Gợi ý top các dòng máy giặt dưới 3 triệu đáng mua nhất năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt dưới 3 triệu là sự lựa chọn hợp lý, tiết kiệm cho những gia đình không muốn chi tiêu quá nhiều tiền vào việc mua máy giặt.

Máy giặt dưới 3 triệu Aqua AQW K70AT

Máy giặt dưới 3 triệu Aqua AQW K70AT có giá tham khảo 3.000.000 tại websosanh.vn
Máy giặt dưới 3 triệu Aqua AQW K70AT có giá tham khảo 3.000.000 tại websosanh.vn

Máy giặt cửa trên Aqua AQW-K70AT sang trọng có khối lượng giặt 7 kg giúp bạn có thể giặt nhiều quần áo một lúc mà không tốn nhiều thời gian giặt giũ tổng thể, đặc biệt hữu ích trong những ngày dài ẩm ướt của mùa mưa.

Máy giặt dưới 3 triệu Aqua AQW-K70AT được trang bị bộ điều khiển Neuro Fuzzy thông minh có thể tính toán chính xác lượng điện và nước cần thiết cho kích thước đồ giặt để cung cấp chu trình giặt tối ưu, cho phép bạn tiết kiệm nhiều tiền nhất có thể với mỗi đồ giặt.

Bạn có thể giặt nhiều loại vải một cách an toàn và nhanh chóng với một số cài đặt giặt của Aqua AQW-K70AT, bao gồm giặt nhanh, giặt mạnh, giặt nhẹ, v.v.

Aqua AQW-K70AT có bộ lọc xơ vải công nghệ cao giúp loại bỏ xơ vải khỏi quần áo và ngăn không cho đường thoát nước bị tắc.

Máy giặt Panasonic NF70VB-HRV

Máy giặt Panasonic NF70VB-HRV có giá tham khảo 3.200.000đ tại websosanh.vn
Máy giặt Panasonic NF70VB-HRV có giá tham khảo 3.200.000đ tại websosanh.vn

Máy giặt Panasonic F70VB7HRV có kiểu dáng đẹp, tối giản, phù hợp với mọi gia đình. Nắp bên trong của máy giặt được làm bằng kính cường lực, vì vậy bạn có thể nhìn thấy những gì đang diễn ra bên trong lồng giặt mà không lo bị vỡ.

Lồng giặt bằng thép không gỉ của máy giặt Panasonic F70VB7HRV không chỉ góp phần tạo nên khả năng giặt sạch vượt trội của máy mà còn bảo vệ quần áo của bạn để chúng luôn bền đẹp theo năm tháng. Panasonic F70VB7HRV là máy giặt cửa trên với thiết kế lồng đứng cho phép bạn cho nhiều quần áo vào giặt hơn mà không làm gián đoạn chu trình.

Máy giặt Panasonic F70VB7HRV cải thiện hiệu quả giũ và giặt bằng cách xoay quần áo theo các hướng ngược nhau thông qua các luồng nước luân phiên.

Khi sử dụng máy giặt Panasonic F70VB7HRV, bạn có thể được hưởng lợi từ công nghệ giặt Eco Aquabeat của Panasonic sử dụng hàng triệu bọt khí nhỏ len lỏi vào từng sợi vải và đánh tan toàn bộ bột giặt.

Máy giặt Panasonic F70VB7HRV có tới 10 chương trình giặt khác nhau để bạn lựa chọn nhằm đạt hiệu quả giặt sạch tối ưu.

Máy giặt Samsung WA72H4000SG

 

Máy giặt Samsung WA72H4000SG có giá tham khảo 2.900.000đ tại websosanh.vn
Máy giặt Samsung WA72H4000SG có giá tham khảo 2.900.000đ tại websosanh.vn

Máy giặt Samsung WA72H4000SG/SV là một mẫu máy giặt dưới 3 triệu có kiểu dáng đẹp, thiết kế tinh xảo sẽ là điểm nhấn phong cách cho nội thất ngôi nhà của bạn. Khối lượng giặt 7,2 kg và bảng điều khiển nghiêng.

Công nghệ Wobble có trong máy giặt Samsung hoạt động bằng cách tạo ra luồng nước đa chiều, len lỏi vào quần áo, giúp đánh bật vết bẩn hiệu quả, giảm ma sát, tránh các tình trạng làm ảnh hưởng đến chất lượng quần áo, bảo vệ quần áo triệt để, tránh trầy xước, hư hại quần áo, nhất là đối với các loại vải mềm như lụa.

Hệ thống sấy Air Turbo có hai đầu ra khí dễ sử dụng và mạng lưới các lỗ khí dày, cho phép làm khô quần áo nhanh chóng. Đồ giặt sạch sẽ nằm trong tầm tay bạn nhờ khả năng bẫy và lọc xơ vải và cặn xà phòng của Bộ lọc ma thuật trước khi chúng làm tắc cống của bạn.

