Gợi ý những mẫu máy giặt Panasonic 7kg lý tưởng cho ngôi nhà của bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đâu là những mẫu máy giặt Panasonic 7kg tốt nhất trên thị trường? Máy giặt Panasonic 7kg có phải sự lựa chọn đúng đắn hay không? Cùng tìm hiểu thông qua bài viết bên dưới của websosanh nhé!

1. Panasonic là thương hiệu của nước nào?

Panasonic là một thương hiệu nổi tiếng, có vị thế trên thị trường sản xuất thiết bị gia dụng. Xuất phát từ Nhật Bản – một quốc gia sở hữu nhiều thương hiệu uy tín, Panasonic luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao với thiết kế hợp thời đại cùng các công nghệ siêu việt.

Thương hiệu Panasonic có sự đa dạng về sản phẩm, từ các thiết bị điện gia dụng  như điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, máy sấy, tivi,… cho đến các thiết bị gia dụng khác như nồi cơm điện, máy xay, máy ép, lò vi sóng,… Một trong những dòng sản phẩm làm nên thương hiệu Panasonic là máy giặt.

2. Top 4 máy giặt Panasonic 7kg bạn không nên bỏ lỡ

Máy giặt là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Panasonic. Những dòng máy giặt 7kg sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những bạn có nhu cầu giặt giũ ít hoặc những hộ gia đình có ít thành viên, ít quần áo để giặt.

2.1. Máy giặt Panasonic 7kg NA-F70VB7HRV

Giá tham khảo: từ 3.900.000 đồng

Máy giặt cửa trên Panasonic có thiết kế đơn giản, đặc biệt phần nắp máy trong suốt được làm bằng kính chịu lực không chỉ giúp bạn dễ dàng theo dõi quá trình hoạt động của máy giặt 7kg này mà còn hạn chế được nguy cơ nứt vỡ của nắp.

Máy giặt 7kg Panasonic NA-F70VB7HRV có thiết kế lồng đứng, cửa trên tiện dụng
Máy giặt 7kg Panasonic NA-F70VB7HRV có thiết kế lồng đứng, cửa trên tiện dụng
  • Bảng điều khiển hỗ trợ hai ngôn ngữ là tiếng Anh và tiếng Việt, cùng với hệ thống nút nhấn và màn hình LED hiển thị thông số giúp bạn dễ dàng điều chỉnh, thao tác các chương trình giặt.
  • Công nghệ giặt Eco Aquabeat có khả năng đánh tan và phân bổ đều bột giặt, giúp quần áo được giặt sạch sẽ, thơm tho hơn.
  • Bạn có thể tùy chọn chương trình giặt để mang đến hiệu quả giặt tốt nhất cho quần áo với 10 chương trình giặt đa dạng: Giặt nhanh, giặt ngâm, giặt nhẹ, giặt chăn màn, giặt đồ trẻ em,…
  • Nếu đang giặt đồ mà nhà bạn bị cúp điện thì đừng lo lắng, máy giặt cửa trước Panasonic 7kg được tích hợp chế độ tự khởi động lại khi có điện đấy.

2.2. Máy giặt Panasonic 7kg NA-F70VS9GRV

Giá tham khảo: từ 2.900.000 đồng

Máy giặt 7kg Panasonic là dòng máy giặt có thiết kế cửa trên, lồng đứng tiện ích, dễ lắp đặt và tiết kiệm diện tích cho căn nhà của bạn.

Máy giặt lồng đứng Panasonic 7kg NA-F70VS9GRV sở hữu 10 chương trình giặt tiên tiến
Máy giặt lồng đứng Panasonic 7kg NA-F70VS9GRV sở hữu 10 chương trình giặt tiên tiến
  • Bảng điều khiển có nút nhấn và màn hình hiển thị, tích hợp 10 chương trình giặt có thể đáp ứng mọi nhu cầu giặt của gia đình bạn.
  • Công nghệ xả nước Aqua Spin Rinse sử dụng những luồng nước mạnh, hòa tan bột giặt hiệu quả, quần áo sẽ được giặt sạch hơn và đảm bảo tiết kiệm nước và bột giặt cho bạn.
  • Bên cạnh đó, Máy giặt cửa trên Panasonic 7kg còn có những tính năng hữu ích như: Chức năng hẹn giờ, công nghệ giặt Aquabeat, tính năng vệ sinh lồng giặt, tính năng tự khởi động lại khi có điện,…

2.3. Máy giặt Panasonic 7kg NA107VC4WVT

Giá tham khảo: từ 7.000.000 đồng

Máy giặt cửa ngang Panasonic 7kg được sản xuất tại Thái Lan với thiết kế lồng ngang, cửa trước cùng màu trắng thanh lịch, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm giặt giũ đáng kinh ngạc.

Máy giặt cửa trước Panasonic có khối lượng giặt 7kg cùng những tính năng nổi trội
Máy giặt cửa trước Panasonic có khối lượng giặt 7kg cùng những tính năng nổi trội
  • Bảng điều khiển tiếng Anh có nút xoay và màn hình hiển thị giúp bạn thao tác và theo dõi các chế độ giặt một cách dễ dàng hơn.
  • Sở hữu 15 chương trình giặt, máy giặt lồng ngang Panasonic 7kg NA107VC4WVT có khả năng giặt nhiều chất liệu vải khác nhau và giặt tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn.
  • Động cơ truyền động trực tiếp giúp máy giặt hoạt động êm ái hơn, bền hơn, hạn chế được tiếng ồn khó chịu và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

2.4. Máy giặt Panasonic 7kg NA-107VK5WVT

Giá tham khảo: từ 5.500.000 đồng

Máy giặt lồng ngang Panasonic 7kg với mã số NA-107VK5WVT có thiết kế thông dụng màu trắng, được trang bị những tính năng, công nghệ vượt trội sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong công việc nhà hàng ngày.

