Gợi ý lựa chọn máy làm giá đỗ sạch chất lượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trước tình trạng ngộ độc thực phẩm đang có xu hướng gia tăng, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe con người thì sở hữu một máy làm giá đỗ chất lượng tại nhà là giải pháp hàng đầu được người tiêu dùng lựa chọn, nhằm bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Tuy nhiên, để chọn được một máy làm giá đỗ rẻ, chất lượng lại không hề dễ dàng khi trên thị trường tràn ngập hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Các bà nội trợ hoang mang giữa vô số những thắc mắc như: máy làm giá đỗ của hãng nào tốt? nên mua máy làm giá đỗ sử dụng điện hay máy làm giá đỗ không sử dụng điện? máy làm giá đỗ loại nào tốt nhất? máy làm giá đỗ sạch đa năng tự động GV 102 giá bao nhiêu?…

Giá đỗ được coi là món ăn bổ dưỡng đem lại nhiều lợi ích sức khỏe cho con người

Để giúp bạn giải quyết những thắc mắc trên, đồng thời chọn được máy làm giá đỗ tốt nhất, Websosanh sẽ giới thiệu chi tiết cụ thể về 2 loại máy làm giá đỗ được đánh giá cao trên thị trường hiện nay là máy làm giá đỗ rau mầm Đại học Bách Khoa BKCN1 và máy làm giá đỗ sạch đa năng GV 102 phiên bản tự động.

1. Máy làm giá đỗ sạch đa năng GV 102 phiên bản tự động

Có thể nói hàm lượng dinh dưỡng của giá đỗ phụ thuộc vào 5 yếu tố: độ ẩm, nhiệt độ, nồng độ oxy, nồng độ CO2 và độ nén. Với các thiết bị làm giá đỗ thông thường (truyền thống) như nồi đất, nồi nhôm, xoong… có đáy kín, trong quá trình ủ cần có các phụ kiện vật tư tiêu hao như tre, nan tre… bên cạnh đó còn phải úp ngược thiết bị xuống khi cho giá uống nước. Chính vì vậy, trong quá trình phát triển, tổng hợp Glucose của hạt đỗ (rau giá), lượng oxy hết hoặc giảm đáng kể và lượng CO2 được sinh ra nhanh. Chưa kể đến, việc úp thiết bị xuống còn khiến cho lượng CO2 khó giải phóng vì bị quẩn trong thiết bị và như vậy đồng nghĩa với lượng oxy sẽ giảm nhanh, không đủ cho quá trình hô hấp của rau giá, kéo theo hàm lượng dinh dưỡng của rau giá thấp hơn.

Làm giá đỗ bằng các thiết bị truyền thống không đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng của rau giá

Khắc phục hoàn toàn những nhược điểm kể trên, Máy làm giá đỗ sạch đa năng GV 102 phiên bn tự động được sản xuất tại Việt Nam do giảng viên, Tiến sĩ Đỗ Ngọc Chung (ĐH Công nghệ – ĐHQG Hà Nội) sáng chế và đã được kiểm nghiệm, đăng ký bảo hộ tại Cục sở hữu Trí Tuệ Việt Nam. Điểm khác biệt nữa so với các loại máy làm giá đỗ khác hiện có trên thị trường đó là thiết bị làm giá sạch đa năng GV102 không sử dụng điện, giúp tiết kiệm điện năng sử dụng và đảm bảo an toàn cao, tránh chập cháy.

Với thiết kế tối ưu, khả năng điều hòa không khí tốt, Máy làm giá đỗ sạch đa năng GV 102 phiên bn tự động giúp đảm bảo đủ lượng oxy cho rau giá hô hấp và giải phóng khí CO2 ra ngoài nhanh nhất, giúp rau giá ngon, giòn, ngọt. Máy làm giá đỗ sạch được làm từ nhựa nguyên sinh, đạt tiêu chuẩn về an toàn sức khỏe người tiêu dùng, đồng thời có độ bền cao, cho thời sử dụng lâu dài. Chất liệu nhựa còn dễ dàng vệ sinh lau chùi khi bị dính bẩn, giữ cho sản phẩm luôn sạch đẹp như mới.

