Gợi ý điều hòa Daikin 1 HP Inverter đáng sắm nhất hè 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hè này bạn muốn mua một chiếc điều hòa Daikin 1 HP inverter tương đương với 9000 BTU tiết kiệm điện nhưng không biết chọn model nào? Xem ngay Top 4 gợi ý dưới đây để dễ dàng lựa được cho mình một sản phẩm điều hòa ưng ý nhé!

1. Điều hòa Daikin 1 HP Inverter FTKB25XVMV 1 chiều

Daikin FTKB25XVMV là model điều hòa 1 chiều 1HP mới ra mắt vào năm 2023 của thương hiệu điều hòa nổi tiếng Daikin Nhật Bản. Bên cạnh đó, với công nghệ Inverter được tích hợp, điều hòa Inverter Daikin 1 HP FTKB25XVMV có khả năng tiết kiệm điện năng tối đa được đến 60% so với điều hòa thông thường.

Gợi ý điều hòa Daikin 1 HP Inverter đáng sắm nhất hè 2023
Điều hòa 1 chiều Daikin 1 HP Inverter FTKB25XVMV là model điều hòa mới ra mắt vào năm 2023 phù hợp với không gian phòng dưới 15 m2

Ngoài ra, model điều hòa Daikin FTKB25XVMV này cũng ăn điểm khi có các tiện ích tuyệt vời được tích hợp: công nghệ làm lạnh nhanh Powerful; công nghệ kháng khuẩn, lọc bụi, khử mùi tối ưu với phin lọc Enzyme Blue kết hợp PM2.5; điều khiển bằng giọng nói, chức năng hút ẩm Mold-Proof, hẹn giờ tắt/ bật, tự khởi động lại khi có điện, chế độ vận hành tiết kiệm Econo, chế độ vận hành êm ái Quite… đem lại sự tiện lợi, thoải mái cho người dùng khi sử dụng.

2. Điều hòa 2 chiều Daikin 1 HP Inverter FTXM25XVMV

Cũng được ra mắt năm 2023, điều hòa 2 chiều Daikin 1 HP Inverter FTXM25XVMV cũng là một model cực đáng sắm mà bạn có thể tham khảo. Với thiết kế 2 chiều, điều hòa Daikin Inverter FTXM25XVMV không chỉ giúp bạn làm mát vào mùa hè mà còn sưởi ấm vào mùa đông. Phần vỏ điều hòa được phủ một lớp nhựa cao cấp màu trắng tinh tế, cạnh bo tròn sang trọng phù hợp với mọi không gian nội thất.

Gợi ý điều hòa Daikin 1 HP Inverter đáng sắm nhất hè 2023
Với thiết kế 2 chiều, điều hòa Daikin Inverter FTXM25XVMV không chỉ giúp bạn làm mát vào mùa hè mà còn sưởi ấm vào mùa đông

Sự có mặt của cặp đôi công nghệ “Inverter và Econo” giúp cho điều hòa Daikin 1 HP inverter FTXM25XVMV 2 chiều có khả năng tiết kiệm điện tối ưu. Hãng Daikin tiếp tục triển khai công nghệ cảm biến thông minh bằng mắt thần trên model điều hòa này khi không có chuyển động trong vòng 20 phút, mắt thần sẽ tự động tăng nhiệt độ cài đặt lên khoảng 2 độ C để tiết kiệm điện.

Điều hòa Daikin FTXM25XVMV cũng vẫn có khả năng làm lạnh nhanh với công nghệ PowerFul; có thể loại bỏ tới 90% bụi, các tác nhân gây mùi, nấm mốc, thậm chí cả bụi mịn PM 2.5 bằng phin lọc Enzyme Blue kết hợp PM2.5. Bên cạnh đó, điều hòa 2 chiều Daikin Inverter FTXM25XVMV còn gây ấn tượng với 1 loại tính năng như: chế độ cài đặt ban đêm, tự chẩn đoán sự cố, tự khởi động sau khi mất điện, chế độ vận hành êm ái, cài đặt thời gian tắt/ bật và tính năng chống ẩm mốc.

3. Điều hòa Daikin 1HP Inverter FTKY25WMVMV 1 chiều

Điều hòa 1 chiều Daikin 1HP Inverter FTKY25WMVMV được hãng cho ra mắt vào năm 2022 nhưng nhờ các công nghệ được tích hợp, model này vẫn được săn đón và cho tới nay chúng vẫn “chạy” hàng.

