Google tivi QLED 4K TCL 75 inch 75C655: Giải trí cực đỉnh, âm thanh hay, chỉ 17,5 triệu đồng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Google tivi QLED 4K TCL 75 inch 75C655 là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai tìm kiếm một chiếc tivi có kích thước lớn nhưng vẫn nằm trong tầm ngân sách hợp lý.

1. Thiết kế và ngoại hình của Google tivi QLED 4K TCL 75 inch 75C655

Thiết kế của tivi 4K TCL 75C655 mang phong cách tối giản, vừa hiện đại vừa thanh lịch. Với viền màn hình mỏng và bo tròn nhẹ nhàng, nó mang lại cảm giác hiện đại và dễ dàng hòa nhập vào không gian sử dụng. Không có những chi tiết cầu kỳ hay phức tạp, sự đơn giản chính là điểm nhấn khiến cho thiết bị này trở nên ấn tượng hơn.

Chất liệu chủ yếu được sử dụng là nhựa chắc chắn, đem lại độ bền cao trong quá trình sử dụng. Mặc dù phần khung không hoàn toàn bằng kim loại, nhưng thiết kế tổng thể rất vững vàng và cứng cáp, đủ sức chịu đựng khi có tác động bên ngoài.

Google tivi QLED 4K TCL 75 inch 75C655: Giải trí cực đỉnh, âm thanh hay, chỉ 17,5 triệu đồng!
Thiết kế đẳng cấp trong phân khúc giá (Ảnh: TCL).

Chân đế của tivi được thiết kế hai vị trí điều chỉnh, giúp người dùng dễ dàng thay đổi góc nhìn và vị trí đặt. Tivi 75 inch TCL 75C655 cũng hỗ trợ khả năng treo tường với ngàm VESA, thuận tiện cho việc lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau mà không lo mất mỹ quan.

Một điểm cộng lớn là tất cả các cổng kết nối đều được bố trí hướng ra bên cạnh thay vì phía sau như nhiều sản phẩm khác. Điều này tạo điều kiện dễ dàng để người dùng tiếp cận và kết nối với các thiết bị phụ trợ mà không gặp khó khăn gì.

Điều khiển từ xa của tivi TCL 4K 75C655 cũng là một yếu tố quan trọng trong trải nghiệm người dùng. Với thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng và dễ cầm, điều khiển này có bố cục hợp lý với các nút bấm được sắp xếp rõ ràng. Các biểu tượng trên nút bấm rất dễ hiểu, giúp người dùng không cảm thấy bối rối trong quá trình sử dụng.

Điểm nổi bật của điều khiển này là việc trang bị các nút bấm truy cập nhanh đến Netflix, Prime Video và YouTube, đặc biệt rất phù hợp với nhu cầu của người dùng hiện đại, giúp tiết kiệm thời gian tìm kiếm.

2. Chất lượng hình ảnh của Google tivi QLED 4K TCL 75 inch 75C655

Màn hình VA của tivi TCL 4K 75C655 cung cấp độ sâu màu đen tốt và dải màu sắc phong phú. Hệ thống đèn nền LED trực tiếp tạo ra độ sáng đồng đều, giúp nâng cao trải nghiệm hình ảnh khi xem phim hoặc chơi game. Dù rằng vẫn có chút vấn đề về độ chính xác màu sắc trong cài đặt gốc, nhưng việc thay đổi chế độ Filmmaker sẽ cải thiện đáng kể tình trạng này, gia tăng độ chính xác màu với 95% DCI-P3.

Google tivi QLED 4K TCL 75 inch 75C655: Giải trí cực đỉnh, âm thanh hay, chỉ 17,5 triệu đồng!
TCL 75C655 mang đến những khung hình ấn tượng với độ sống động màu và độ sáng tốt (Ảnh: TCL).

Khả năng hỗ trợ tất cả các định dạng HDR phổ biến như HDR10, HLG, HDR10+, và Dolby Vision là lợi thế lớn của 75C655. Tuy nhiên, đỉnh sáng cao tối đa hơi thấp, chỉ đạt khoảng 460 nit có thể áp lực đối với tivi trong việc trình chiếu các nội dung chất lượng cao.

Về hiệu suất hình ảnh, tivi TCL 75 inch này có khả năng nâng cấp nội dung từ độ phân giải thấp khá tốt nhờ sức mạnh từ bộ xử lý AiPQ, mang đến trải nghiệm tốt hơn ngay cả với những nội dung không đạt chuẩn 4K.

Google tivi QLED 4K TCL 75 inch 75C655: Giải trí cực đỉnh, âm thanh hay, chỉ 17,5 triệu đồng!
Bộ xử lý AiPQ mạnh mẽ, tối ưu hình ảnh từ nhiều chiều (Ảnh: TCL).

3. Hệ điều hành Google TV

Tivi TCL 4K 75 inch 75C655 chạy hệ điều hành Android TV 12.0, hỗ trợ mọi ứng dụng cần thiết cho người dùng. Cùng với đó, giao diện Google TV thân thiện mang đến trải nghiệm sử dụng dễ dàng hơn.

Người dùng có thể thưởng thức hàng loạt dịch vụ phát trực tuyến nổi tiếng như Netflix, Amazon Prime, YouTube mà không hề thiếu thốn gì. Giao diện nhanh chóng và mạch lạc giúp tiết kiệm thời gian tìm kiếm nội dung yêu thích.

