Google Tivi Sony KD-55X85K mang đến người dùng những trải nghiệm chất lượng như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Google Tivi Sony KD-55X85K mang đến cho người dùng những trải nghiệm về chất lượng về âm thanh và hình ảnh chân thực. Ngoài ra, thiết bị còn sở hữu nhiều tính năng ưu việt khác của chiếc tivi thế hệ mới.

Google Tivi Sony KD-55X85K đang là dòng sản phẩm được mọi gia đình tin dùng bởi kích thước màn hình vừa phải, phù hợp với nhiều không gian trong gia đình. Chiếc tivi này sở hữu nhiều điểm nổi bật mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị. Đây cũng là dòng sản phẩm mà Sony tự hào khi đưa ra thị trường cạnh tranh với nhiều sản phẩm tivi khác. Vậy lý do nào khiến tivi Sony lại được ưa chuộng như vậy?

Tivi Sony KD-55X85K sở hữu thiết kế sang trọng mang đến không gian sống tinh tế

Tivi Sony KD-55X85K với lối thiết kế tối giản giúp làm nổi bật lên màn hình của tivi, tạo cảm giác đắm chìm trong mỗi khung hình. KD-55X85K có chân đế hình chữ V úp ngược bạn có thể tháo rời chân đế để treo tường hoặc đặt trên tủ, bàn đều rất chắc chắn và đẹp. Với kích thước màn hình 55 inch phù hợp với mọi không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng họp… đều tạo độ sang trọng và tinh tế.

Tivi Sony KD-55X85K sở hữu thiết kế sang trọng mang đến không gian sống tinh tế

Hình ảnh của Tivi Sony KD-55X85K đem đến cho người dùng những hình ảnh chân thực nhất

Với độ phân giải 4K nâng cấp hình ảnh chân thực nhất đem đến cho người dùng một khung hình sắc nét nhất. Độ sâu và những khía cạnh trên màn hình trở nên mượt mà hơn với độ phân giải 4K có tính năng làm mới hình ảnh nhanh hơn. Ngoài ra, tivi KD-55X85K còn sử dụng nhiều công nghệ mới nhằm nâng cao chất lượng hình ảnh như là:

  • Công nghệ Triluminos Pro tái tạo những mảng màu siêu rộng tạo nên những gam màu rực rỡ và bắt mắt nhất.
  • Công nghệ Motionflow XR 800 đưa đến những khung cảnh chuyển động mang lại độ mượt mà trong từng chi tiết.
  • Bộ xử lý X1 4K HDR kết hợp với công nghệ thông minh nhân tạo AI nâng cấp độ phân giải mang đến những khung hình sắc nét.

Hình ảnh của Tivi Sony KD-55X85K đem đến cho người dùng những hình ảnh chân thực nhất 

Những tính năng thông minh của Tivi Sony KD-55X85K

Để nâng cao chất lượng cho chiếc tivi Sony KD-55X85K thì sự kết hợp với các tính năng thông minh là điều hiển nhiên. Những tính năng nổi bật sau sẽ được trình bày như sau:

  • Tìm kiếm thông tin qua giọng nói với các thao tác dễ thực hiện đặc biệt dành cho người lớn tuổi và trẻ em giúp tiết kiệm được thời gian và thao tác tìm kiếm khó.
  • Kết nối điện thoại thông tin lên tivi sẽ giúp người dùng được trải nghiệm hơn nhiều ứng dụng ví dụ như xem một bộ phim ở màn hình rộng của tivi thay vì xem ở điện thoại.
  • Vừa mới đây Sony đã cho ra mắt thế hệ TV BRAVIA XR cho người dùng đắm chìm vào thế giới hình ảnh và âm thanh sống động.

Với những tính năng nổi bật trên củng đủ làm cho chiếc tivi KD-55X85K trở nên nổi bật hơn so với những dòng tivi thông thường. Những tính năng này chắc chắn sẽ đưa đến cho bạn những trải nghiệm đầy thú vị.

Tivi KD-55X85K đưa người dùng đến với không gian âm thanh sống động

Tivi Sony KD-55X85K với tổng công suất loa 20W, đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí của người dùng mang đến khoảng không gian thư giãn thoải mái. Sự kết hợp nhiều công nghệ hiện đại mang đến sự khác biệt nổi trội cho dòng tivi KD-55X85K như là:

  • Công nghệ DTS Digital hỗ trợ mã hóa 6 kênh 20-bit audio riêng biệt tạo sự khác biệt cho mỗi kênh.
  • Công nghệ Dolby Atmos tạo ra âm thanh vòm giả lập đưa bạn đến những cung bậc âm thanh sống động.
  • Bộ S-Master Digital giúp loại bỏ tiếng ồn, độ nhiễu làm cho âm thanh trong trẻo hơn.

Tivi KD-55X85K đưa người dùng đến với không gian âm thanh sống động 

Google Tivi Sony KD-55X85K sẽ là dòng sản phẩm đáng để bạn cân nhắc cho không gian riêng của mình bởi vì chất lượng trên cả tuyệt vời. Tivi Sony KD-55X85K chắc chắn sẽ mang đến cho bạn khoảng thời gian thư giãn và vui vẻ bên cạnh gia đình và bạn bè.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Google tivi 55 inch Sony KD-55X85K giá chỉ 14 triệu đồng có nên mua không?

Google tivi 55 inch Sony KD-55X85K giá chỉ 14 triệu đồng có nên mua không?

Tivi Sony KD-55X85K là phiên bản màn hình 55 inch thuộc dòng Sony X85K được nhà sản xuất Nhật Bản đưa tới thị trường năm 2022. Nổi bật với ngoại hình hiện đại cùng nhiều tính năng tích hợp, dòng tivi 55 inch này hiện còn đang có giá bán rẻ nên được khá nhiều người dùng quan tâm. 

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!