Hãy đọc 4 lưu ý này trước khi mua máy hút bụi gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi gia đình là phân khúc luôn được lựa chọn hàng đầu từ phía người dùng khi sở hữu thiết kế nhỏ gọn, hiệu quả làm sạch nhanh chóng.

Dọn dẹp nhà cửa luôn là nỗi ám ảnh đối với nhiều người đặc biệt là các chị em phụ nữ. Thế nhưng kể từ khi máy hút bụi ra đời, vấn đề này đã được giải quyết. Máy hút bụi gia đình chính là phân khúc luôn được lựa chọn hàng đầu từ phía người dùng khi sở hữu thiết kế nhỏ gọn, hiệu quả làm sạch nhanh chóng. Bên cạnh đó, công suất và lực hút sẽ được tích hợp đa dạng cho từng sản phẩm để khách hàng có thể lựa chọn một sản phẩm phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra 6 lưu ý quan trọng trước khi mua máy hút bụi gia đình. 

Tìm hiểu về máy hút bụi gia đình 

Máy hút bụi được biết đến là một thiết bị chuyên dụng để làm sạch không gian, loại bỏ các bụi bẩn ở nhiều vị trí. Dù có mẫu mã đa dạng nhưng máy hút bụi được chia thành hai phân loại chính bao gồm máy hút bụi cho gia đình và máy hút bụi công nghiệp có lực hút lớn. Tuy nhiên, phần lớn người dùng đều lựa chọn sử dụng máy hút bụi gia đình vì thiết kế và công suất hút phù hợp với không gian nhà ở. 

máy hút bụi gia đình Máy sử dụng lực hút từ bên ngoài không khí với công suất mạnh để tạo nên khoảng chân không từ đó hút toàn bộ các loại bụi và rác vụn trên bề mặt. Ở phân khúc này, người dùng cũng có thể lựa chọn các kích thước và thiết kế khác nhau từ dòng máy hút bụi mini cầm tay, máy hút bụi có dây điện hay robot hút bụi thông minh. 

4 lưu ý quan trọng khi mua máy hút bụi gia đình 

Nên lựa chọn máy hút bụi kiểu dáng phù hợp 

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng hiện nay, máy hút bụi gia đình khá đa dạng về phân loại. Vì thế, bạn cần xác định rõ được không gian và diện tích nhà ở và khu vực cần làm sạch để lựa chọn được một kiểu dáng phù hợp. Ví dụ, nếu diện tích mặt sàn lớn, nhu cầu làm sạch nhiều thì nên lựa chọn kiểu dáng máy tầm tầm trung đến lớn để hoạt động được với công suất tối ưu. 

Ngược lại, nếu không gian khá nhỏ thì máy hút bụi mini hay máy hút bụi cầm tay cán dàn sẽ là lựa chọn phù hợp. Điều này không chỉ thuận tiện cho việc dọn dẹp, cất giữ mà còn tiết kiệm được chi phí cũng như tăng hiệu quả làm sạch. 

máy hút bụi cầm tay nhỏ gọn

Chọn mua thương hiệu uy tín 

Một sản phẩm chất lượng được quyết định rất nhiều bởi thương hiệu. Vì thế, với một thiết bị điện tử thông minh như máy hút bụi gia đình thì bạn nên quan tâm tới nguồn gốc xuất xứ. Khi lựa chọn một thương hiệu uy tín bạn sẽ có được sự yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Ngoài ra, thương hiệu ảnh hưởng rất nhiều tới chất lượng, tính năng của máy hút bụi. Bởi vậy bạn cần tìm hiểu kỹ về thương hiệu cùng dòng máy bạn định mua đồng thời nên tham khảo đánh giá từ người dùng trước đó để chọn được sản phẩm tốt nhất cho gia đình. 

 

Lưu ý dung tích khoang chứa 

Máy hút bụi gia đình là phân khúc có nhiều sự đa dạng về kiểu dáng vì thế phần khoang chứa cũng được thiết kế ở nhiều mức khác nhau. Đối với những dòng máy có khoang chứa dạng hộp thường khá rộng, dễ dàng tháo lắp và vệ sinh khi cần thiết. Lượng chứa nhiều giúp cho quá trình sử dụng không bị gián đoạn. Ngược lại, máy hút bụi gia đình có thiết kế khoang chứa bụi dạng túi sẽ bị hạn chế bởi dung tích. Vì thế khi sử dụng với không gian rộng thì người dùng cần thay thế sau từ 3-4 lần tái chế. 

máy hút bụi mini cầm tay

Ưu tiên máy hút bụi gia đình có nhiều chức năng 

Hiện nay, các dòng máy hút bụi không chỉ được chú trọng vào thiết kế mà còn được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại. Để tiết kiệm công sức và thời gian dọn dẹp bạn nên lựa chọn những dòng máy hút bụi gia đình có nhiều chức năng. Một số tính năng tiêu biểu cần có như: hút nước, lọc không khí, diệt khuẩn,… Ngoài ra, bạn cũng nên lựa chọn máy hút có đa dạng các đầu hút để dễ dàng làm sạch được nhiều vị trí, bề mặt và chất liệu khác nhau.

Trên đây là 4 lưu ý quan trọng bạn cần biết khi lựa chọn máy hút bụi gia đình hiện nay. Ngoài quan tâm về chất lượng, thương hiệu thì bạn cũng nên tìm hiểu về địa chỉ mua hàng cùng với mức giá phù hợp để có được một sản phẩm tốt hỗ trợ trong công việc dọn dẹp nhà cửa. 

 

Tin tức về Máy hút bụi

Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Hiện nay có đa dạng dòng robot hút bụi lau nhà được tích hợp đồng thời cả tính năng hút bụi và lau sạch nhà cửa một cách hoàn hảo. Tham khảo ngay top 3 robot hút bụi lau nhà chất lượng có giá thành rẻ hiện nay để chọn cho gia đình bạn thiết bị phù hợp nhất nhé.
Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Robot hút bụi là thiết bị gia dụng quan trọng cho những gia đình bận rộn. Sản phẩm sẽ giúp cho công việc làm sạch nhà của mọi người được trở nên dễ dàng và tiết kiệm được nhiều thời gian cho bản thân hơn. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 robot hút bụi đang được nhiều người lựa chọn nhé.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.