Công ty Công Nghệ Nhà Đẹp đơn vị trang bị hệ thống an ninh – an toàn số 1 Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Công ty Công Nghệ Nhà Đẹp là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp, thiết kế và lắp đặt các hệ thống an ninh – an toàn.

Trong xu thế hội nhập và phát triển của xã hội như hiện này thì việc trang bị cho gia đình, công ty, văn phòng, doanh nghiệp… của mình hệ thống an ninh – an toàn là rất cần thiết. Công ty Công Nghệ Nhà Đẹp là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp, thiết kế và lắp đặt các hệ thống an ninh – an toàn. 

Đôi nét giới thiệu về công ty Công Nghệ Nhà Đẹp

Công ty Công Nghệ Nhà Đẹp là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam chuyên nhập khẩu, cung cấp, thiết kế và lắp đặt các hệ thống:

Hệ thống camera giám sát
Hệ thống camera giám sát
  • Hệ thống camera quan sát.
  • Hệ thống báo trộm, báo động, chống đột nhập.
  • Tổng đài điện thoại.
  • Chuông cửa màn hình – Bộ đàm – Vi tính.
  • Hệ thống chống sét, hệ thống âm thanh.
  • Đầu thu KTS.
  • Đèn sự cố – Đèn Exit
  • Thiết bị sân khấu

Các sản phẩm và giải pháp mà Công Nghệ Nhà Đẹp mang lại cho khách hàng không chỉ dừng lại ở việc giám sát nội bộ, giám sát trong phạm vi hẹp mà còn có thể giám sát từ xa. Các thiết bị được tích hợp, kết nối với hệ thống xử lý thông minh mang đến cho người dùng nhiều tiện ích siêu việt như tự động cảnh báo khi có đột nhập, tự động gửi tin nhắn cảnh báo tới điện thoại của chủ nhà, tự động ghi hình khi phát hiện chuyển động trong vùng theo dõi, tự động quét các góc độ theo chương trình cài đặt trước…

Các sản phẩm hot tại công ty Công Nghệ Nhà Đẹp

Sau đây chúng tôi xin giới thiện đến các bạn một số sản phẩm hot tại công ty Công Nghệ Nhà Đẹp để tham khảo.

1. Hệ thống báo trộm không dây GUARDSMAN GS-6100

Hệ thống cho phép người dùng có thể điều khiển từ xa bằng điện thoại di động. Khi có trộm đột nhập vào vùng kiểm soát thì GUARDSMAN GS-6100 sẽ kích hoạt hụ còi tất cả các cói có trong hệ thống, đồng thời thực hiện các cuộc gọi và gửi 05 tin nhắn SMS đến 05 số điện thoại trong cùng lúc của chủ nhà để thông báo có trộm.

Hệ thống báo trộm không dây GUARDSMAN GS-6100
Hệ thống báo trộm không dây GUARDSMAN GS-6100

GUARDSMAN GS-6100 có tự động tắt/mở với chế độ báo động theo thời gian cài đặt trước và hỗ trợ 3 băng tầng 900/1800/1900MHz và 1 line điện thoại. GUARDSMAN GS-6100 kiểm soát được 99 vùng, 150 thiết bị như báo trộm, báo cháy. Ngoài chức năng báo trộm thì GUARDSMAN GS-6100 còn có thêm chức năng báo khách (chỉ kêu ping pong hoặc welcome) và chuông cửa. 

Khi mua sản phẩm bao gồm trọn bộ: 01 Bộ kiểm soát trung tâm, 01 đầu dò GS-161, 01 bộ kiểm soát mở cửa GS-112,   1 còi và 02 điều khiển từ xa .

2. Kim thu sét phát xạ sớm Stormaster ESE 60-SS

Sản phẩm sử dụng lắp đặt hệ thống chống sét trực tiếp với bán kính bảo vệ: Rp=107m theo tiêu chuẩn NFC 17-102. Kim thu sét phát xạ sớm Stormaster ESE 60-SS với công nghệ kim thu sét chủ động và phát tia tiên đạo sớm (ESE).

Kim thu sét phát xạ sớm Stormaster ESE 60-SS
Kim thu sét phát xạ sớm Stormaster ESE 60-SS

Kim thu sét phát xạ sớm Stormaster ESE 60-SS với vật liệu thép không gỉ inox 316 mang đến độ bền cao. Sản phẩm có thời gian phát tia tiên đạo là 60µs và chiều cao cột lắp đặt là 5 mét.

3. Báo động không dây Karassn KS-70A

Hệ thống loa không dây trong nhà với nguồn AC220V + 15%%50H – 10mA và cói hú là 100Db. Báo động không dây Karassn KS-70A có khoảng cách giao tiếp 200m.

Báo động không dây Karassn KS-70A có Physical Size là 150*60*50mm và nặng 100G.

Báo động không dây Karassn KS-70A
Báo động không dây Karassn KS-70A

Tại sao bạn nên chọn công ty Công Nghệ Nhà Đẹp?

Với phương châm hoạt động “Uy tín – Chất lượng – Giá cả hợp lý”, công ty Công Nghệ Nhà Đẹp thành lập, tồn tại và phát triển là nhờ vào sự tín nhiệm của khách hàng. Chính yếu tố này mà Công Nghệ Nhà Đẹp đã không ngừng phấn đấu hơn nữa để phát triển và đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

1. Sản phẩm chất lượng vượt trội

Công Nghệ Nhà Đẹp quan niệm chất lượng sản phẩm là chìa khóa thành công của mọi doanh nghiệp, do đó các sản phẩm của công ty luôn được nghiên cứu và sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt nhất.

2. Mang đến giải pháp toàn diện cho khách hàng

Mục tiêu của Công Nghệ Nhà Đẹp là đảm bảo sự an toàn cho mọi gia đình, khiến cuộc sống của bạn trở nên đơn giản, tiện ích hơn do đó mọi sản phẩm của công ty đều đáp ứng được yêu cầu đó.

3. Hỗ trợ khách hàng nhanh chóng

Kênh hỗ trợ của Công Nghệ Nhà Đẹp hoạt động 24/7 và sử dụng các nền tảng giao tiếp khác nhau, dễ dàng liên lạc khi khách hàng có vấn đề thắc mắc. Bên cạnh đó, với nguồn nhân lực có chuyên môn cao chúng tôi sẽ giúp khách hàng đưa ra được những phương án xử lý nhanh chóng và chính xác nhất.

Công Nghệ Nhà Đẹp không ngừng phấn đấu hơn nữa để phát triển và đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ và hợp tác của quý khách hàng. Các bạn có nhu cầu hãy liên hệ với Công Nghệ Nhà Đẹp qua thông tin dưới đây nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 2879, Phạm Thế Hiển, P.7, Q.8, TP.HCM
  • Điện thoại: 08.3981 8392 – 3601 0310
  • Fax: 08.3981 8390
  • Hotline: 0906 479 527 – 0909 705 667
  • Email: nhadep2879@gmail.com
  • Website: www.congnghenhadep.com

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!