15 triệu nên mua tủ lạnh nào? Gợi ý 4 cái tên đáng sắm nhất thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn dự định mua tủ lạnh giá tầm 15 triệu vnd nhưng phân vân không biết chọn loại nào? Vậy hãy cùng tìm hiểu ngay 4 cái tên model dưới đây nhé!

Gian bếp của mọi gia đình chắc chắn không thể thiếu đi một chiếc tủ lạnh tiện dụng. Nhưng nên sử dụng loại tủ lạnh nào vừa hiện đại lại vừa tiết kiệm điện thì không phải ai cũng biết. Hiểu được điều đó, bài viết sau đây sẽ giúp bạn tham khảo những loại tủ lạnh đáng mua nhất.

1. Tủ lạnh Sharp Inverter 4 cánh 362 lít SJ-FX420V-SL

Sharp SJ-FX420V-SL là sản phẩm của của Tập đoàn Sharp có xuất xứ thương hiệu Nhật Bản. Được thành lập từ năm 1912 cho đến nay, Sharp vẫn luôn là thương hiệu uy tín, chính hãng và được người dùng tin tưởng, sử dụng rộng rãi bởi các sản phẩm đến từ Sharp được đánh giá có độ bền cao, công nghệ hiện đại. Vậy nên người tiêu dùng có thể yên tâm khi lựa chọn các loại tủ lạnh của hãng này.

Tủ lạnh Sharp Inverter 4 cánh 362 lít SJ-FX420V-SL
Tủ lạnh Sharp Inverter 4 cánh 362 lít SJ-FX420V-SL

Lý do nên chọn tủ lạnh Sharp SJ-FX420V-SL:

  • Đây là loại tủ lạnh 4 cánh dưới 15 triệu hiện đại, tông màu bạc thời thượng đem lại cá tính tổng thể cho không gian nhà ở.
  • Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX420V-SL có dung tích 362 lít với thiết kế đa dạng ngăn, hộc chứa giúp thuận tiện cho người dùng phân loại và lưu trữ nhiều loại thực phẩm.
  • Bên cạnh đó, với công nghệ J-tech Inverter giúp tủ hoạt động ổn định, hạn chế gây tiếng ồn và hơn nữa còn tiết kiệm 30-50% điện năng sử dụng so với tủ lạnh thông thường.
  • Bảng điều khiển được thiết kế hiện đại bên ngoài cửa tủ thuận tiện cho việc sử dụng và theo dõi.
  • Ngoài ra, công nghệ làm lạnh đa chiều mang luồng hơi lạnh tỏa đều các ngăn tủ, làm lạnh thực phẩm nhanh chóng và hiệu quả hơn, hỗ trợ giữ thực phẩm tươi ngon lâu hơn. 

Giá tham khảo của model tủ lạnh Sharp Inverter 362 lít SJ-FX420V-SL hiện nay là khoảng 14 triệu vnd.

2. Tủ lạnh Mitsubishi 3 cánh MR-CX35EM-BRW-V

Mitsubishi là dòng tủ lạnh chất lượng cao được nhập khẩu từ Nhật Bản – một trong những quốc gia đi đầu về công nghệ sản xuất đồ điện hiện đại. Mitsubishi MR-CX35EM-BRW-V là chiếc tủ lạnh 3 cửa giá dưới 15 triệu mọi người nên tham khảo.

Tủ lạnh Mitsubishi 3 cánh MR-CX35EM-BRW-V
Tủ lạnh Mitsubishi 3 cánh MR-CX35EM-BRW-V

Tủ lạnh Mitsubishi MR-CX35EM-BRW-V với dung tích 272 lít, thuộc dòng tủ lạnh ngăn đá dưới hiện đại. Với thiết kế 3 ngăn riêng biệt và 3 vùng nhiệt độ khác nhau giúp tối ưu hóa việc lưu trữ thực phẩm đồng thời giúp hạn chế sự lẫn mùi giữa các loại thực phẩm với nhau. 