Google tivi QLED 4K TCL 75 inch 75C655: Giải trí cực đỉnh, âm thanh hay, chỉ 17,5 triệu đồng!
Hệ điều hành Google TV cho phép người dùng điều khiển bằng giọng nói (Ảnh: TCL).

Với Google Assistant tích hợp, bạn có thể điều khiển tivi bằng giọng nói, tạo ra một trải nghiệm xem đầy tiện lợi. Tính năng Chromecast cũng cho phép bạn dễ dàng phát nội dung từ smartphone lên tivi chỉ bằng vài cú chạm.

4. Hiệu suất chơi game

Không chỉ có hiệu suất hình ảnh ấn tượng trong tầm giá, mà khả năng gaming của Google tivi QLED 4K TCL 75 inch 75C655 cũng thực sự ấn tượng. Thời gian phản hồi của màn hình chỉ 10ms, cực kỳ ấn tượng, nó tương đương với những dòng tivi gaming cao cấp nhất và chắc chắn sẽ thỏa lòng của những game thủ muốn có tốc độ và độ chính xác trong từng khoảnh khắc.

Hơi đáng tiếc một chút là tivi không có cổng HDMI 2.1 để hỗ trợ 4K@120Hz, song, nó vẫn hỗ trợ ALLM (Auto Low Latency Mode) giúp tối ưu hóa trải nghiệm khi chơi game.ơ Tuy không thể tận dụng tối đa công nghệ mới nhất, nhưng về cơ bản TCL 75C655 vẫn có thể làm hài lòng người chơi.

5. Chất lượng âm thanh

Google tivi QLED 4K TCL 75 inch 75C655 được trang bị hệ thống âm thanh Onkyo 2.1 với hai loa toàn dải mỗi loa 10W cùng một loa siêu trầm 15W ở mặt lưng, người dùng sẽ cảm nhận được chất lượng âm thanh rõ ràng, với bass mạnh và âm trung sắc nét nhờ hệ thống này. Và phải thú thực rằng, nó vượt trội hoàn toàn so với các đối thủ cùng phân khúc.

Google tivi QLED 4K TCL 75 inch 75C655: Giải trí cực đỉnh, âm thanh hay, chỉ 17,5 triệu đồng!
Chất lượng âm thanh của TCL 75C655 có nổi bật trong phân khúc giá (Ảnh: TCL).

Âm thanh phát ra từ tivi khá sống động, phù hợp cho việc thưởng thức phim cũng như nghe nhạc. Mọi chi tiết âm thanh được phát rõ ràng, không bị méo tiếng, vừa đủ để tạo nên không khí thực sự sống động trong mỗi thước phim.

Bên cạnh đó, tivi còn hỗ trợ Dolby Atmos và DTS Virtual:X, tạo nên chiều sâu âm thanh đáng kinh ngạc. Dù rằng công nghệ này không thể thay thế cho một hệ thống âm thanh vòm thật sự, nhưng chúng tạo cho người dùng cảm giác âm thanh 360 độ hấp dẫn.

6. Tạm kết

Google tivi QLED 4K TCL 75 inch 75C655 thật sự là một mẫu sản phẩm nổi bật trong phân khúc tivi 4K tầm trung, mang lại những trải nghiệm vượt trội với thiết kế tinh tế và tính năng phong phú. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi có kích thước lớn, chất lượng hình ảnh tốt và đầy đủ tính năng thông minh, thì TCL 75C655 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Mặc dù không hoàn hảo cho game thủ chuyên nghiệp, nhưng nó vẫn đủ sức phục vụ những nhu cầu giải trí hàng ngày một cách xuất sắc.

Giá tham khảo: 17,5 triệu đồng.

Sản phẩm liên quan

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Smart tivi 4K Samsung 65 inch 65DU7700: Giải trí tốt với ngân sách thấp!

Smart tivi 4K Samsung 65 inch 65DU7700: Giải trí tốt với ngân sách thấp!

Với thiết kế đơn giản nhưng bền bỉ, chất lượng hình ảnh ổn định cùng hệ điều hành thông minh, smart tivi 4K Samsung 65 inch 65DU7700 được xem là một trong những lựa chọn hàng đầu trong phân khúc giá rẻ, nó mang đến sự cân bằng tuyệt vời giữa giá cả và tính năng.
Smart tivi QLED Samsung 4K 85 inch 85Q70D: Hình ảnh hấp dẫn, chơi game tốt, giá 39,8 triệu đồng!

Smart tivi QLED Samsung 4K 85 inch 85Q70D: Hình ảnh hấp dẫn, chơi game tốt, giá 39,8 triệu đồng!

Smart tivi QLED Samsung 4K 85 inch 85Q70D là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một chiếc tivi có khả năng hiển thị hình ảnh rộng lớn và sắc nét. Với công nghệ QLED tiên tiến, Samsung 85Q70D mang chất chất lượng hình ảnh vượt trội với độ tương phản cao, độ sáng ấn tượng và màu sắc chuẩn.
Google tivi 4K TCL 75 inch 75P755 Pro: Màn to, giá rẻ chỉ 13 triệu đồng!

Google tivi 4K TCL 75 inch 75P755 Pro: Màn to, giá rẻ chỉ 13 triệu đồng!

Google tivi 4K TCL 75 inch 75P755 Pro là một sự lựa chọn đáng cân nhắc trong phân khúc tivi 75 inch giá rẻ. Với thiết kế thanh lịch, chất lượng hình ảnh và âm thanh ưu việt, cùng với các tính năng thông minh được tích hợp, chiếc tivi này mang lại trải nghiệm giải trí thỏa đáng trong tầm tiền.