Gợi ý xe tay ga sành điệu cho cô nàng chân dài

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn nữ có vóc dáng thấp bé, nhỏ nhắn, cần cân nhắc kỹ khi nhắm tới nhóm xe tay ga có yên cao (78,5 tới 79,9cm). Ngược lại, với những cô nàng chân dài, cao ráo thì đây là những lựa chọn hoàn hảo dành riêng cho bạn.

Honda SH

Với độ cao yên 79,9cm, SH 150i và 125i sẽ càng làm tôn thêm vóc dáng của bạn. Thuộc dòng xe tay ga cao cấp với thiết kế sang trọng và sử dụng những công nghệ tiên tiến, SH mang đến cho bạn trải nghiệm lái xe êm mượt và đẳng cấp cùng những tiện nghi hoàn hảo.

Kế thừa và phát huy những điểm mạnh của dòng xe SH vốn được ưa chuộng trên toàn thế giới, vẻ ngoài của SH 150i và 125i mới mang đậm phong cách châu Âu. Phần đầu xe được thiết kế với từng đường nét tinh xảo cùng điểm nhấn là hệ thống đèn định vị mạ crôm sang trọng, làm nổi bật những dải sáng ánh sáng xanh huyền ảo, độc đáo.

Honda SH 150i
Honda SH 150i

Yamaha Grande

Lấy cảm hứng thiết kế từ hình dáng của những viên kim cương, đá quý, xe Yamaha Grande mang vẻ ngoài kiêu sa choáng ngợp trong từng đường nét cùng chiều cao yên xe 79cm thực sự là một chiếc xe dành cho “người đẹp”.

Nắp bình xăng được bố trí phía trước để không cần xuống xe khi đổ xăng và cốp xe rộng, thoải mái đựng đồ cũng là những điểm khiến chị em cực kỳ hài lòng với chiếc xe này. Ổ khóa rất an toàn với nắp đậy chống trộm cùng hàng loạt tính năng tích hợp: mở nắp bình xăng bằng cách bấm nút phía trên bên phải ổ khóa, mở ngăn dưới yên xe bằng cách bấm nút phía dưới. Chân chống nghiêng có chức năng ngăn khởi động máy khi chưa gạt chân chống lên, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Vespa LX

Xe Vespa LX 125 3V i.e nổi bật với nét cổ điển, tinh tế hòa cùng dáng vẻ trẻ trung, hiện đại, yên cao 78,5cm. Thêm vào đó là trang bị động cơ 3 van đột phá giúp giảm lượng tiêu thụ nhiên liệu, trang bị tiện ích, chiếc xe sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.

Vespa LX 125 3V i.e sử dụng động cơ 4 thì, xi lanh đơn, phun nhiên liệu điện tử PI cùng hệ thống phối khí 3 van giúp cải thiện thời gian tăng tốc và tốc độ tối đa cùng với việc tiết kiệm nhiên liệu đến 30%, lượng xả khí thải CO2 đạt tiêu chuẩn Euro 3.

vespa
Vespa LX 125 3V i.e

Piaggio Beverly

Xe Piaggio Beverly thuộc phân khúc xe tay ga cao cấp giúp chủ sở hữu thể hiện phong cách sành điệu, đẳng cấp cá nhân của riêng mình. Ngoại hình xe khá lớn với chiều dài tổng thể 215cm, chiều rộng 78cm, chiều cao 153,6cm, yên cao 79cm, xe phù hợp với những bạn gái có chiều cao và phong cách khỏe khoắn.

Phối màu xe thể hiện con mắt tinh tường, có thẩm mỹ cao của nhà sản xuất khi các mảng màu sáng, tối rất hài hòa và mềm mại, tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp.

Piaggio Beverly
Xe Piaggio Beverly

Giống như các cô gái nhỏ nhắn không chọn xe cao, thì các nàng cao ráo cũng đừng nên “cố yêu” những mẫu xe yên thấp nhé! Xe chỉ đẹp và an toàn khi nó thực sự phù hợp với bạn. Bởi vậy, những cô nàng chân dài hãy nhớ nắm bắt lợi thế của mình để tự tin lựa chọn xe tay ga yên cao sành điệu ngay thôi!

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!