Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xiaomi là cái tên không còn xa lạ gì hiện nay khi đây là một trong các hãng đứng đầu trên thế giới về lĩnh vực công nghệ – thiết bị gia dụng. Dưới đây sẽ là top 3 máy hút bụi không dây Xiaomi được đông đảo người tiêu dùng yêu thích lựa chọn.

1. Đôi nét về máy hút bụi Xiaomi

Xiaomi là tập đoàn chuyên về công nghệ – điện tử chiếm giữ vị thế lớn tại thị trường với đa dạng sản phẩm công nghệ hiện đại như: máy tính, smartphone, máy hút bụi, smartwatch, camera, sạc điện thoại,…. Trong đấy thì dòng thiết bị máy hút bụi Xiaomi hiện đang ngày càng được lòng nhiều người tiêu dùng bởi tính tiện ích và chất lượng của máy.

Máy hút bụi thương hiệu Xiaomi nổi bật với vẻ ngoài cao cấp, gọn nhẹ. Hơn nữa, sản phẩm được trang bị tính năng hút bụi và lau sàn 2 in 1 vô cùng tiện lợi cùng nhiều tính năng hiện đại khác như công nghệ Cyclone, động cơ không chổi,…

2. Top 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua

Do được trang bị nhiều tính năng đột phá, nên thiết bị máy hút bụi Xiaomi luôn đem tới cho người sử dụng nhiều sự tiện ích. Dưới đây sẽ là 3 gợi ý máy hút bụi nổi bật được nhiều người lựa chọn đến từ hãng Xiaomi.

2.1. Máy hút bụi không dây Xiaomi Vacuum Cleaner Light

Máy hút bụi không dây Xiaomi Vacuum Cleaner Light
Máy hút bụi không dây Xiaomi Vacuum Cleaner Light (Ảnh: cellphones).

Xiaomi Vacuum Cleaner Light có kích thước 24 x 14.8 x 113.2cm cùng trọng lượng chỉ 1.2kg, nên sở hữu thiết kế trông vô cùng nhỏ nhắn. Bởi thiết kế gọn nhẹ như vậy mà mọi người có thể thoải mái sử dụng một tay để di chuyển máy một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Bên cạnh đó, với thiết kế dạng Module, người dùng có thể dễ dàng tháo lắp từng bộ phận của máy để thực hiện vệ sinh riêng lẻ các bộ phận được nhanh chóng hơn, hạn chế việc máy bị tắc nghẽn bởi rác, bụi lâu ngày tích tụ lại.

Với việc sở hữu dung lượng pin lên tới 2500mAh, thì người sử dụng có thể dùng máy hút bụi Xiaomi Vacuum Cleaner Light trong thời gian 45 phút (chế độ thường) và 13 phút (chế độ Max). Tùy theo nhu cầu dùng mà mọi người cài đặt chế độ phù hợp. Bên cạnh đó thì thiết bị còn được hãng Xiaomi trang bị công nghệ động cơ, giúp hạn chế được tiếng ồn phát ra trong quá trình máy hoạt động.

Điểm nổi bật của Vacuum Cleaner Light đó là máy được Xiaomi trang bị 1 hệ thống lọc bụi 3 lớp gồm có màng lọc HEPA, màng lọc Cyclone và màng lọc Cotton. Mỗi lớp màng lọc sẽ đóng một vai trò khác nhau. Với màng lọc Cyclone sẽ giúp giữ lại lượng rác vụn và bụi lớn; màng lọc Cotton sẽ có nhiệm vụ lọc các bụi bẩn kích thước trung bình; màng lọc HEPA sẽ giúp lọc phần bụi kích thước siêu nhỏ trong không khí. Khi được tích hợp 3 lớp màng lọc thì thì máy sẽ giúp bảo vệ sức khỏe của người dùng được trọn vẹn nhất.

2.2. Máy hút bụi lau nhà cầm tay Xiaomi Truclean W10 Ultra

Máy hút bụi lau nhà cầm tay Xiaomi Truclean W10 Ultra
Máy hút bụi lau nhà cầm tay Xiaomi Truclean W10 Ultra (Ảnh: cellphones).

Xiaomi Truclean W10 Ultra có thiết kế bên ngoài cao cấp, hiệu suất bên trong mạnh mẽ. Việc sở hữu nhiều tính năng hiện đại như chức năng 3 in 1 (hút bụi, lau nhà và giặt khăn),.. thì sản phẩm chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho người sử dụng.