Máy làm giá đỗ sạch đa năng GV 102 phiên bản tự động dễ sử dụng, có tính an toàn cao

Nhờ hệ thống lò xo dài cùng các ống định hướng, Máy làm giá đỗ sạch đa năng GV 102 có thể tự động điều chỉnh độ nén phù hợp với sự phát triển của giá đỗ, điều chỉnh được độ mập của giá. Sản phẩm được đánh giá là máy làm giá đ tt nht hiện nay tại Việt Nam, chỉ cần ngâm nước ngày 3, 4 lần, mỗi lần 20 phút, sau 3 – 5 ngày bạn sẽ một mẻ giá ngon, đảm bảo dinh dưỡng. Ngoài chức năng chính là làm giá đỗ sạch, sản phẩm còn có thể làm giá đậu đen, đậu tương, muối dưa cà và các loại rau mầm khác.

Cấu tạo và quy trình sử dụng của máy làm giá đỗ tự động

Hướng dẫn sử dụng Máy làm giá đỗ sạch đa năng GV 102 phiên bản tự động

  • Bước 1: Chuẩn bị lượng đỗ xanh làm giá: từ 100 – 300 gram (tốt nhất là >= 200 gram)
  • Bước 2: Ngâm đỗ xanh trong nước ấm (2 sôi, 3 lạnh thì tốt) khoảng 30 phút, loại bỏ các hạt đỗ hỏng, lép.
  • Bước 3: Đặt phên 1, quay 4 chân lên trên như hình vẽ, dàn đều đỗ lên trên.
  • Bước 4: Đặt phên 2, quay 4 chân xuống dưới (phên 1 và phên 2 giống nhau).
  • Bước 5: Đặt phên phụ (3) lên trên phên 2, để các khe hở song song với nhau.
  • Bước 6: Lắp thanh ngang (4) vào thân thiết bị. Lần lượt lồng ống định hướng (5), số 1 vào số 2, vào ống của thanh ngang từ trên phần có ren xuống.
  • Bước 7: Lồng lò xo (6) vào trong ống thanh ngang (4), gắn vào mấu của phên 2.
  • Bước 8: Xoáy chặt nắp giữ (7) vào ống định hướng của thanh ngang (4).
  • Bước 9: Đặt nắp chắn gián (8) lên trên miệng thân thùng, bắt đầu quá trình ủ giá.

2. Máy làm giá đỗ rau mầm Đại học Bách Khoa BKCN1

Là sản phẩm của các giảng viên Vật lý Đại học Bách khoa Hà Nội, Máy làm giá đỗ rau mầm Đại học Bách Khoa BKCN1 giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiền bạc và đặc biệt có được sản phẩm rau sạch “handmade” đủ cho cả gia đình. Với cơ chế hoạt động thông minh, tích hợp nhiều tính năng ưu việt, sản phẩm có thể tự động trồng nhiều loại rau mầm để làm nộm, rau sống bổ dưỡng như: giá đỗ xanh, giá đỗ đen, mầm đỗ đỏ, mầm củ cải đỏ, rau muống, các loại cải xanh, rau hướng dương, mầm lạc…

Cơ cấu hoạt động của máy làm giá đỗ rau mầm

Các hạt mầm phát triển hoàn toàn nhờ nước và oxy nên đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Máy làm giá đỗ rau mầm Đại học Bách Khoa BKCN1 đã được lập trình sẵn hoàn toàn tự động, không cần sự chăm sóc của con người và không dùng bất cứ chất kích thích hay loại phân bón nào. Động cơ Máy làm giá đỗ rau mầm Đại học Bách Khoa BKCN1 hoạt động êm ái, không ồn, không rung, không gây kích ứng môi trường.

Hướng dẫn sử dụng Máy làm giá đỗ rau mầm Đại học Bách Khoa BKCN1:

  • Bước 1: Sau khi cắm điện, 4 nút ấn đồng thời sáng 1 lần, sau đó chỉ có nút đồng hồ nhấp nháy đèn( chế dộ sẵn sàng). Nhấn 1 lần nút đồng hồ sau đó tùy thuộc vào thời tiết mà ta chọn một trong ba nút còn lại( Xem bảng hướng dẫn điều khiển). Khi máy vận hành bình thường, nút đồng hồ sẽ hiện thị đèn sáng, đèn nút theo thời tiết được nhấn sẽ nhấp nháy.
  • Bước 2: Khi muốn thay nước, rút nguồn điện, không được ấn bất kỳ nút nào. Sau khi thay nước xong, cắm nguồn trở lại máy sẽ tiếp tục hoạt động.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!