Chế độ Eco Drum Clean của máy giặt cửa trên Samsung 7,2kg này giúp bạn dễ dàng vệ sinh lồng giặt chỉ bằng một nút bấm. Hệ thống Eco Drum Clean đảm bảo chất lượng giặt cao và tuổi thọ của máy bằng cách kết hợp chu trình giặt thân thiện với môi trường với hệ thống báo 40 lần giặt thông thường để loại bỏ triệt để xà phòng và mảnh vụn đọng lại bên trong lồng giặt.

Giặt quần áo dày, chăn màn nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm điện, giặt đồ lâu, vệ sinh lồng giặt dễ dàng với 6 tùy chọn giặt riêng biệt của Samsung WA72H4000SG/SV.

Máy giặt Sharp ES U72GV G

Máy giặt Sharp ES U72GV G có giá tham khảo 3.150.000 tại websosanh.vn
Máy giặt Sharp ES U72GV G có giá tham khảo 3.150.000 tại websosanh.vn

Máy giặt lồng đứng Sharp, máy giặt dưới 3 triệu này là model mới và cải tiến với khối lượng 7,2 kg ES-U72GV-G là máy giặt cửa trên cỡ nhỏ với khối lượng 7,2 kg, lý tưởng cho các hộ gia đình hoặc căn hộ có một thành viên. Để sợi vải không bị xước hay sờn, máy có lồng giặt Pump Up không lỗ và ngăn chứa bột giặt 3 trong 1.

Lớp tráng bạc Ag+ trên mâm giặt Screw-Dolphin của Sharp ES-U72GV-G giúp kháng khuẩn, bảo vệ quần áo, đánh bay mọi vết bẩn và giảm tối đa tình trạng xơ rối. Máy cung cấp chế độ ống tự làm sạch để loại bỏ bụi bẩn và cặn bột giặt, bên cạnh sáu quy trình giặt khác nhau.

Máy giặt Toshiba AW-A800SV

Máy giặt Toshiba AW-A800SV có giá tham khảo 2.870.000đ tại websosanh.vn
Máy giặt Toshiba AW-A800SV có giá tham khảo 2.870.000đ tại websosanh.vn

Máy giặt Toshiba AW-A800SV WB là một bổ sung sáng tạo và mới mẻ cho bất kỳ ngôi nhà nào. Máy giặt Toshiba cửa trên 7kg nhỏ gọn này là dòng máy giặt dưới 3 triệu phù hợp hơn cho các hộ gia đình có từ 2 đến 3 người nhờ khối lượng giặt 7 kg.

Bảng thông số kỹ thuật của máy giặt Toshiba AW-A800SV WB 7kg liệt kê một số chế độ hỗ trợ bảo quản quần áo: giặt nhanh, giặt nhẹ, giặt ngâm, giặt thường, giặt lồng giặt. Với chế độ giặt nhẹ nhàng giúp chăm sóc quần áo của bạn một cách nhẹ nhàng, lý tưởng cho các loại vải mỏng manh dễ hư tổn và những loại vải có xu hướng mất màu hoặc dễ nhăn.

Với ba bộ cánh không đối xứng, chu trình giặt Hybrid Powerful của máy giặt Toshiba AW-A800SV WB tạo ra luồng nước đa hướng mạnh mẽ tác động lên quần áo và đánh bay cả những vết bẩn cứng đầu nhất.

Cánh quạt của mâm giặt giúp nước chảy liên tục, tạo hiệu ứng thác nước duy nhất giúp nâng cao hiệu suất giặt và xả của máy giặt Toshiba AW-A800SV WB.

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về máy giặt dưới 3 triệu đồng chất lượng nhất năm 2023 để bạn có thể lựa chọn được em máy giặt ứng ý nhất cho gia đình. Nếu bạn muốn tìm hiểu và so sánh có dòng máy giặt cửa trên giá rẻ khác, tham khảo ngay địa chỉ websosanh.vn.

Tin tức về Máy giặt

Review máy giặt Bosch Serie 8 WGB254A0SG đời mới 2024, công nghệ đẳng cấp

Review máy giặt Bosch Serie 8 WGB254A0SG đời mới 2024, công nghệ đẳng cấp

Máy giặt Bosch Serie 8 WGB254A0SG thuộc series 8 cao cấp nhất của Bosch, vừa được ra mắt nên có nhiều tính năng và công nghệ hiện đại. Chính vì vậy mà sản phẩm này được rất nhiều người săn lùng với mong muốn trải nghiệm công nghệ mới. Vậy chất lượng sản phẩm này như thế nào, cùng tìm hiểu ngay.
Tổng hợp 15 dòng máy giặt Aqua 10kg cửa ngang hiện bán trên thị trường

Tổng hợp 15 dòng máy giặt Aqua 10kg cửa ngang hiện bán trên thị trường

Máy giặt Aqua 10 kg cửa ngang là một trong các thương hiệu rẻ nhất thị trường hiện nay nhưng chất lượng và công nghệ không hề thua kém các dòng máy cao cấp. Chính vì vậy mà sản phẩm này rất được người tiêu dùng ưa chuộng, dưới đây là bảng tổng hợp giá các model máy giặt Aqua cửa ngang 10kg hiện nay.