Máy hút bụi lau nhà cầm tay Xiaomi Truclean W10 Ultra sở hữu dung lượng pin lên đến 3680 mAh, giúp thiết bị có thể hoạt động liên tục trong suốt 35 phút mà không cần sạc. Bên cạnh đó thì hộp đựng nước sạch sở hữu dung tích 745ml và ngăn đựng nước có dung tích 640ml, với dung tích 2 ngăn lớn như vậy, thì người dùng có thể dọn dẹp trong 1 lần, mà không cần phải đi đổ bụi nhiều lần .

Ngoài ra thì Truclean W10 Ultra cũng được hãng Xiaomi trang bị lực kéo đẩy hiện đại, giúp người dùng không cần tốn quá nhiều sức lực để di chuyển máy hút bụi Xiaomi. Khi này, việc dọn dẹp sẽ trở nên dễ dàng và nhẹ nhàng hơn rất nhiều, mọi người chỉ cần thực hiện xoay tay cầm là đã có thể đẩy, xoay thiết bị vô cùng linh hoạt. Điều này giúp thiết bị dễ dàng làm sạch những khu vực khó tiếp cận như bàn, ghế, góc sofa nhanh chóng.

Ưu điểm nổi bật của máy hút bụi lau nhà Xiaomi Truclean W10 Ultra đó là được trang bị tính năng cảm biến phát hiện và phân loại được các dạng vết bẩn từ cứng đầu cho đến đơn giản vô cùng hiện đại, từ đấy sẽ tự động thay đổi công suất hoạt động cho phù hợp để mang lại khả năng làm sạch nhà cửa được hiệu quả nhất.

Bên cạnh đó thì thiết bị còn được hãng Xiaomi tích hợp 3 chế độ dọn dẹp khác nhau là: chế độ năng lượng cao, hấp thụ nước và tự động. Từng chế độ lại phù hợp cho từng vị trí trong nhà, để hiệu suất làm sạch của máy được hoạt động tốt hơn.

2.3. Máy hút bụi cầm tay Xiaomi Dreame T30

Máy hút bụi cầm tay Xiaomi Dreame T30
Máy hút bụi cầm tay Xiaomi Dreame T30 (Ảnh: dienmayxanh).

Xiaomi Dreame T30 sở hữu vẻ bề ngoài cao cấp, hiện đại. Thiết bị được đánh giá là sản phẩm máy hút bụi sở hữu lực hút khá mạnh, khi mà công suất 190AW mang tới lực hút 27.000Pa mạnh mẽ, giúp tăng khả năng làm sạch sâu tại các khe kẽ, sàn nhà,.. được hiệu quả.

Trọn bộ máy hút bụi không dây Dreame T30 bao gồm có: phần thân tích hợp hộp chứa bụi dung tích 600ml cùng bộ lọc, ống nối, nhiều loại đầu hút khác nhau và củ sạc đi kèm. Phần ống nối dài được làm bằng chất liệu sợi carbon, giúp cho trọng lượng máy được nhẹ hơn và người dùng không bị mỏi tay khi dùng máy lâu.

Máy hút bụi cầm tay Xiaomi Dreame T30 được trang bị viên pin với dung lượng đạt 2.900mAh, đem lại cho thời gian sử dụng tới 90 phút. Sản phẩm máy hút bụi Dreame T30 được Xiaomi trang bị động cơ SPACE 5.0 hiện đại, tốc độ đạt 150.000 vòng/phút, giúp mang đến hiệu suất làm việc được tốt hơn, hứa hẹn sẽ đem lại sự tiện ích cao và tối ưu được thời gian dọn dẹp nhà cửa hiệu quả.

Điểm vượt trội của Dreame T30 đó là thiết bị được trang bị hệ thống làm sạch 12 bộ lọc hình chóp nón qua 5 giai đoạn, giúp loại bỏ tới 99,67% bụi bẩn mà không hề gây ảnh hưởng tới lực hút của Dreame T30. Thông qua màn hình HD được tích hợp trên thân máy của thiết bị, người dùng có thể kiểm soát hoạt động của máy chi tiết hơn như: Tình trạng bụi bẩn, lực hút, thời gian pin, khóa tự động, những cảnh báo về việc khi nào cần thay lõi lọc cũng như việc lắp đặt lõi bị sai.

Không phải tự nhiên mà Xiaomi lại cho ra thị trường nhiều sản phẩm máy hút bụi khác nhau như vậy, mỗi thiết bị sẽ có tính năng nổi bật riêng biệt để phù hợp nhất với không gian, diện tích và chất liệu sàn nhà của từng gia đình. Vậy nên mọi người hãy tìm hiểu kỹ tính năng của mỗi máy, để lựa chọn được một chiếc máy hút bụi Xiaomi phù hợp nhất với nhu cầu dùng của gia đình nhé.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!