Gợi ý 5 máy sấy quần áo em bé tốt nên sử dụng 2024

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo em bé là thiết bị cần thiết cho những gia đình có trẻ nhỏ, nhất là trong mùa nồm ẩm, khu đô thị nhiều bụi phải phơi quần áo trong nhà.

Dưới đây là top 5 máy sấy quần áo em bé với mức giá từ rẻ đến cao cấp nên sử dụng trong năm 2024 mà bạn có thể tham khảo.

1. Máy sấy quần áo em bé giá rẻ BAHAMAR

Giá tham khảo: 850.000đ

máy sấy quần áo em bé
Máy sấy đồ em bé giá rẻ BAHAMAR (Ảnh: Tiki)

Máy sấy quần áo BAHAMAR là dòng máy sấy quần áo mini cho bé giá rẻ nhất, có kích thước nhỏ gọn tương tự như hộp cơm lớn, phù hợp để sấy khô và khử khuẩn quần áo nhanh chóng cho trẻ sơ sinh. Vì có giá thành rẻ, kết cấu nhỏ, đơn giản nên sản phẩm không thể sấy quá nhiều quần áo trong cùng một lần. Tuy nhiên vẫn đảm bảo khả năng khử khuẩn, ngừa dị ứng cho trẻ với các công nghệ:

  • Sấy khô ba chiều ở 65 độ
  • Có 2 ngăn để xếp đồ cần sấy và đồ khử khuẩn
  • Có 3 chế độ sấy phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng: Ánh sáng đỏ (sấy 5 giờ) – diệt khuẩn, ánh sáng tím (sấy 3 giờ) – diệt khuẩn và ánh sáng xanh (làm mát 10 phút) – sấy khô quần áo mỏng

2.  Máy sấy quần áo em bé bán chạy Moaz Bébé MB-048

Giá tham khảo: 1.200.000đ

máy sấy quần áo em bé bán chạy
Máy sấy quần áo cho bé bán chạy Moaz Bébé MB-048 (Ảnh: Moazbebe)

Máy sấy quần áo Moaz Bébé MB-048 là mẫu máy sấy quần áo em bé bán chạy được nhiều mẹ tin dùng. Ưu điểm của sản phẩm này so với các dòng máy sấy khác là tính tiện lợi, nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên có thể mang đi du lịch dài ngày.

Máy có cấu tạo đơn giản gồm: 1 bộ phận sấy màu be có sẵn móc treo chắc chắn, túi vải có thể tháo rời, lưới nạp khí ở sau bộ phận sấy, đèn LED khử khuẩn và lưới thoát khí. Máy sấy quần áo cho bé Moaz sử dụng dễ dàng nhờ bảng điều khiển đơn giản chỉ với 3 phím chức năng: Hẹn giờ sấy từ 1-7h, chọn tốc độ sấy (sấy nhanh, sấy thường) và nút bật đèn UV. Máy được làm từ chất liệu nhựa ABS an toàn, chắc chắn, chịu nhiệt tốt, công suất máy 650W nên bạn có thể yên tâm về chất lượng.

Ngoài tác dụng sấy khô quần áo thì tính năng khử trùng quần áo bằng tia cực tím giúp loại bỏ vi khuẩn kể cả khi phơi trong nhà hoặc khi trời không có nắng. Nhờ vậy, quần áo của các bé sẽ luôn an toàn, không lo trẻ bị ngứa, mùi ẩm mốc khó chịu.

3. Máy sấy quần áo cho bé RoyalStar

Giá tham khảo: 2.390.000đ

máy sấy đồ em bé
Máy sấy đồ em bé RoyalStar (Ảnh: Shopee)

Với thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, dung tích vừa phải và ít tiếng ồn (<35db) nên="">máy sấy quần áo cho trẻ sơ sinh này rất được các mẹ yêu thích. Máy có kiểu dáng như một chiếc máy giặt sấy mini thu nhỏ với kích thước chỉ 38x39x31cm, giúp tăng thêm vẻ đẹp cho nội thất của bạn, dễ dàng đặt tại bất cứ đâu.

Thùng máy sấy bằng thép không gỉ an toàn, tránh vải áo bị mắc vào gây hỏng form hoặc bị dính gỉ sét, an toàn cho sức khỏe trẻ nhỏ. Điều khiển dễ dàng chỉ với một núm vặn để chuyển đổi giữa 2 chế độ sấy nóng và sấy lạnh phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng.