Bên cạnh đó, tủ lạnh còn tích hợp công nghệ Neuro Inverter với Vi xử lý Neuro Fuzzy có tác dụng ghi nhớ thói quen sử dụng của người tiêu dùng để đưa ra trạng thái làm lạnh tối ưu, hiệu quả nhất. Không những vậy, loại tủ lạnh này được trang bị bộ lọc carbon hoạt tính diệt trùng và khử mùi luồng khí lạnh lưu thông bên trong tủ lạnh. 

Giá tủ lạnh Mitsubishi 272 lít MR-CX35EM-BRW-V trên thị trường hiện nay khoảng trên 11 triệu vnd.

3. Tủ lạnh 2 cánh Casper Inverter RS-570VBW 

Với những người dùng muốn lựa chọn tủ lạnh tầm 15 triệu thì đây là một lựa chọn không thể bỏ qua. Casper RS-570VBW là model tủ lạnh của thương hiệu nổi tiếng Casper đến từ Thái Lan – đây cũng là một trong những thương hiệu chất lượng cao tại Đông Nam Á mà người dùng rất ưa chuộng.

Tủ lạnh 2 cánh Casper Inverter RS-570VBW 
Tủ lạnh 2 cánh Casper Inverter RS-570VBW

Ưu việt của tủ lạnh Casper Inverter 550 lít RS-570VBW phải kể tới như:

  • Là tủ lạnh 2 cánh giá dưới 15 triệu với thiết kế độc đáo Side by side tiện lợi, tiết kiệm diện tích và lưu trữ được nhiều thực phẩm.
  • Cửa tủ được làm từ chất liệu là thép không gỉ, với tông màu đen nhám tạo sự sang trọng đồng thời giúp hạn chế tình trạng bám vân tay.
  • Bên cạnh đó, với công nghệ hiện đại Inverter, tủ lạnh sẽ hoạt động tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ đồng thời giúp tủ hoạt động ổn định, êm ái.
  • Ngoài ra, bảng điều khiển cảm ứng được thiết kế tiện lợi bên ngoài cửa tủ giúp người dùng dễ dàng thao tác, tùy chỉnh các chế độ mong muốn.

Tủ lạnh Casper Inverter 550 lít RS-570VBW hiện nay có giá khoảng trên 13 triệu vnd.

4. Tủ lạnh Samsung Inverter 2 cánh RB30N4190BU/SV 

Samsung là thương hiệu nổi tiếng số 1 tại Hàn Quốc với các sản phẩm uy tín và công nghệ hiện đại. Với bề dày hơn 84 năm, đây còn được coi là một “đế chế” vững mạnh ở Hàn Quốc. Chính vì vậy, không thể phủ định về chất lượng các loại sản phẩm ở đây, một trong số đó có thể kể đến là tủ lạnh giá 15 triệu Samsung Inverter 307 lít RB30N4190BU/SV.

Tủ lạnh Samsung Inverter 2 cánh RB30N4190BU/SV 
Tủ lạnh Samsung Inverter 2 cánh RB30N4190BU/SV

Bật mí 3 lý do bạn nên chọn tủ lạnh Samsung RB30N4190BU/SV:

  • Là loại tủ lạnh 2 cánh giá 15 triệu có ngăn đông mềm -1 độ C Optimal Fresh Zone, không làm đông đá thực phẩm giúp giữ được độ tươi ngon trong suốt quá trình bảo quản. Nhờ vậy bạn không cần tốn thời gian rã đông mà có thể chế biến thực phẩm ngay.
  • Tủ lạnh Samsung RB30N4190BU/SV được trang bị công nghệ Digital Inverter giúp vận hành êm ái, không gây ồn đồng thời còn giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ.
  • Bên cạnh đó, với thiết kế bộ lọc than hoạt tính giúp khử mùi, loại bỏ các loại nấm mốc và vi khuẩn để không ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm.

Giá tủ lạnh Samsung Inverter 307 lít RB30N4190BU/SV hiện nay dao động khoảng trên dưới 12 triệu vnd.

Kết luận

Trên đây là 4 model tủ lạnh giá 15 triệu mọi người có thể tham khảo. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được loại tủ thích hợp cho gian bếp của gia đình mình.

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!