Cách phối đồ với quần jeans trắng cho phái mạnh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Màu trắng vốn là màu sắc khá “chọi” với phái mạnh. Những chiếc quần màu trắng được liệt vào danh sách các y phục khó phối đồ. Vậy làm thế nào để tạo cho mình một phong cách an toàn với quần jeans trắng?

Nếu bạn đang phân vân có nên thêm một chiếc quần màu trắng vào trong tủ đồ của mình thì quần jeans trắng chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Được làm bằng chất liệu denim với những vệt sợi tinh tế giúp giảm độ bóng và độ tương phản của màu trắng, vì thế người nhìn sẽ thấy “dễ chịu” hơn so với những chiếc quần trắng thông thường.

Tuy nhiên, vốn là màu sắc khá “chọi” với phái mạnh, những chiếc quần màu trắng được liệt vào danh sách các y phục khó phối đồ. Vậy làm thế nào để tạo cho mình một phong cách an toàn với quần jeans trắng?

Đừng quá lo lắng. Dưới đây là 4 cách phối đồ cơ bản đối với quần jeans trắng để phái mạnh luôn tự tin và nổi bật trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Chia khối màu (Block Up/Color Block)

Màu đen được xem là màu sắc đối lập nhưng lại có thể kết hợp ăn ý nhất với màu trắng. Sự kết hợp giữa trắng – đen đã trở thành cách phối đồ cổ điển và an toàn nhất từ trước đến nay. Tuy nhiên, các tín đồ thời trang sành điệu nên biến họa chiếc quần jeans trắng của mình với những khối màu nổi bật hơn, “chất” hơn như xanh navy, đỏ đô hoặc các kiểu áo thun cũng là một sự gợi ý hoàn hảo.

Điểm nổi bật của phong cách “chia khối màu” này là màu sắc đậm, tối ở phần thân sẽ gây hiệu ứng mạnh về thị giác, kéo mọi sự chú ý về phía đôi chân, giúp bạn trông cao hơn. Đặc biệt, nếu bạn kết hợp với đôi giày tối giản cùng tông sáng, bạn sẽ trông thật hoàn hảo với cách phối đồ ấn tượng này. Bạn cũng nên quên các đôi giày sneakers sặc sỡ và hầm hố khi mặc quần jeans trắng vì đôi giày quá “chọi” có thể gây phản ứng ngược và trông bạn sẽ bị lùn đi với 3 phần riêng biệt.

 

quần ngố trắng cho nam

 

Diện nguyên cây trắng

Một chiếc quần jeans màu trắng diện cùng chiếc áo cùng đôi giày cùng màu không còn là hình ảnh quá xa lạ với các tín đồ thời trang. Trang phục tối giản cho bạn một phong cách hoàn hảo mà không lo sợ rằng sẽ bị lạc điệu. Đặc biệt, với phong cách này, bạn sẽ luôn nhẹ nhàng và tinh tế như chàng Hoàng tử bước ra từ những câu chuyện cổ tích.

Phối cùng áo vest

Hãy bỏ qua phong cách lịch lãm thường ngày với sự kết hợp giữa quần chinos, quần Tây với áo vest; thay vào đó là chút cá tính nhưng cũng lịch lãm và quyến rũ không kém với sự kết hợp giữa quần jeans trắng và áo vest.

Tuy nhiên, sự kết hợp đột phá này cần phải có quy tắc. Bạn phải kết hợp chiếc quần jeans trắng của mình với các items cùng tông màu sáng như màu xanh nhạt, hồng phấn của áo sơ mi hoặc áo thun và khoác thêm chiếc vest màu kem. Với sự kết hợp nhẹ nhàng này, bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn bởi sự tinh tế đầy hoàn hảo này.

Kết hợp với giày tối giản

Để trở nên thật phong cách và thời trang, bạn nên kết hợp quần jeans với những đôi sneakers hoặc trainer có họa tiết đơn giản và đơn sắc như đen, trắng. Bởi, những đôi giày hầm hố và màu sắc lòe loẹt có thể sẽ có phản ứng ngược và bạn sẽ trông rất lệch pha; đặc biệt, bạn sẽ bị lùn đi so với thực tế với 3 phần quá riêng biệt.

quần ngố trắng cho nam

 

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!