Hấp dẫn - Top 4 máy rửa bát tốt nhất năm 2018 đang giảm sốc tới 45% không thể bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đây chính là Top 4 máy rửa bát tốt nhất năm 2018 đang giảm giá mạnh tới 45% không thể bỏ qua được. Hãy cùng Websosanh.vn điểm mặt đọc tên ngay tại đây:

Máy rửa bát là xu hướng đã du nhập vào thị trường Việt Nam cách đây vài năm. Nếu như trước đó gia đình bạn phải có điều kiện và một mức thu nhập cao hoặc tầm cỡ các nhà hàng lớn mới có thể sử dụng thì nay giá của các loại máy rửa bát đã trong tầm tay sở hữu của bạn rồi.

Nếu bạn muốn căn bếp nhà mình thêm sang trọng, việc dọn dẹp nội trợ trở nên thật đơn giản và rảnh tay, đặc biệt bạn là người tiêu dùng ưa chuộng các thiết bị nhà bếp như máy rửa bát nhập khẩu thì đây chính là Top 4 máy rửa bát tốt nhất năm 2018 đang giảm giá mạnh tới 45% không thể bỏ qua được. Hãy cùng Websosanh.vn điểm mặt đọc tên ngay tại đây:

1. Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E

Máy Rửa Bát Bosch SMS46MI05E được nhập khẩu từ Đức. Với chất liệu thép không gỉ cao cấp bền đẹp, máy được thiết kế mở ra, hệ thống rổ đựng linh hoạt có kích cỡ siêu lớn xếp được đến 14 bộ bát đĩa. Rổ đựng có thể kéo rời ra ngoài thuận tiện khi sử dụng đi cùng thiết kế các khoang để đựng xoong nồi, bát đĩa, dao thìa dĩa giúp máy hoạt động không làm sứt mẻ bát, ly, cốc…Máy hoạt động tiêu thụ ít năng lượng 100% rửa sạch hiệu quả các loại bát đĩa với mức tiêu thụ nước tối thiểu 6,5 lít và hoạt động siêu êm với độ ồn chỉ 44db.

Máy Rửa Bát Bosch SMS46MI05E

Máy Rửa Bát Bosch SMS46MI05E

Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E có 6 chương trình rửa gồm: Chuyên sâu 70 ° C, ngày 45-65 ° C Auto, Eco 50 ° C, 40 ° C Cup, nhanh 45 ° C và Rửa Chậm 50 ° C. 3 chức năng rửa đặc biệt gồm: sấy khô, VarioSpeed , HygienePlus, tùy độ bẩn của bát đĩa để lựa chọn chương trình rửa phù hợp đảm bảo sạch hoàn hảo nhất. Chức năng VarioSpeed trong sản phẩm giúp giảm thời gian rửa đến đến 50% mà không cần phải bỏ qua công đoạn nào trong quá trình rửa và sấy. Còn chức năng HygienePlus giúp diệt khuẩn tới 100% trên bát đĩa.

Máy có thời gian trì hoãn lên đến 24 giờ, hệ thống cảm biến AquaSensor điều chỉnh tự động lượng nước và nhiệt độ rửa dựa vào đổ bẩn của bát đĩa và hệ thống AquaStop tự động ngắt nguồn nước khi có rò rỉ ngăn những tổn thất hư hại dù ở đường ống dẫn nước vào hay là do rò rỉ trong máy, bảo vệ 24/24 giờ mỗi ngày.

Hiện máy đang sale mức hấp dẫn 30% GIÁ CHỈ CÒN 19,100,000 vnđ

2. Máy rửa bát Bosch SMS50E88EU (SMS-50E88EU)

Máy rửa bát Bosch SMS50E88EU (SMS-50E88EU) được nhập khẩu từ Đức với thiết kế độc lập (có thể lắp âm tủ), màu inox chống vân tay sang trọng đem lại sự tinh tế, hiện đại và đẳng cấp cho không gian bếp nhà bạn. Máy có hệ thống cảm biến, có khả năng tự động nhận diện lượng muối cần và độ sạch của nước, người sử dụng sẽ tiết kiệm được cả nước và lượng muối trong mỗi chu trình rửa.

Máy có 5 chương trình rửa bình thường gồm: Auto 45 – 65° C, Kinh tế Eco 50° C, Nhanh 45° C, Intensive 70° C, Tiết kiệm hơn 45° C và 2 chương trình rửa đặc biệt gồm: VarioSpeed giúp rửa nhanh hơn, sạch hơn và Rửa bán tải (1/2).

Máy rửa bát Bosch SMS50E88EU (SMS-50E88EU)

Máy rửa bát Bosch SMS50E88EU (SMS-50E88EU)

Máy hoạt động êm với độ ồn khoảng 48db có nhiều vách cách âm trên máy, bộ chống rung và bơm động cơ lắp đặt đặc biệt sẽ làm giảm thiểu tiếng ồn khi máy đang rửa. Người dùng chỉ cần thực hiện thao tác xoay núm điều khiển chọn chương trình phù hợp, cho bột rửa vào khay và nhấn nút Start là máy sẽ tự động chạy.

Giá máy rửa bát Bosch SMS50E88EU (SMS-50E88EU) đang sale hấp dẫn nhất tới 45% GIÁ CHỈ CÒN 16,300,000 vnđ.

