Gợi ý 3 vị bia Hoegaarden ngon, làm quà tinh tế cho Tết Nguyên đán 2024

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bia Hoegaarden là một loại bia ngon của Bỉ khá đa dạng hương vị nên khiến người tiêu dùng khó khăn lựa chọn. Nếu có ý định mua bia Hoegaarden làm quà tặng Tết 2024 cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp thì đừng bỏ qua 3 vị bia sau của Hoegaarden:

*Khuyến cáo: Bia là sản phẩm có cồn chỉ dành cho người trên 18 tuổi, không dành cho phụ nữ mang thai.

1. Bia Hoegaarden White vị truyền thống của Bỉ

Giá tham khảo: 28.000 đồng – 31.500 đồng/ lon 330ml; 28.750 đồng – 33.600 đồng/ chai 330ml; 670.000 đồng/ thùng 24 lon 330ml và từ 690.000 đồng – 800.000 đồng/ thùng 24 chai 330ml tùy nơi bán.

Bia Hoegaarden White còn được gọi là bia Hoegaarden trắng được hãng trang bị cho mức nồng độ cồn 4,9%. Đây là loại bia đầu tiên xuất hiện trên thị trường của Hoegaarden và cũng là hương vị có số lượng bán ra nhiều nhất trong tất cả các loại bia trái cây Hoegaarden.

Ưu điểm lớn của loại bia Bỉ này là thơm, ngon, dễ uống. Khi uống sẽ cảm nhận được hương vị truyền thống của nước Bỉ với vị bia tươi mát, sảng khoái, có vị ngọt của lúa mì, the mát của vỏ cam Curacao và vị cay the nhẹ của chiết xuất ngò rí. Khi nhấp từng ngụm và thưởng thức bạn sẽ cảm thấy hương vị tươi mát, hơi chua nhẹ xen kẽ cùng một chút đắng và kết thúc bằng hậu vị the mát.

Ly bia khi được rót đúng cách sẽ cho màu vàng nhạt với lớp bọt dày và trắng mịn, tan nhanh khi lạnh hoặc uống cùng với đá. Tuy ngon nhưng giá bia Hoegaarden White hơi cao nên nhiều người ví đây là loại bia cho “người giàu” và chỉ tìm cơ hội để thưởng thức trong các dịp quan trọng như sinh nhật hay lễ tết. Do đó, trong dịp Tết Nguyên đán 2024 cận kề, nếu kết hương vị bia truyền thống của Bỉ này thì đừng ngần ngại lựa chọn để thưởng thức cùng gia đình, bạn bè, người thân nhé!

Bia Hoegaarden White vị truyền thống của Bỉ
Gợi ý cách uống bia Hoegaarden White ngon hơn khi kết hợp cùng các món salad hoa quả, món ăn có phô mai, đồ nướng, sườn phô mai.

2. Bia Hoegaarden Rosée vị cam và phúc bồn tử

Giá tham khảo: 21.667 đồng/ lon 330ml; 18.500 đồng/ chai 248ml; 590.000 đồng/ thùng 24 lon 330ml và từ 420.000 đồng – 450.000 đồng/ thùng 24 chai 248ml.

Có giá bình dân hơn Hoegaarden White, bia Hoegaarden Rosée đem tới cho người tiêu dùng một hương vị bia trái cây mới lạ và độc đáo cùng màu sắc bắt mắt tới ấn tượng. Theo đó, ly bia sẽ có màu hồng cam như màu hoa hồng chứ không còn vẹn nguyên màu vàng như nguyên bản. Kèm theo đó là vị ngọt tự nhiên của lúa mì kết hợp vị ngọt đậm của trái cây là các loại cam, phúc bồn tử và ngò rí mỗi khi nhấp từng ngụm và thưởng thức.

Nếu bạn mê sống ảo, thích “selfie” cùng bạn bè thì sẽ không thể bỏ qua hình ảnh, màu sắc của ly bia này khi rót. Bởi không chỉ có màu bia hồng cam mà bọt bia cũng có màu hồng phớt nhẹ tạo ra một bức tranh tuyệt đẹp không lỡ uống.