Máy giặt cửa trước 7kg Panasonic sở hữu các công nghệ hiện đại sẽ không làm bạn thất vọng
Máy giặt cửa trước 7kg Panasonic sở hữu các công nghệ hiện đại sẽ không làm bạn thất vọng
  • Bảng điều khiển bằng tiếng Anh có nút xoay, nút nhấn và màn hình hiển thị giúp bạn không gặp trở ngại trong việc điều chỉnh các chu kỳ giặt cũng như theo dõi chúng.
  • Ngăn đựng bột giặt được trang bị giúp bột giặt, nước giặt xả phân bổ đều trong quá trình giặt, quần áo sau khi giặt sẽ không còn cặn bột giặt bám dính. Ngoài ra, thiết kế này còn giúp tiết kiệm, lưu trữ bột giặt và dễ dàng vệ sinh.
  • Công nghệ Hydro Active với những luồng nước mạnh mẽ giúp bột giặt thấm sâu hơn, đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu ra khỏi quần áo một cách nhanh chóng và hiệu quả.
  • Ngoài ra, máy giặt cửa ngang Panasonic còn sở hữu những tính năng ưu việt khác: Khóa trẻ em, 10 chương trình giặt, tự động vệ sinh lồng giặt, chức năng hẹn giờ,…

3. Đối tượng sử dụng máy giặt Panasonic 7kg

Máy giặt Panasonic nói riêng và các loại máy giặt khác nói chung có khối lượng giặt 7kg sẽ phù hợp với những gia đình nhỏ, những gia đình có từ 3 đến 4 thành viên có nhu cầu giặt quần áo không quá nhiều.

Đây cũng là dòng máy giặt dành cho những không gian nhỏ, căn hộ, căn chung cư hoặc dành cho những bạn muốn sở hữu một thiết bị điện có thể tiết kiệm không gian cho căn nhà. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là hững không gian nhà lớn, không gian nhà rộng rãi không thể sở hữu máy giặt 7kg của Panasonic.

4. Tổng kết

Nhìn chung, tuy xuất phát cùng một thương hiệu là Panasonic nhưng những mẫu máy giặt trên sẽ có những sự giống nhau và khác nhau nhất định.

4.1 Giống nhau

– Cả 4 mẫu máy giặt đều đến từ thương hiệu Panasonic và có khối lượng giặt là 7kg.

– Máy giặt 7kg Panasonic NA-F70VB7HRV và Máy giặt 7kg Panasonic NA-F70VS9GRV đều có thiết kế cửa trên, lồng đứng. Trong khi đó, Máy giặt Panasonic 7kg NA107VC4WVT và NA-107VK5WVT có thiết kế cửa trước, lồng ngang.

– Về chất liệu, cả bốn máy giặt đều có lồng giặt được làm bằng thép không gỉ và vỏ máy giặt làm bằng kim loại sơn tĩnh điện.

– Đều được trang bị các tính năng bổ trợ hữu ích như vệ sinh lồng giặt, khóa trẻ em, chức năng hẹn giờ và tính năng tự khởi động khi có điện.

4.2. Khác nhau

Bảng so sánh dưới đây sẽ cho bạn thấy những sự khác nhau giữa bốn mẫu máy giặt. Hy vọng sau bài viết này, bạn có thể tậu cho mình một chiếc máy giặt Panasonic 7kg bạn yêu thích nhé!

Máy giặt Panasonic 7kg

Mã sản phẩm NA-F70VB7HRV NA-F70VS9GRV NA107VC4WVT NA-107VK5WVT
Xuất xứ Việt Nam Việt Nam Thái Lan Ấn Độ
Năm sản xuất 2015 2016 2013
Bảng điều khiển Song ngữ có nút nhấn và màn hình hiển thị Nút nhấn và màn hình hiển thị Tiếng Anh có nút xoay và màn hình hiển thị Tiếng Anh có nút nhấn, nút xoay và màn hình hiển thị
Lượng nước tiêu thụ 142 lít 147 lít 50 lít 60 lít
Hiệu suất tiêu thụ điện 11.1 Wh/kg 11 Wh/kg
Tốc độ vắt 730 vòng/phút 700 vòng/phút 1000 vòng/phút 1000 vòng/phút
Động cơ Truyền động dây Curoa Truyền động dây Curoa Truyền động trực tiếp bền & êm Truyền động dây Curoa
Chương trình giặt 10 10 15 10
Công nghệ giặt Eco Aquabeat Eco Aquabeat Hydro Active
Chất liệu lồng giặt Thép không gỉ Thép không gỉ Thép không gỉ Thép không gỉ
Chất liệu vỏ máy giặt Kim loại sơn tĩnh điện Kim loại sơn tĩnh điện Kim loại sơn tĩnh điện Kim loại sơn tĩnh điện
Chất liệu nắp máy Nhựa Kính chịu lực Kính chịu lực Kính chịu lực
Kích thước 929 x 525 x 571mm 960 x 579 x 590mm 845 x 597 x 527mm 847.5 x 598 x 606mm
Giá dao động từ 3.900.000 đồng 2.900.000 đồng 7.000.000 đồng 5.500.000 đồng

 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!