Ngoài chức năng sấy khô quần áo thông thường, máy sấy đồ em bé RoyalStar còn có chức năng khử mùi, khử khuẩn an toàn với các công nghệ hiện đại:

  • Sử dụng ánh sáng xanh trong quá trình sấy để loại bỏ vi khuẩn
  • Trang bị cảm biến nhiệt độ đảm bảo nhiệt độ sấy không vượt quá nhiệt độ cho phép gây hỏng vải, cứng vải, ảnh hưởng đến làn da mỏng manh của trẻ
  • Có bộ lọc bụi xơ vải
  • Thùng sấy trong 2 lớp giúp giảm nhăn khi sấy

4. Máy sấy đồ em bé BCNX RF20

Giá tham khảo: 2.950.000đ

máy sấy quần áo trẻ em
Máy sấy quần áo trẻ em dạng tủ BCNX RF20 (Ảnh: shopee)

Máy sấy đồ em bé BCNX RF20 có thiết kế dạng tủ mới lạ, nhìn không khác gì với tủ treo quần áo của người lớn nên giúp quần áo của trẻ luôn được phẳng và tăng thêm tính sang trọng cho không gian nội thất. Đây cũng là một trong những mẫu máy sấy quần áo em bé mới nhất, sử dụng đồng thời công nghệ sấy PTC và khử trùng UV 2 trong 1.

Với dung tích lớn đến 68L, bạn có thể thoải mái sấy khô quần áo cả ngày của trẻ mà không phải mất công sấy đi sấy lại nhiều lần. Tuy có dung tích lớn nhưng tủ có kích thước vừa phải, không lo ngại chiếm quá nhiều diện tích (63x43x63cm), có thể đặt trong phòng ngủ hay bất cứ đâu. Trong quá trình sử dụng, bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của sản phẩm với mặt cửa được ốp thêm kính cường lực chống cháy nổ và bức xạ.

Nhiệt độ sấy của máy có thể lên đến 75 độ, rút ngắn thời gian sấy nhanh chóng so với các phiên bản máy sấy khô quần áo em bé trên (nhiệt độ sấy chỉ 60 – 65 độ). Ngoài để sấy quần áo thì các mẹ có thể dùng máy sấy để tiệt trùng bình sữa, đồ chơi cho trẻ nhờ vào công nghệ tia cực tím.

5. Máy sấy đồ em bé Osvo 4kg

Giá tham khảo: 3.650.000đ

máy sấy quần áo em bé cao cấp
Máy sấy quần áo em bé cao cấp Osvo 4kg

Máy sấy đồ em bé Osvo đến từ Đức với kiểu dáng hiện đại, cao cấp. Kích thước của máy lần lượt là 61x42x49cm, với vỏ ngoài có màu trắng trang nhã như một chiếc máy giặt mini thu nhỏ. Ngoài ra, phiên bản máy sấy quần áo em bé cao cấp này sử dụng vô cùng dễ dàng, chỉ cần cắm dây điện trực tiếp, không đòi hỏi lắp ráp phức tạp.

Với khối lượng sấy lên đến 4kg quần áo, nên ngoài có thể sử dụng để sấy quần áo khử khuẩn cho trẻ trong giai đoạn sơ sinh, trẻ dưới 5 tuổi thì bố mẹ vẫn có thể tiếp tục sử dụng đến khi trẻ lớn hơn. Chỉ cần đầu tư một lần nhưng sử dụng lâu dài, không lo lãng phí.

Máy có 3 cấp độ làm khô linh hoạt cho nhiều nhu cầu sử dụng, 40 độ – làm khô, gió mát – dùng tia UV khử khuẩn và 60 độ – tiêu diệt vi khuẩn. Ngoài tác dụng sấy khô, khử khuẩn quần áo, máy sấy quần áo cho bé này còn có thêm:

  • Công nghệ sấy chống nhăn
  • Bộ lọc xơ vải không lo bụi vải bám vào quần áo
  • Đảo gió đa chiều giúp quần áo khô đều
  • Cảm biến Smart Sensor tự điều chỉnh thời gian sấy

Vì sản phẩm hoạt động dựa trên cơ chế sấy thông hơi nên cần lắp đặt thêm ống thông hơi khi sử dụng. Trong quá trình dùng bố mẹ không nên cho trẻ lại gần hoặc đặt ở nơi thoáng khí sẽ tốt hơn.

Trên đây là top 5 mẫu máy sấy quần áo trẻ em tốt, chất lượng với đủ mức giá khác nhau mà bố mẹ nên tham khảo trong năm 2024. Để mua được với giá tốt nhất đừng quên so sánh giá tại Websosanh.vn.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!