Gợi ý xuống phố cuối tuần với áo thun trắng cho phái mạnh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng Websosanh khám phá 5 phong cách thời trang với áo thun trắng để có vẻ ngoài luôn nổi bật và sành điệu nhé!

Cuối tuần là dịp phái mạnh được thỏa sức thể hiện phong cách thời trang của mình sau khoảng thời gian “bó hẹp” trong những bộ suit chỉnh chu, những chiếc áo sơ mi cùng quần tây truyền thống thay vào đó là những chiếc quần shorts, quần jeans với áo thun cùng sneakers để thật năng động khi xuống phố.

Và để không chiếm quá nhiều thời gian để “tút tát” bản thân cũng như đưa ra những gợi ý thiết thực cho phái mạnh, Websosanh gửi đến các bạn tips xuống phố cùng áo thun trắng cho phái mạnh luôn nổi bật và chất “đứ đừ” trong mắt bạn bè.

Áo thun trắng được xem là một trong những trang phục có khả năng kết hợp ăn ý nhất với các loại trang phục khác bởi kiểu dáng và màu sắc đơn giản. Cùng khám phá 5 phong cách thời trang với áo thun trắng để có vẻ ngoài luôn nổi bật và sành điệu nhé!

Phóng khoáng với quần shorts

Diện áo thun trắng với quần shorts cùng tông màu và khoác thêm 1 chiếc áo bên ngoài cùng đôi sneakers hoặc phối màu theo khối đen – trắng là một trong những gợi ý hay ho để bạn có vẻ ngoài khỏe khoắn, phóng khoáng và sành điệu.

Lịch lãm với Chinos và Kaki

Nếu hôm nay là cuộc gặp gỡ đầu tiên với một người bạn mới quen và bạn muốn mình thật lịch lãm nhưng không kém phần trẻ trung, năng động thì diện áo thun trắng với quần Chinos hoặc Kaki sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Mạnh mẽ với Jeans

Vốn là 2 items rất dễ kết hợp với các trang phục khác nên khi cả hai kết hợp với nhau sẽ tạo thành hiệu ứng rất mạnh mẽ. Thêm nữa, nếu bạn là một chàng trai yêu thích sự mạnh mẽ đầy bụi bặm thì một chiếc quần Jeans rách hoặc wax nhẹ kết hợp cùng đôi giày sneakers và các phụ kiện khác sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời.

Cá tính với phong cách layer

Dù không phải là xu hướng thời thượng nhưng phong cách layer vẫn được phái mạnh yêu thích và ưa chuộng bởi sự mới mẻ, ngẫu hứng và năng động. Hãy khoác thêm một chiếc áo sơ mi khác tông để luôn có diện mạo mới mẻ, trẻ trung và năng động nhé!

Phá cách với áo khoác

Nếu đã quá chán nản với việc mặc chiếc áo vest, blazer với áo sơ mi thì bạn hãy thử tạo cảm giác mới lạ cho phong cách thời trang của mình với việc diện với áo thun trắng. Nếu bạn đang lo lắng chiếc áo thun sẽ phá hỏng vẻ chỉn chu, lịch lãm của vest, blazer thì hãy nhìn xem phái mạnh trên thế giới diện nó đẹp và hợp mốt thế nào nhé!

Ngoài ra, bạn cũng có thể diện với áo khoác bomber, denim và một số áo khoác kiểu khác để có biến tấu phong cách thời trang của mình thật mới lại và phá cách đấy.

Websosanh chúc bạn có một cuối tuần thật cuốn hút và sành điệu!

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!