3. Máy rửa bát Bosch SMS25CI01E

Máy Rửa Bát Bosch SMS25CI01E là model nổi bật của máy rửa bát Bosch được nhập khẩu chính hãng từ Đức chất lượng cao được người dùng lựa chọn nhiều, thiết kế lắp độc lập (có thể lắp âm tủ bằng cách tháo lắp trên của máy) với công suất rửa cho 1 lần hoạt động là 13 bộ bát chén phù hợp với gia đình khoảng 4-6 thành viên. Được làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp bền đẹp, máy được thiết kế mở ra phía trước tiện lợi sắp xếp bát đũa xoong nồi vào. Bảng điều khiển cơ kết hợp phím bấm điện tử cùng với màn hình kỹ thuật số hiện thị thời gian còn lại và đèn thông báo (nguồn cấp nước, muối, nước làm bóng) trong trường hợp không có.

Bosch SMS25CI01E có 5 chương trình rửa: rửa 70 ° C, rửa tự động 45-65 ° C, rửa Eco 50 ° C, rửa nhanh 45 ° C, Rửa yên lặng 50 ° C và 2 chương trình đặc biệt: Rửa nhanh VarioSpeed, Sấy khô. Mức năng lượng A+ tiết kiệm năng lượng tối ưu nhất với lượng nước tiêu thụ 9,5 lít và điện năng tiêu thụ 0.92 kW mà độ ồn 46 dB gần như không nghe thấy tiếng hoạt động của máy (khi rửa ở chế độ rửa Eco).

Máy rửa bát Bosch SMS25CI01E

Máy rửa bát Bosch SMS25CI01E

Hiện giá máy rửa bát Bosch SMS25CI01E đang sale 28,5% GIÁ CHỈ CÒN 15,800,700 vnđ

4. Máy rửa bát Bosch SMS46GI04E

Máy rửa bát Bosch SMS46GI04E được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, công suất 12 bộ đồ ăn châu Âu kèm theo chương trình sấy bát đĩa hiện đại nhất giúp bạn tiết kiệm thời gian rửa sạch bát đĩa bẩn nhanh chóng, hiệu quả.

Máy có chất liệu vỏ được làm bằng inox chống vân tay, kiểu máy độc lập tiện dụng cho các gia đình, hoạt động siêu êm với độ ồn chỉ 46db. Tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng cao với mức tiêu thụ nước tối thiểu chỉ 7,5 lít, mức tiêu thụ điện là 0,90kWh. Máy rửa bát Bosch SMS46GI04E sử dụng bảng điều khiển cơ kết hợp điện tử, màn hình Led với độ phân giải cao hiển thị các biểu tượng đồ họa và văn bản đơn giản.

Máy có 6 chương trình rửa thông thường gồm: Rửa chuyên sâu đồ bẩn, dính 70 °C, Auto 45-65°C, Eco 50 °C, Rửa ly 40 °C, Rửa 1h 65 °C, Rửa tráng và 4 chương trình rửa đặc biệt: VarioSpeed Plus, vệ sinh Plus, sấy thêm, Machine Care

Giá sản phẩm hiện đang sale rất hấp dẫn 28,5% CHỈ CÒN 17,660,700 vnđ.

Máy rửa bát Bosch SMS46GI04E

Máy rửa bát Bosch SMS46GI04E

 

Bosch là thương hiệu có uy tín, máy rửa bát của thương hiệu Bosch được đánh giá là chất lượng hàng đầu trên thị trường tại Việt nam. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng bạn có thể chọn mua tại các địa chỉ uy tín như bepduc.com.vn

BẾP ĐỨC là công ty kinh doanh, phân phối thiết bị nhà bếp và các sản phẩm vật tư ngành bếp chính hãng, uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam. Với phương châm “Chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý” và uy tín lên hàng đầu. Nhiều năm qua BẾP ĐỨC vinh dự được người tiêu dùng bình chọn là một trong những địa chỉ cung cấp thiết bị nhà bếp chính hãng, uy tín với khách hàng sử dụng cũng như là đại lý tin cậy của các hãng sản xuất lớn trên thế giới.

Luôn luôn giữ vững uy tín sự tin cậy của khách hàng dành cho BẾP ĐỨC và ngày càng phát triển hoàn thiện mình hơn nữa để phục vụ tốt nhất cho khách hàng. BẾP ĐỨC cam kết bán các sản phẩm chính hãng, đa dạng hóa các sản phẩm chất lượng của các hãng sản xuất uy tín trên thế giới với giá cả các mặt hàng luôn cạnh tranh trên thị trường.

4 sản phẩm máy rửa bát nhập khẩu trên hiện đang được bán tại BẾP ĐỨC với mức giá giảm sâu tới 45% rất hấp dẫn. Phương thức giao hàng tại BẾP ĐỨC nhanh chóng, an toàn & thuận tiện cho khách hàng. Tới với BẾP ĐỨC khách hàng sẽ được tư vấn những giải pháp mua hàng, cách sử dụng sản phẩm để tiết kiệm được chi phí một cách tối ưu nhất. Với mong muốn ngày càng phục vụ khách hàng chu đáo hơn BẾP ĐỨC luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn mọi đóng góp của quý khách hàng.

Thông tin chi tiết xem tại:

Website: http://bepduc.com.vn/

Địa chỉ: Số 131 Hồ Tùng Mậu – P.Cầu Diễn – Q.Nam Từ Liêm – Hà Nội

Điện thoại: 0983.404.364 (Mr. Đức)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!