Gợi ý một số model máy hút mùi 70cm đáng mua nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số model máy hút mùi 70cm đáng mua nhất hiện nay trên thị trường. Hãy cùng tham khảo nhé.

Máy hút mùi 70cm là một trong những dòng máy hút mùi được người dùng ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã cùng nhiều mức giá và chất lượng khác nhau, khiến người dùng gặp khó khăn trong việc lựa chọn. Cùng đi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

1. Máy hút mùi 70cm Lorca TA 3005A

Lorca TA 3005A có kiểu dáng máy hút mùi âm tủ đường nét tinh tế, hoàn thiện trong từng chi tiết, kết hợp cùng với sắc bạc bóng bẩy góp phần tô điểm cho không gian căn bếp thêm phần cao cấp và sang trọng. Máy có chiều ngang 70cm hút mùi hiệu quả cho bếp có 1 – 2 vùng nấu, chính là sự lựa chọn phù hợp cho những căn bếp có diện tích nhỏ như bếp trong phòng trọ, phòng bếp mini.

Máy hút mùi 70cm Lorca TA 3005A
Máy hút mùi 70cm Lorca TA 3005A

Máy hút mùi Lorca TA 3005A được trang bị 2 motor và 2 quạt hút mạnh mẽ. Công suất hoạt động 220W, sức hút tối đa 700m3/h giúp loại bỏ mùi hôi, khói nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Với độ ồn thấp chỉ 46dB chỉ như âm thanh tiếng thì thầm, lượng mưa vừa phải, không tạo cảm giác khó chịu trong lúc máy chạy. Tùy theo thiết kế của từng căn bếp, nhu cầu sử dụng của từng gia đình mà bạn có thể lựa chọn chế độ hút đẩy trực tiếp bằng đường ống thoát khí kích cỡ 12.5cm hay hút xả tuần hoàn bằng than hoạt tính.

2. Máy hút mùi 70cm Kangaroo KG538

Kangaroo KG538 là dòng máy hút mùi kính cong size 70cm sang trọng, kích thước rộng bao trùm toàn bộ căn bếp. Thân máy bằng chất liệu thép không gỉ bền bỉ, sáng bóng, mới lâu và dễ dàng lau chùi. Máy hoạt động hiệu quả cho căn bếp rộng với công suất 180W, tạo lực hút mạnh mẽ lên đến 1000m3/h nhanh chóng lọc sạch mùi, cho không gian bếp thoáng đãng và dễ chịu.

Máy hút mùi 70cm Kangaroo KG538
Máy hút mùi 70cm Kangaroo KG538

Máy hút mùi Kangaroo KG538 có 3 tốc độ hút điều chỉnh bằng nút nhấn dễ dàng sử dụng. Động cơ tuabin hoạt động bền bỉ, êm ái với độ ồn nhỏ hơn 57dB tương đương với âm thanh nói chuyện bình thường, dễ chịu khi vận hành. Kangaroo KG538 hỗ trợ 2 đèn Led chiếu sáng công suất 1.5W mỗi đèn đảm bảo cung cấp đủ ánh sáng cho khu vực đun nấu, nấu ăn tiện lợi và an toàn. Lưới lọc bằng chất liệu nhôm dày bền được cấu tạo 5 lớp chắc chắn, lọc hiệu quả cao, tháo lắp thuận tiện và vệ sinh đơn giản.

3. Máy hút mùi 70cm Tomate TOM 3159

Tomate TOM 3159 có thiết kế mặt kính cong, lắp độc lập treo tường nhìn vô cùng sang trọng. Máy có chiều dài 70cm, phù hợp sử dụng cho các gia đình có không gian bếp rộng rãi. Thân bếp sử dụng loại vật liệu inox có độ sáng bóng cao, chống gỉ sét, bền màu theo thời gian. Mặt kính cong chịu lực tốt, thiết kế trong suốt, lau chùi vệ sinh đơn giản. Bộ phận lưới lọc để ngăn cản dầu mỡ, bụi bẩn làm từ nhôm dày 5 lớp, có thể vệ sinh bằng máy rửa bát.

Máy hút mùi 70cm Tomate TOM 3159
Máy hút mùi 70cm Tomate TOM 3159

Máy hút mùi Tomate TOM 3159 có 3 mức công suất hút để người dùng lựa chọn tùy theo lượng mùi ở trong không gian bếp, giúp hút mùi nhanh chóng, đảm bảo tiết kiệm điện. Bảng điều khiển được bố trí ở phía trước có dạng nút nhấn tròn thao tác đơn giản. Ống xả dẫn khí ra bên ngoài có đường kính lớn 150mm.

4. Máy hút mùi 70cm Teka NC 780

Teka NC 780 là dòng máy hút mùi áp tường dạng kính cong, gam màu bạc inox sáng bóng, góp phần hài hòa cho không gian căn bếp của gia đình. Chiều ngang 70cm có thể hút mùi hiệu quả cho bếp có 2 vùng nấu, lựa chọn phù hợp cho nhà ở, căn hộ chung cư có diện tích vừa và rộng. Lưới lọc dày dặn làm từ thép không gỉ và nhôm có độ bền cao, chống ăn mòn và dễ dàng tháo lắp vệ sinh.

Máy hút mùi 70cm Teka NC 780Máy hút mùi 70cm Teka NC 780
Máy hút mùi 70cm Teka NC 780

Máy hút mùi Teka NC 780 có công suất hoạt động 230W, công suất hút 637m3/h giúp hút sạch khói, mùi trong bếp nhanh chóng. Máy khi hoạt động cho độ ồn tối đa 70dB tương đương với âm thanh trong siêu thị, văn phòng. Teka NC 780 có 2 đèn Led chiếu sáng rõ ràng cho toàn bộ khu vực đun nấu để bạn lựa chọn đúng thực phẩm, món đồ cần sử dụng, chế biến món ăn linh hoạt, đảm bảo an toàn.

Trên đây là một số gợi ý máy hút mùi 70cm chất lượng và phù hợp với nhiều không gian căn bếp. Chúc các bạn sẽ lựa chọn được chiếc máy hút mùi ưng ý và phù hợp nhất.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!