Gumar Plus sản phẩm bán chạy số 1 tại Hệ thống nhà thuốc Pharmart.vn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng Websosanh tìm hiểu về Gumar Plus - Sản phẩm bán chạy số 1 tại Hệ thống nhà thuốc Pharmart.vn nhé!

Sức khỏe là “món quà vô giá” của mỗi người, vì vậy khi lựa chọn những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là thực phẩm chức năng, mỹ phẩm… chúng ta nên lưu ý lựa chọn địa chỉ uy tín. Hệ thống nhà thuốc Pharmart.vn là một trong những địa chỉ uy tín phân phối nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe chính hãng và đảm bảo chất lượng, đây cũng là địa chỉ nhà thuốc phân phối chính hãng sản phẩm Gumar Plus – Hỗ trợ cải thiện chỉ số đường huyết và ngăn ngừa biến chứng của bệnh tiểu đường.

Hệ thống nhà thuốc Pharmart.vn là một trong những địa chỉ phân phối thuốc, thực phẩm chức năng, sản phẩm chăm sóc sức khỏe… uy tín và chính hãng.
Hệ thống nhà thuốc Pharmart.vn là một trong những địa chỉ phân phối thuốc, thực phẩm chức năng, sản phẩm chăm sóc sức khỏe… uy tín và chính hãng.

Đôi nét giới thiệu về Hệ thống nhà thuốc Pharmart.vn

Hệ thống nhà thuốc Pharmart.vn trực thuộc Công ty Cổ phần Dược BPPharma thuộc Tập đoàn đa lĩnh vực bao gồm ngành dược phẩm và ngành du lịch (BestPrice.vn, BPTour và BestPriceTravel.com). Pharmart.vn được thành lập bởi các Dược sĩ uy tín, có tâm huyết với nghề cùng các cá nhân giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử. Pharmart.vn ra đời với sứ mệnh là “Nâng cao sức khỏe người Việt và nâng tầm thương hiệu dược phẩm Việt Nam”.

Pharmart.vn tự tin là địa chỉ số 1 cho khách hàng mua đa dạng các sản phẩm chữa trị và chăm sóc sức khỏe như thực phẩm chức năng, sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, mẹ và bé… với cam kết:

  • Sản phẩm chính hãng 100% đã được kiểm duyệt bởi Bộ Y tế, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chọn lọc từ những hãng dược phẩm uy tín trong nước và quốc tế.
  • Được các dược sĩ và bác sĩ có chuyên môn tư vấn một cách tận tình và chu đáo.
  • Hỗ trợ đổi trả cho khách hàng trong vòng 30 ngày.

Pharmart.vn không chỉ được tích hợp các nền tảng công nghệ tiên tiến để khách hàng có những trải nghiệm mua sắm online dễ dàng, mà còn có nhiều địa chỉ nhà thuốc offline tại vị trí trung tâm thành phố nhằm phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Hiện nay, Pharmart.vn đã phục vụ được hàng ngàn các bệnh nhân mỗi năm trên khắp các vùng miền của cả nước.

Với tình hình người dân cả nước ngày càng có nhu cầu chăm sóc sức khỏe cao, Pharmart.vn đã không ngừng nỗ lực, nâng cao kiến thức cho đội ngũ bác sĩ, dược sĩ nhà thuốc, cải tiến quy trình tư vấn chăm sóc, chọn lọc và hợp tác với các đối tác uy tín nhằm phục vụ tốt hơn cho khách hàng, bệnh nhân được tiếp cận với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thiết bị y tế hiện đại hơn cùng giá thành tốt nhất.

Không những phủ sóng trên các nền tảng mua sắm online, Pharmart.vn còn có mặt ở nhiều vị trí trung tâm thành phố, khách hàng có thể mua sắm dễ dàng và tiện lợi.
Không những phủ sóng trên các nền tảng mua sắm online, Pharmart.vn còn có mặt ở nhiều vị trí trung tâm thành phố, khách hàng có thể mua sắm dễ dàng và tiện lợi.

