Gợi ý top 3 máy giặt thảm gia đình từ 4 - 6 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt thảm gia đình là thiết bị không thể thiếu trong gia đình hiện đại, giúp làm sạch mền, thảm... nhanh chóng so với phương pháp giặt truyền thống.

Dưới đây là top 3 máy giặt thảm gia đình giá rẻ, hoạt động tốt mà bạn có thể tham khảo cho gia đình mình.

1. Máy giặt thảm gia đình Uwant B100

Giá tham khảo: 4.190.000đ

máy giặt thảm giá rẻ
Máy giặt thảm giá rẻ Uwant B100 (Ảnh: Dienmayxanh)

Máy giặt thảm sofa cầm tay Uwant b100 trắng là sản phẩm rẻ nhất trong 3 máy giặt thảm được giới thiệu. Máy có thiết kế đẹp mắt, hiện đại, đặc biệt rất nhỏ gọn, phù hợp để sử dụng trong gia đình, không chiếm diện tích cất giữ (405 x 385 x 190 cm). Máy có xuất xứ chính hãng từ Trung Quốc nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Máy giặt thảm phun hút Uwant B100 có cấu tạo gồm thân máy với hai ngăn chứa nước sạch 1.8L và nước thải 1.6L bằng nhựa trong suốt, dễ quan sát khi sử dụng. Ngoài ra, trên thân máy còn có bánh xe dễ dàng di chuyển khắp cả phòng, không phải tốn nhiều sức lực. Đi kèm trong bộ sẽ có thêm 1 đầu hút bàn chải chuyên dụng với lực ma sát lớn, ống hút, giá đỡ và dung dịch làm sạch tặng kèm. Dây điện của máy giặt thảm giá rẻ này dài tới 5m, phù hợp sử dụng cho phòng có diện tích vừa và nhỏ. Đặc biệt, bạn có thể thu dây nhanh chóng chỉ với 1 nút nhấn ngay trên thân máy, không lo dây điện bị rối hay tốn nhiều thời gian.

Với công suất mạnh 450W và 2 chế độ lực hút linh hoạt (9000Pa và 12000Pa) giúp làm sạch sâu các vết bẩn bám trên thảm, đệm…. và bên dưới lớp vải tới 6cm nhanh chóng, dễ dàng. Tuy nhiên, khi sử dụng máy sẽ có tiếng ồn tương đối lớn khoảng 85 dB, nên bạn có thể cân nhắc thời gian sử dụng hợp lý.

Ngoài tính năng hút bụi và làm sạch thảm thì máy còn có chế độ tự động làm sạch bằng cách nhấn giữ 30s vào nút bấm tự làm sạch phía dưới đầu bàn chải.

2. Máy giặt thảm SE 4001

Giá tham khảo: 5.990.000đ

máy giặt thảm gia đình
Máy giặt thảm và nệm SE 4001 (Ảnh: Karcher)

Máy giặt thảm SE 4001 là sản phẩm có xuất xứ từ Châu Âu. Máy có kiểu dáng và thiết kế đẹp mắt, tương tự như các model máy giặt thảm công nghiệp nhưng nhỏ gọn hơn, chỉ 441 x 386 x 480mm. Máy có cấu tạo gồm các bộ phận chính như: 1 bình chứa nước sạch 4L trong suốt gắn trên thân máy, 1 thùng chứa nước bẩn 4L, 3 loại đầu hút (đầu hút nhỏ, đầu hút khe và đầu hút sàn), 2 ống nối cứng và 1 ống nối mềm để dễ dàng làm sạch mọi vị trí, ngóc ngách. Với chiều dài dây điện lên đến 7.5m, bạn sẽ dễ dàng di chuyển máy khắp cả căn phòng mà không lo thiếu dây điện hay ổ cắm không tới.

