Gợi ý những mẫu máy sấy quần áo Whirlpool dành cho gia đình nhỏ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo ngày càng trở nên quen thuộc trong cuộc sống hiện đại của mỗi gia đình. Với những gia đình ít người bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để lựa chọn. Dưới đây là những máy sấy quần áo Whirlpool dành cho gia đình nhỏ của bạn.

1. Máy sấy quần áo Whirlpool FreshCare FFT CM11 8XB EE màu trắng sang trọng

Máy sấy quần áo Whirlpool FreshCare FFT CM11 8XB EE
Máy sấy quần áo Whirlpool FreshCare FFT CM11 8XB EE có giá tham khảo khoảng 16 triệu đồng

Máy sấy quần áo Whirlpool FreshCare FFT CM11 8XB EE với công nghệ sấy ngưng tụ giúp duy trì độ thơm mát của quần áo trong tối đa 6 giờ sau khi chu kỳ sấy kết thúc. Quần áo trong máy sấy của bạn sẽ luôn thơm tho nhờ sự kết hợp của hệ thống FreshCare+ giữa khả năng điều chỉnh nhiệt độ tiên tiến và chuyển động nhào trộn nhẹ nhàng giúp loại bỏ mùi hôi. Thậm chí vài giờ sau khi chu trình kết thúc, quần áo vẫn tươi hơn rõ rệt nhờ xử lý FreshCare+.

Sử dụng công nghệ sấy ngưng tụ, máy sấy Whirlpool FFT CM11 8XB EE dạng ngưng +8kg màu trắng có khả năng giữ hơi nước trong buồng sấy, hạn chế hơi nước thoát ra ngoài theo đường ống xả. Quần áo có thể được hưởng lợi từ khả năng giữ độ mềm mại và sạch sẽ của công nghệ này lên đến 6 giờ sau khi sấy khô. Hơn nữa, công suất sấy mạnh mẽ của chiếc máy này có được là nhờ công suất đầu ra 2700W.

Tác động diệt khuẩn, nấm mốc tối ưu đạt được ở nhiệt độ sấy khoảng 70 độ C, đồng thời giúp quần áo nhanh khô. Điều này tốt cho sức khỏe của người dùng.

Thêm nữa, máy sấy quần áo này được trang bị 14 chương trình sấy độc đáo để khách hàng có thể nhanh chóng và dễ dàng lựa chọn các tính năng sấy thích hợp nhất cho vật liệu đang sử dụng.

Được hỗ trợ bởi công nghệ cảm biến thông minh SENSE thứ 6, có tính đến trọng lượng và độ ẩm của đồ giặt để tối ưu hóa thời gian sấy khô, máy sử dụng ít năng lượng hơn và thân thiện với môi trường. Máy sấy phụ 8 kg này có thiết kế hiệu quả giúp giảm chi phí vận hành và không cần người dùng phải chờ đợi.

Thời gian sấy giảm đáng kể và việc sử dụng nước được loại bỏ hoàn toàn nhờ cài đặt giặt khô trong 20 phút.

2. Máy sấy quần áo lồng ngang Whirlpool 7 kg AWD712S2

Máy sấy quần áo Whirlpool 7 kg AWD712S2
Máy sấy quần áo Whirlpool 7 kg AWD712S2 có mức giá tham khảo khoảng 8 triệu đồng.

Có khả năng tải trọng sấy lên đến 7 kg, máy sấy thông hơi Whirlpool AWD712S2 này lý tưởng cho các gia đình 2-3 người, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ, nhờ chu trình giặt hàng ngày tiện lợi và công suất lớn.

Thời gian sấy và sử dụng năng lượng có thể được tối ưu hóa với khả năng phát hiện trọng lượng và độ ẩm của hàng hóa được sấy khô của máy sấy Whirlpool AWD712S2 để điều chỉnh nhiệt độ và thời gian sấy cho phù hợp. Giá phơi giày được tích hợp vào thiết kế của máy sấy này để tăng thêm sự tiện lợi, kéo dài tuổi thọ cho giày dép sau khi sấy khô và bảo vệ chúng khỏi nấm mốc.

Công suất định mức 2350W của máy sấy đồng nghĩa với việc có thể sấy khô nhiều đồ trong thời gian ngắn hơn.

Sấy ở nhiệt độ lên đến 60 độ C không chỉ giúp quần áo khô nhanh hơn mà còn tiêu diệt vi trùng và nấm mốc hiệu quả, vốn có thể gây kích ứng da cho người sử dụng.

Các loại vải, đặc biệt là vải mềm như cotton, sẽ giữ được hình dạng và độ bền nhờ 15 chương trình sấy khác nhau của máy sấy.

Ai nên chọn máy sấy quần áo Whirlpool?

  • Mức giá thành khá cao, từ 8 – 16 triệu đồng, người sử dụng có thể cập nhật những tính năng hiện đại nhất từ thương hiệu Whirlpool đến từ châu Âu, đồng thời thiết kế sang trọng vượt trội, xứng đáng với mức giá thành cao hơn so với các máy sấy quần áo thông thường.
  • Có khả năng xử lý tải trọng lên đến 7 – 8 kg độ ẩm, chiếc máy sấy này lý tưởng cho các gia đình có từ 3 đến 5 người hoặc những gia đình có trẻ nhỏ cần giặt quần áo hàng ngày.
  • Không chỉ sấy khô và an toàn, bảo vệ vải vóc, quần áo được sấy khô với máy sấy Whirlpool còn được đảm bảo luôn tươi mới với công nghệ FreshCare+.

Hi vọng các sản phẩm máy sấy quần áo Whirlpool trên đây sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm hài lòng nhất cho gia đình nhỏ của bạn.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!