Gurmar Plus – Sản phẩm bán chạy hàng đầu tại Hệ thống nhà thuốc Pharmart.vn

Gumar Plus là sản phẩm đầu tiên và duy nhất trên thị trường có chứa phức hợp Crominex 3+ (được sử dụng trong liệu pháp bổ sung Cr3+ trong điều trị hạ đường huyết cho người bệnh tiểu đường) kết hợp với Chiết xuất dây thìa canh lá to và Acid alpha lipoic, giúp làm giảm và duy trì ổn định chỉ số đường huyết, đồng thời ngăn ngừa hiệu quả những biến chứng của bệnh tiểu đường.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Gumar Plus giúp hỗ trợ cải thiện chỉ số đường huyết và ngăn ngừa biến chứng tiểu đường cho những người có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường và người bệnh tiền tiểu đường và tiểu đường.

Quy cách đóng gói Gumar Plus: Hộp 30 viên

Thành phần Gumar Plus:

Mỗi viên nang cứng có chứa:

  • Chiết xuất Dây thìa canh lá to (Gymnema latifolium extract):……….350mg
  • Acid alpha lipoic:……………………………………………………………………..45mg
  • Nano Curcumin 10% (kích thước hạt 40-50nm):………………………….30mg
  • Crominex 3+:…………………………………………………………………………3,3mg (chứa 66mcg Crom) (Phức hợp của Crom chloride với chiết xuất Phyllanthus emblica (amla) và Shilajiit)
  • Vitamin B1 (Thiamin mononitrate):………………………………………………1mg
  • Vitamin B6 (Pyridoxine hydrochloride):…………………………………………1mg
  • Phụ liệu: Vỏ nang (gelatin), chất độn (cellulose vi tinh thể), chất ổn định (polyvinylpyrrolidone K30), chất chống đông vón (talc, magnesium stearate).
Gumar Plus giúp hỗ trợ và ổn định đường huyết, ngăn ngừa biến chứng tiểu đường.
Gumar Plus giúp hỗ trợ và ổn định đường huyết, ngăn ngừa biến chứng tiểu đường.

Ưu điểm của thực phẩm hỗ trợ cải thiện chỉ số đường huyết Gumar Plus

Được kết hợp giữa thảo dược và phức hợp dược chất, với 2 thành phần chính là: chiết xuất Dây thìa canh lá to và Crominex 3+, sản phẩm Gumar Plus có những ưu điểm như:

  • Thành phần chứa Dây thìa canh lá to dưới dạng chiết xuất, cho hàm lượng hoạt chất cao hơn so với các dạng bào chế khác của dây thìa canh.
  • Là sản phẩm đầu tiên và duy nhất trên thị trường chứa hợp chất Crominex 3+ (nhập khẩu Mỹ), giúp làm giảm và ổn định chỉ số đường huyết, ngoài ra còn giúp ngăn ngừa xơ vữa động mạch và tích tụ chất béo “xấu”.
  • Giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị hiệu quả những biến chứng thần kinh thường gặp với tiểu đường như: tê bì chân tay, mắt nhìn mờ…

Cơ chế tác dụng của các thành phần trong Gumar Plus 30 viên

  • Chiết xuất Dây thìa canh lá to

Ngăn chặn quá trình hấp thu đường ở ruột vào máu, thúc đẩy tuyến tụy tiết ra insulin hạn chế gia tăng cholesterol. Ngoài ra còn giúp tái tạo và tăng sinh tế bào Beta đảo tụy, từ đó tăng tiết hormon insulin.