Với lực hút mạnh mẽ lên đến 21000Pa, máy giặt thảm gia đình này có thể làm sạch sâu mọi bề mặt sợi vải từ thảm lông, giường nệm, ghế sofa,…Máy hoạt động dựa trên cơ chế dùng áp lực nước để phun nước và chất tẩy rửa vào sâu trong bề mặt, đồng thời hút và cuốn trôi bụi bẩn ra theo dòng nước ra ngoài. Nhờ vào cải tiến đầu phun từ Karcher sẽ giúp tăng lực hút, rút ngắn thời gian làm sạch đến 50% so với đầu phun thông thường.

Một trong những điểm nổi bật ở thiết kế của máy giặt thảm ghế sofa SE 4001 là thiết kế tay cầm 3 trong 1 cho phép bạn sử dụng để mang đi, đóng và mở nắp, đổ nước bẩn khỏi thùng chứa đơn giản, tiện lợi hơn. Ngoài sử dụng để giặt thảm, sofa, bạn còn có thể sử dụng máy như một chiếc máy hút bụi đa năng khi sử dụng kèm với các phụ kiện trong bộ.

3. Máy giặt thảm đa năng Uwant B200

Giá tham khảo: 6.590.000đ

máy giặt thảm và nệm
Máy giặt thảm và nệm đa năng Uwant B200 (Ảnh: Dienmayxanh)

Máy giặt thảm đa năng Uwant B200 là phiên bản nâng cấp của máy giặt thảm sofa cầm tay Uwant b100 trắng. Sản phẩm có công suất hoạt động mạnh gấp 4 lần (450W và 1900W) và có độ ồn nhỏ hơn (85 dB và 75 dB). Ngoài ra, so với phiên bản cũ, máy hút bụi giặt thảm này có nhiều cải tiến mới về chế độ hút và làm sạch như: Chế độ tiêu chuẩn, chế độ hơi nước, chế độ ủi để đáp ứng đa dạng nhu cầu làm sạch hơn.

Đi kèm trong bộ sản phẩm ngoài một đầu hút và bàn chải chuyên dụng, giá đỡ, ống hút và dung dịch làm sạch thì sản phẩm còn được tặng kèm thêm 1 đầu bàn chải chuyên dụng khác, kệ đựng bàn chải, móc treo và găng tay chịu nhiệt. Máy có 3 bánh xe, trong đó có 1 bánh xoay 360 độ giúp di chuyển máy dễ dàng hơn, không mất sức. Tuy nhiên, dung tích hộp chứa nước sạch và nước bẩn ở phiên bản cải tiến này lại nhỏ hơn so với model cũ, chỉ khoảng 1.5L cho mỗi hộp. Bên cạnh đó, chiều dài dây điện cũng ngắn hơn chỉ khoảng 4m nên có thể gây bất tiện khi dọn dẹp ở diện tích phòng lớn.

Thêm một điểm cải tiến đặc biệt quan trọng của máy giặt thảm ghế sofa Uwant B200 so với Uwant B100 là ngoài được trang bị công nghệ làm sạch sâu 4 bước (Xịt nước – Chải – Phun – Hút) thì còn kết hợp cả hơi nước nóng ở nhiệt độ cao (100 độ) giúp làm sạch vết bẩn nhanh hơn, tăng khả năng khử khuẩn bề mặt đến 99.99%. Tính năng này rất phù hợp với nhà có trẻ nhỏ, người lớn tuổi và người có bệnh về đường hô hấp.

Máy có trang bị 2 tiện ích quen thuộc, giúp tăng trải nghiệm tiện lợi cho người dùng gồm: Tự thu gọn dây điện và tự làm sạch đầu bàn chải, ống dẫn chỉ với 1 nút bấm.

Trên đây là top 3 máy giặt thảm và nệm giá rẻ dưới 6 triệu với năng suất hoạt động mạnh mẽ, kiểu dáng nhỏ gọn, tiết kiệm không gian cất giữ. Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn một trong các sản phẩm trên. Ngoài ra, để tìm được địa chỉ mua uy tín, giá cả hợp lý, đừng quên truy cập Websosanh.vn để so sánh giá bán nhanh giữa các cửa hàng.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!