà bạn không nên bỏ qua: 

1. Bếp từ Eurosun EU-T710Pro

Bếp từ Eurosun EU-T710Pro
Bếp từ Eurosun EU-T710Pro

Model Eurosun EU-T710Pro gồm 2 vùng nấu rộng rãi ghi điểm với hiệu suất đun nấu mạnh mẽ với công nghệ nấu siêu tốc Booster giúp đẩy nhanh tốc độ đun sôi, giúp tiết kiệm thời gian đứng bếp đáng kể cho chị em nội trợ.

  • Công suất bếp trái Booster Max 2600W
  • Công suất bếp phải Booster Max 2800W

Khi sử dụng bếp từ âm 2 vùng nấu Eurosun EU-T710Pro, khách hàng còn sở hữu cho mình những tiện ích như: 

  • Nấu ăn với tốc độ gia nhiệt nhanh (tăng/ giảm) gấp 2-3 lần so với bếp gas truyền thống
  • Hâm nóng mọi thứ với “Warming” ở mức nhiệt độ 65 độ C, giúp thức ăn luôn được ấm nóng cho tới giờ ăn. 
  • Khả năng rã đông thực phẩm siêu tiện lợi, thay thế cho lò vi sóng. 
  • Cảm biến chiên, xào, rán “Frying” ở nhiều mức nhiệt. 

Bếp từ âm 2 vùng nấu Eurosun EU-T710Pro có giá ~ 11.300.000 VNĐ

2. Bếp từ Eurosun EU-T715 Pro

Bếp từ Eurosun EU-T715 Pro
Bếp từ Eurosun EU-T715 Pro

Tiếp theo là mã bếp từ đôi nhập khẩu Malaysia Eurosun EU-T715 Pro có mức giá  ~ 13.900.000 VNĐ, bếp được trang bị nhiều tính năng thông minh, an toàn giúp bảo vệ người dùng cũng như linh kiện bên trong sản phẩm như: cảm biến chống trào, chống cháy, khóa trẻ em, tạm dừng bếp, tự động tắt bếp khi không có nồi,…

Ngoài ra, mã bếp từ đôi Eurosun này còn được lắp đặt mặt kính cao cấp SCHOTT CERAN, vát 4 cạnh bo viền hợp kim nhôm hiện đại giúp tôn lên vẻ đẹp cho không gian bếp mọi nhà.

3. Bếp từ Eurosun EU-T256Max

Không chỉ sở hữu giao diện bắt mắt cùng hiệu suất đun nấu mạnh mẽ, bếp từ nhập khẩu Eurosun EU-T256Max còn trang bị cho mình:

Bếp từ Eurosun EU-T256Max
Bếp từ Eurosun EU-T256Max
  • Chức năng hâm nóng “Keep Warm” có khả năng ủ ấm ở mức nhiệt độ 65ºC, 75ºC, 85 ºC giúp thức ăn luôn ấm nóng mà không bị nguội đi phải đun lại nhiều lần làm giảm chất dinh dưỡng bên trong thức ăn, cực kỳ phù hợp với mùa đông và dưới cái thời tiết lạnh như thế này.
  • Chức năng chiên rán Frying với mức nhiệt độ từ 65ºC –  250ºC giúp việc xào, chiên, rán đạt độ gia nhiệt chuẩn xác như điều chỉnh ở bếp gas truyền thống. 

Bếp từ âm 2 vùng nấu Eurosun EU-T256Max có giá ~ 11.280.000 VNĐ

4. Bếp từ Eurosun EU-T706Max

Bếp từ Eurosun EU-T706Max
Bếp từ Eurosun EU-T706Max

Bếp từ đôi Eurosun EU-T706Max sở hữu kiểu dáng gọn gàng, hiện đại và tinh tế hơn nhiều so với bếp gas truyền thống nhờ sử dụng toàn bộ linh kiện nhập khẩu từ châu Âu. 

Bếp được biết đến với hiệu suất nấu nướng cao cùng khả năng tiết kiệm điện hiệu quả nhờ được áp dụng công nghệ biến tần Inverter thông minh giúp giảm lượng tiêu thụ điện vượt trội lên đến 30%, do đó khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng thoải mái mà không cần quá lo lắng về chi phí hàng tháng. 

Bếp từ âm 2 vùng nấu Eurosun EU-T706Max có giá khoảng 15 triệu đồng.

5. Bếp từ Eurosun EU-T708PRO

Vị trí tiếp theo là bếp từ đôi Eurosun EU-T708PRO được thiết kế rộng rãi, cực kỳ hiện đại và thanh lịch với 2 vùng nấu. Bếp được người dùng đánh giá cao nhờ: 

Bếp từ Eurosun EU-T708PRO
Bếp từ Eurosun EU-T708PRO
  • Sử dụng mặt kính Euro Platinum màu đen sáng bóng, bền bỉ có khả năng chịu nhiệt, chịu lực và chống trầy xước cực tốt. 
  • Khả năng tiết kiệm đến 30% điện năng cho các hộ gia đình nhờ công nghệ Inverter ( biến tần). 
  • Hiệu suất nấu nướng mạnh mẽ cùng với công nghệ nấu nhanh Booster Max 2800W và 12 mức gia nhiệt được hiển thị sắc nét. 
  • Các chế độ nấu ăn cơ bản như luộc, chiên xào rán Fry , Hấp/Hầm “Steam”, Hâm nóng Warning cùng chế độ hẹn giờ siêu tiện lợi. 
  • Tính năng an toàn bảo vệ người dùng như san nhiệt giữa 2 vùng nấu, cảm biến chống trào/ chống cháy, khóa phím, tự ngắt khi quá nhiệt/ quá áp, …

Bếp từ âm 2 vùng nấu Eurosun EU-T708PRO có giá ~ 11 triệu đồng.

6. Bếp từ Eurosun EU-T508Max

Bếp từ Eurosun EU-T508Max
Bếp từ Eurosun EU-T508Max

Cuối cùng là mã bếp từ đôi Eurosun EU-T508Max được nhập khẩu chính hãng từ Malaysia. Với dòng bếp từ này, người dùng có thể tạm dừng bếp ngay lập tức nếu có việc đột xuất cần ra ngoài ngay và sau khi quay trở lại, bạn chỉ cần tắt chế độ tạm dừng, bếp sẽ tiếp tục quá trình nấu. Đây là một tính năng siêu tiện lợi nếu nước tràn hay sôi trào thức ăn ra bếp và cần vệ sinh bếp ngay lập tức. Người dùng chỉ cần kích hoạt tạm dừng là đã có thể lau sạch các vết bẩn đi và tiếp tục nấu ăn bình thường trở lại. 

Bên cạnh đó, bếp từ âm 2 vùng nấu Eurosun EU-T508Max còn được tích hợp các công nghệ thông minh khác như: khóa trẻ em, hẹn giờ, cảnh báo quá nhiệt, quá áp,… giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gia đình bạn. 

Bếp từ âm 2 vùng nấu Eurosun EU-T508Max có giá ~ 12.280.000 VNĐ

Vậy là chúng mình vừa giới thiệu đến bạn những thông tin chi tiết về giá cả, thương hiệu và gợi ý 6 mã bếp từ đôi Eurosun tốt và bán chạy nhất năm 2022. Hy vọng bạn sớm tìm được sản phẩm ưng ý, phù hợp với gia đình mình, chúc bạn một tuần làm việc hiệu quả nhé!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!