Ưu điểm lớn của bia Hoegaarden Rosée là được giảm nồng độ cồn chỉ còn khoảng 3% và mức độ đắng cũng giảm hẳn chỉ còn 1,5/5 cấp độ. Tất cả tạo ra một hương vị nhẹ nhàng, dễ uống với cả nữ giới và thích hợp để giải khát hoặc ăn kèm các món salad, nướng, lẩu khá ngon miệng.

Bia Hoegaarden Rosée vị cam và phúc bồn tử
Màu sắc bia Hoegaarden Rosée vị cam và phúc bồn tử rất hấp dẫn khiến ai cũng không thể chối từ.

3. Bia Hoegaarden Peach vị đào

Giá tham khảo: 30.000 đồng – 38.000 đồng/ lon 500ml; 18.600 đồng – 20.900 đồng/ chai 248ml; 360.000 đồng – 420.000 đồng/ thùng 12 lon 500ml và 445.000 đồng/ thùng 24 chai 248ml.

Hoegaarden Peach vị đào là một hương vị mới của bia Bỉ Hoegaarden. Nếu bạn là một tín đồ của trà đào cam sả, trà đào kem cheese, trà đào cam quế, trà đào quế gừng, trà đào xí muội,… thì thực sự không nên bỏ qua bia Hoegaarden Peach vị đào này.

Sử dụng nguyên liệu chính là lúa mì lên men tự nhiên 2 lần, kết hợp với nước ép đào và cà rốt cho ra ly bia màu vàng đậm bắt mắt với lớp bọt dày và trắng mịn. Khi thưởng thức sẽ thấy đầu vị ngọt, mát, trung vị chua nhẹ, hậu vị thanh mát.

Bia Hoegaarden Peach vị đào
Bia Hoegaarden Peach vị đào mới nên thử để cảm nhận.

Tương tự như bia Hoegaarden Rosée, Hoegaarden Peach vị đào cũng được giảm nồng độ cồn chỉ còn khoảng 3% và mức độ đắng chỉ còn 1,5/5 cấp độ nên rất dễ uống và phù hợp với cả nữ giới. Tuy nhiên, điểm hạn chế của bia Hoegaarden Peach vị đào là chưa có lon nhỏ, mới có dạng lon cao, dung tích lớn 500ml nên nếu không hợp khẩu vị sẽ rất lãng phí.

Trên đây là 3 vị bia Hoegaarden ngon nhất được nhiều người tiêu dùng đánh giá 4,8 – 5 sao và không ngần ngại lựa chọn để làm quà tinh tế cho dịp Tết Nguyên đán 2024 đang tới. Nếu vẫn chưa ưng ý 3 hương vị trên, bạn có thể tham khảo thêm loại Hoegaarden Le Fruit Defendu nhập khẩu nguyên thùng từ Bỉ để làm quà cho khác biệt. Tuy nhiên cũng cần lưu ý:

  • Bia Hoegaarden Le Fruit Defendu chỉ dành cho người sành và thích hương vị mạnh mẽ. Bởi nồng độ cồn bia Hoegaarden Le Fruit Defendu khá cao đạt mức 8,5%. Vị bia cay, dù được cân bằng tốt nhưng vẫn cảm nhận rõ mồn một vị ngọt dịu và cay cay tê đầu lưỡi, hậu vị kéo dài nên không phải người nào mới thưởng thức cũng có thể cảm nhận ngay được cái ngon của loại bia cồn cao này.
  • Đồng thời giá bia Hoegaarden Le Fruit Defendu hiện tại rẻ nhất là 2.680.000 đồng/ thùng 24 chai 330ml, tương đương khoảng 112.000 đồng/ chai 330ml. Đây là mức giá tương đương với 6 chai bia Hoegaarden Rosée 248ml hay 6 chai bia Hoegaarden Peach 248ml nên bạn hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi ra quyết định.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!