Điều hòa 1 chiều 1HP Daikin Inverter FTKY25WMVMV có khả năng làm lạnh nhanh với chế độ Powerful, cơ chế thổi gió đảo 4 chiều sẽ phân bổ hơi lạnh đồng đều khắp không gian, đem lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người dùng. Đặc biệt, luồng gió thoải mái Coanda 3D khi được kích hoạt trên điều hòa 1 chiều Inverter Daikin 1HP FTKY25WMVMV luồng gió lạnh sẽ được thổi lên trần nhà sau đó mới vòng xuống, giúp người dùng không bị thổi trực tiếp vào người giúp bảo vệ sức khỏe.

Ngoài công nghệ Inverter, chế độ Eco, trên điều hòa còn được tích hợp chế độ mắt thần cảm biến chuyển động thông minh. Điều đáng nói là điều hòa 1 chiều Inverter Daikin 1HP FTKY25WMVMV có khả năng làm sạch không khí cực đỉnh không chỉ được trang bị phin lọc khử mùi Enzyme Blue kết hợp PM2.5 mà còn có công nghệ lọc khí Streamer kết hợp với chức năng chống ẩm mốc đem đến cho bạn luồng không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe.

Gợi ý điều hòa Daikin 1 HP Inverter đáng sắm nhất hè 2023
Điều hòa 1 chiều Inverter Daikin 1HP FTKY25WMVMV có khả năng làm sạch không khí cực đỉnh

4. Điều hòa 1 chiều Daikin 1HP Inverter FTKB25WMVMV

Cũng giống như điều hòa Daikin 1HP Inverter FTKY25WMVMV, sản phẩm điều hòa Daikin 1HP Inverter FTKB25WMVMV cũng được hãng cho ra mắt năm 2022. Tuy nhiên cho đến nay, điều hòa 1HP Inverter Daikin FTKB25WMVMV vẫn được người tiêu dùng ưu ái lựa chọn. Bởi vì, điều hòa 1HP Daikin Inverter FTKB25WMVMV thực sự được đầu tư về mẫu mã cũng như chất liệu ở cả dàn nóng và dàn lạnh giúp máy vận hành bền bỉ, thách thức thời tiết khắc nghiệt.

Gợi ý điều hòa Daikin 1 HP Inverter đáng sắm nhất hè 2023
Điều hòa 1HP Daikin Inverter FTKB25WMVMV thực sự được đầu tư về mẫu mã cũng như chất liệu ở cả dàn nóng và dàn lạnh giúp máy vận hành bền bỉ, thách thức thời tiết khắc nghiệt.

Model điều hòa Daikin 9000 BTU này có lớp vỏ ngoài bằng nhựa trắng, đi kèm thiết kế với các cạnh được bo nhẹ, phù hợp đặt ở nhiều kiểu không gian phòng. Dàn nóng sở hữu các ưu điểm như cánh dàn tản nhiệt được phủ 2 lớp tĩnh điện: lớp nhựa acrylic và lớp chống thấm nước, trang bị Super PCB và thay đổi hình dạng cũng như thêm tấm chắn giúp hạn chế sự xâm nhập của thằn lằn, tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòn bảo vệ bo mạch.

Ngoài ra, sản phẩm cũng được tích hợp công nghệ Inverter, Econo giúp tiết kiệm điện tối ưu, chỉ tiêu tốn 0.82 kWh (khi hoạt động 8 tiếng liên tục). Phần phin lọc Enzyme Blue tích hợp lọc bụi mịn PM2.5 giúp không khí luôn được trong lành. Chưa hết, điều hòa cũng vẫn có những tính năng ưu việt như: chức năng chống ẩm mốc, luồng gió thoải mái Coanda, chế độ hoạt động siêu êm ái Quite, tự khởi động khi có điện, hẹn giờ bật/ tắt đem đến sự tiện lợi cho người dùng.

Trên đây là 4 model điều hòa Daikin 1 HP Inverter cực đáng sắm mà Websosanh.vn gửi tới bạn. Đừng quên ghé Websosanh.vn tham khảo trước khi mua để sắm được một chiếc điều hòa Dakin với giá tốt nhất ở nơi gần bạn nhất nhé. Chúc bạn thành công!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 máy lạnh Daikin 1HP tốt nhất nên mua năm 2023

Top 5 máy lạnh Daikin 1HP tốt nhất nên mua năm 2023

Daikin Inverter 1 HP FTKB25WMVMV, Daikin Inverter 1 HP FTKA25VMVMV,  Daikin Inverter 1 HP FTKY25WMVMV, Daikin Inverter 1 HP ATKC25UAVMV và Daikin 2 chiều Inverter 1 HP FTHF25VAVMV là Top 5 máy lạnh Daikin 1HP bán chạy nhất năm 2022 theo thống kê của websosanh.vn.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!