Gợi ý top 4 máy hút mùi dưới 10 triệu được ưa chuộng nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mùi dưới 10 triệu nào đang được ưa chuộng hiện nay? Hãy cùng Websosanh tham khảo một số model máy hút mùi dưới 10 triệu tốt hiện nay nhé.

Máy hút mùi hiện đang là thiết bị nhà bếp đóng vai trò quan trọng để mang đến không khí trong lành, sạch sẽ và thông thoáng cho căn bếp của gia đình. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay lại có vô vàn các dòng máy hút mùi khác nhau từ phân khúc giá rẻ, tầm trung cho đến cao cấp. Với mức kinh phí có hạn, dưới 10 triệu, các chị em nội trợ vẫn đang loay hoay chưa biết nên chọn model máy hút mùi nào tốt và phù hợp. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm được sản phẩm phù hợp với gia đình mình nhé.

1. Máy hút mùi Malloca H342.7 TC

Giá tham khảo: 5.590.000đ

Máy hút mùi Malloca H342.7 TC
Máy hút mùi Malloca H342.7 TC

Malloca H342.7 TC có kiểu dáng đơn giản, vỏ máy bằng thép không gỉ, sáng bóng tăng sự sang trọng cho không gian căn bếp. Máy có công suất hút đạt 500m3/h, cài đặt 3 tốc độ hút cho phép bạn tùy chỉnh linh hoạt để hút khói, khử mùi hiệu quả và nhanh chóng. Bộ lọc – khử mùi bằng than hoạt tính kèm theo máy giúp khử sạch mùi hôi, mùi thức ăn có trong căn bếp.

Máy hút mùi Malloca H342.7 TC có 2 đèn Led công suất tổng 4W cung cấp đủ ánh sáng cho người nội trợ dễ dàng quan sát, nấu ăn thuận tiện và an toàn. Bảng điều khiển cảm ứng nhạy, các phím bấm rõ ràng, giúp người dùng hẹn giờ, điều chỉnh tốc độ hút, bật/tắt đèn dễ dàng và chính xác. Lưới lọc bằng nhôm cao cấp, chống rỉ sét, bền bỉ, có thể tháo lắp dễ dàng và tiện vệ sinh.

2. Máy hút mùi BlueStone HOB-8735

Giá tham khảo: 5.350.000đ

Máy hút mùi BlueStone HOB-8735
Máy hút mùi BlueStone HOB-8735

BlueStone HOB-8735 hoạt động hiệu quả với công suất hút tối đa 750m3/h, hút sạch khói và mùi từ quá trình đun nấu, giữ cho không gian bếp luôn sạch thoáng, dễ chịu. Máy vận hành với độ ồn tối đa chỉ 55dB tương đương tiếng nói chuyện bình thường nên không gây ảnh hưởng cho không gian sinh hoạt.

Máy hút mùi BlueStone HOB-8735 có 3 tốc độ hút tùy chỉnh dễ dàng với bảng điều khiển cảm ứng hiện đại có màn hình hiển thị tiện quan sát để người dùng tùy chỉnh các chức năng của máy. Lưới lọc bằng chất liệu hợp kim nhôm dày bền cấu tạo 5 lớp chắc chắn, lọc hiệu quả cao, tháo lắp thuận tiện và vệ sinh đơn giản.

3. Máy hút mùi Hafele HH-TG90E

Giá tham khảo: 6.350.000đ

Máy hút mùi Hafele HH-TG90E
Máy hút mùi Hafele HH-TG90E

Hafele HH-TG90E hoạt động với công suất hút lên đến 950m3/h, nhanh chóng loại bỏ mùi hôi, dầu mỡ và khói tạo ra trong quá trình nấu nướng. Máy có thiết kế dạng âm tủ chiều ngang 89.8cm, lắp đặt dễ dàng và đơn giản giúp tiết kiệm không gian, phù hợp với nhiều căn bếp khác nhau. Vỏ máy bằng thép không gỉ với mặt kính đen phía trước, chống bám bẩn và chống bám vân tay, dễ dàng lau chùi và làm sạch.

Máy hút mùi Hafele HH-TG90E được trang bị điều khiển nút nhấn có màn hình LCD hiển thị dễ dàng quan sát, thao tác điều chỉnh 3 tốc độ hút đơn giản đối với mọi lứa tuổi. Hafele HH-TG90E sử dụng bộ lọc khử mùi bằng than hoạt tính, ngoài ra còn có chế độ hút đẩy trực tiếp cho người dùng lựa chọn chế độ xử lý khói, mùi tùy theo nhu cầu, tối ưu hiệu quả hút mùi.

4. Máy hút mùi Electrolux EFC936GAR

Giá tham khảo: 8.590.000đ

Máy hút mùi Electrolux EFC936GAR
Máy hút mùi Electrolux EFC936GAR

Electrolux EFC936GAR có thiết kế trang nhã, phong cách góp phần tô điểm cho căn bếp. Vỏ ngoài bằng thép không gỉ sáng đẹp và lau chùi thuận tiện. Máy hút mùi Electrolux EFC936GAR hoạt động với công suất hút 1100m3/h, động cơ đơn vận hành mạnh mẽ và êm ái giúp bầu không khí trong căn bếp nhanh chóng tươi mới và sạch thoáng.

Máy hút mùi Electrolux EFC936GAR được trang bị bảng điều khiển cảm ứng IQ – Touch chỉ cần chạm nhẹ để điều chỉnh chức năng nên người dùng dễ dàng bật, tắt đèn, quạt, thay đổi 3 tốc độ hút. Đèn Led chiếu sáng hiệu quả và sử dụng tiết kiệm điện năng. Với bộ lọc, khử mùi mùi bằng than hoạt tính khử sạch mùi một cách nhanh chóng.

Trên đây là một số model máy hút mùi dưới 10 triệu nhưng vẫn mang lại khả năng hút mùi hiệu quả. Nếu như bạn đang có nhu cầu sử dụng một trong những model trên đây hãy sắm ngay sản phẩm phù hợp với gia đình mình nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Tìm hiểu 7 tính năng nổi bật của máy hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B

Tìm hiểu 7 tính năng nổi bật của máy hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B

Máy hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B đến từ thương hiệu Bosch hiện đang được nhiều người dùng quan tâm bởi mẫu mã đẹp mắt, độ bền cao và được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, tiện ích. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.
Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.