  • Crominex® 3+: là phức hợp của Crom chlorid với chiết xuất Phyllanthus emblica (amla) (tên thương mại là Capros®) và keo khoáng tinh khiết Shilajit (tên thương mại là Primavie®)

Phức hợp chứa ion Cr3+ có khả năng làm tăng nhạy cảm của thụ thể Insulin trên bề mặt tế bào, thúc đẩy chuyển hóa đường làm hạ và duy trì ổn định chỉ số đường huyết. Ngoài ra, Insulin còn giúp dự trữ chất béo dưới dạng chất béo tốt (HDL cholesterol), ngăn ngừa tích tụ chất béo xấu (LDL cholesterol) và chất béo trung tính (Triglyceride).

Capros® rất giàu các hợp chất phenolic có tác dụng chống oxy hóa mạnh, giúp bảo vệ tế bào nội mô mạch máu khỏe mạnh.

Primavie® rất giàu acid fulvic được tạo thành từ mùn thực vật bị phân hủy, có tác dụng đưa Cr3+ vào mô đích.

  • Acid alpha lipoic

Chất chống oxy hóa mạnh, giúp cải thiện chức năng dẫn truyền tế bào thần kinh ở bệnh nhân tiểu đường, từ đó ngăn ngừa và cải thiện hiệu quả các biến chứng thần kinh thường gặp như: Tê bì chân tay, mắt nhìn mờ… Ngoài ra, Acid alpha lipoic còn giúp điều hòa và ổn định đường huyết, ngăn ngừa biến chứng tiểu đường.

  • Nano Curcumin 10%

Nano Curcumin 10% là chất chống oxy hóa mạnh, giúp làm giảm nguy cơ nhiễm trùng và giúp phục hồi nhanh những vết thương ở người bệnh tiểu đường. Ngăn ngừa nguy cơ biến chứng tiểu đường gây ra bởi các gốc tự do như: Nhồi máu cơ tim, đột quỵ… Ngoài ra, Nano Curcumin còn giúp làm giảm đường huyết, giảm chỉ HbA1c, tăng độ nhạy cảm của tế bào với Insulin.

  • Vitamin B1

Giúp bảo vệ các tế bào trong cơ thể của người bệnh tiểu đường khỏi sự tác động có hại khi đường huyết tăng quá cao. Ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị biến chứng tiểu đường hiệu quả, đặc biệt là biến chứng trên thận.

  • Vitamin B6

Giúp bảo vệ và duy trì chức năng thần kinh và não bộ, chức năng gan, hệ tim mạch. Tăng cường hệ miễn dịch cơ thể và tăng cường quá trình trao đổi chất và tiêu hao năng lượng ở người tiểu đường.

Công dụng của Gumar Plus:

  • Hỗ trợ tăng cường chuyển hóa đường
  • Hỗ trợ cải thiện chỉ số đường huyết

Đối tượng nào nên dùng Gumar Plus?

  • Người có chỉ số đường huyết cao
  • Người có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường

Cách dùng Gumar Plus:

  • Người lớn: Uống 2 viên x2 lần/ngày
  • Uống trước bữa ăn 30 – 60 phút.

Để đạt hiệu quả tốt nhất, khách hàng nên sử dụng liệu trình 3 hộp trở lên đều đặn mỗi ngày, kết hợp cùng chế độ ăn uống luyện tập phù hợp và đảm bảo tuân thủ hướng dẫn điều trị của bác sĩ khi dùng kèm phương pháp Tây y.

Trên đây là những thông tin đánh giá về sản phẩm Gumar Plus hỗ trợ cải thiện chỉ số đường huyết và ngăn ngừa biến chứng tiểu đường. Sản phẩm hiện đang được phân phối chính hãng tại Hệ thống nhà thuốc Pharmart.vn, để được tư vấn thêm về sản phẩm và đặt mua với giá ưu đãi, xin vui lòng liên hệ với đội ngũ tư vấn của Hệ thống nhà thuốc Pharmart.vn.

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 22 Khâm Thiên, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam.
  • Hotline: 1900 6505 – (024) 7779 6505 (Zalo, Viber)
  • Zalo: 0902 239 428
  • Website: https://www.pharmart.vn/
  • Email: info@pharmart.vn

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!