Gợi ý những mẫu tủ lạnh 2 cánh giá rẻ đáng mua nhất trên thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh 2 cánh là òng tủ hiện đang được mọi gia đình ưa chuộng hiện nay, sự thuận tiện trong việc sử dụng cũng như công dụng tuyệt vời của nó giúp công việc bảo quản thực phẩm của chúng ta dễ dàng hơn bao giờ hết.

Sự thuận tiện trong việc sử dụng của những dòng tủ lạnh 2 cánh chính là lý do mà các dòng sản phẩm tủ lạnh này được ưa chuộng nhiều trên thị trường hiện nay. Vậy qua bài viết này, websosanh muốn bật mí cho các bạn về 3 model tủ lạnh 2 cánh giá rẻ, kích thước trên 200l đáng mua nhất trong năm 2018.

1. Tủ lạnh Hitachi H200PGV4 200l 

Tủ lạnh Hitachi H200PGV4 200l với thiết kế sang trọng, màu sắc nổi bật mang tới vẻ hiện đại cho phòng bếp của bạn. Sản phẩm có nhiều ngăn, dung tích lớn giúp bạn có nhiều sự lựa chọn cho việc lưu trữ các loại thực phẩm khác nhau.

Chiếc tủ lạnh này sử dụng máy nén biến tần inverter có khả năng điều chỉnh chế độ làm lạnh theo nhiều cấp độ khác nhau, tiết kiện điện năng hiệu quả, làm lạnh cực mạnh, hoạt động ổn định. Máy lạnh tiết kiệm năng lượng nhờ khả năng giảm ma sát khi hoạt động, linh hoạt điều chỉnh hoạt động thích hợp đồng thời giúp máy hoạt động êm ái và bền bỉ.

Gợi ý những mẫu tủ lạnh 2 cánh giá rẻ đáng mua nhất trên thị trường hiện nayTủ lạnh Hitachi H200PGV4 200l sử dụng công nghệ khử mùi kháng khuẩn Nano Titanium giúp lọc sạch vi khuẩn, nấm mốc và khử mùi hôi của thực phẩm. Qua đó, thực phẩm sẽ giữ được sự tươi, ngon và các chất dinh dưỡng lâu hơn các loại tủ lạnh khác. Ngoài ra, tủ lạnh được trang bị cảm biến Eco thông minh sẽ cảm biến nhiệt độ môi trường trong và ngoài tủ để điều chỉnh độ lạnh thích hợp tránh gây lãng phí điện năng. Mặt khác hệ thống đèn LED vừa góp phần tiết kiệm điện vừa ít tỏa nhiệt không ảnh hưởng đến hiệu suất làm lạnh.

Giá tham khảo: 6.190.000 vnđ

2. Tủ lạnh SANYO SR-Q285RB 284l

Tủ lạnh SANYO SR-Q285RB 284l với ngăn chứa rộng cho phép bạn lưu trữ được nhiều thực phẩm hơn. Sản phẩm có khay được làm từ kính chịu lực siêu bền nên bạn có thể lưu trữ thực phẩm với khối lượng lớn mà không phải lo về độ bền của khay.

Gợi ý những mẫu tủ lạnh 2 cánh giá rẻ đáng mua nhất trên thị trường hiện nay

+ Công nghệ làm lạnh đa chiều

Tủ lạnh ứng dụng công nghệ làm lạnh đa chiều giúp luồng khí lạnh vòng cung thổi ra từ mọi phía cho thực phẩm luôn giữ được độ tươi ngon. Tủ lạnh có tính năng Vitamin Pro5+ cung cấp vitamin cho thực phẩm, đảm bảo giá trị dinh dưỡng vốn có trong thức ăn.

+ Chức năng diệt khuẩn và khử mùi Nano Fresh Ag+

Sản phẩm được trang bị công nghệ khử mùi Nano Fresh Ag+ cùng tính năng Ultra Plasma hiện đại. Với công nghệ này, tủ lạnh sẽ tự động sinh ra các phân tử bạc và tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn giúp cho thực phẩm luôn ở trong điều kiện tốt nhất khi bảo quản.

Giá tham khảo: 6.780.000 vnđ

3. Tủ lạnh Electrolux ETB2302MG 230 lít

Tủ lạnh Electrolux ETB2302MG với thiết kế ngăn đá trên, có tổng dung tích 230 lít có thể phục vụ nhu cầu thực phẩm cho gia đình khoảng 4 người. Dung tích ngăn đông được trang bị là 70 lít giúp bạn lưu trữ thực phẩm đông thoải mái cũng như làm đá cho cả nhà. Dung tích ngăn lạnh 160L là nơi bảo quản rau củ quả… cho cả gia đình bạn.

Gợi ý những mẫu tủ lạnh 2 cánh giá rẻ đáng mua nhất trên thị trường hiện nay

Tủ lạnh Electrolux ETB2302MG có hệ thống làm lạnh đa chiều giúp khí lạnh len lỏi vào khắp nơi trong tủ để đảm bảo mọi thực phẩm dù bị che khuất từ đó thức ăn được bảo quản nhanh chóng, giữ được độ tươi ngon và tươi lâu.

Cùng với đó là hệ thống hút mùi Deo Fresh giúp khử triệt để các mùi lan tỏa trong tủ lạnh. Thực phẩm sẽ được kiểm soát mùi tốt hơn và giữ được hương vị tươi ngon như mới mua từ chợ về.

Ngoài ra, với khay, kệ bằng kính chịu lực giúp việc sắp xếp thực phẩm trong tủ thoải mái hơn, không lo thực phẩm quá nhiều làm hỏng khay, kệ.

Giá tham khảo: 4.830.000 vnđ

Hy vọng với 3 model tủ lạnh 2 cánh giá rẻ, chất lượng trên đây, bạn có thể chọn được cho gia đình mình một dòng sản phẩm ưng ý nhất.

Mua tủ lạnh hàng trưng bày cơ hội nhận về mức giá ưu đãi khủng

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!