Heastore.vn – Trang chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với nền kinh tế phát triển như hiện nay khiến cho mức sống của người dân tăng cao, nhu cầu về sức khỏe và làm đẹp cũng ngày càng tăng theo. Chính hiểu được điều này chúng tôi đã tạo ra HeaStore là điểm cầu nối để đưa các mặt hàng tiêu dùng từ các nước phát triển về Việt Nam. 

Heastore.vn là nơi chuyên phân phối các sản phẩm xách tay đến từ các thị trường phát triển như Châu Âu, Mỹ, Úc, Nhật Bản, Korea, Pháp…

Phương châm của Heastore.vn là:

  • Heastore.vn luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt và đảm bảo chất lượng. Chúng tôi xin cam kết những sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng là những sản phẩm do chính chúng tôi mua về từ các hệ thống bán lẻ của nước sở tại, có nguồn gốc xuất xứ, hóa đơn, chứng từ… rất rõ ràng.
  • Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên bán hàng và dược sĩ có kinh nghiệm…chúng tôi sẽ tư vấn đến  quý khách những sản phẩm phù hợp với từng người và từng loại bệnh khác nhau.

Với phương châm luôn đặt chữ TÍN lên hàng đầu, sự hài lòng của quý khách hàng chính là nguồn sống cũng như sự tồn tại của chúng tôi, tất cả sản phẩm chúng tôi bày bán đều đạt quy chuẩn chất lượng và đảm bảo đổi trả đến khi khách hàng vừa ý.

Heastore.vn – Trang chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.
Heastore.vn – Trang chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

HeaStore có đội ngũ “săn hàng”, chúng tôi luôn sẵn sàng bắt kịp thời cơ đến từ các đợt giảm giá, siêu khuyến mãi, đem đến cho quý khách hàng giá cả tốt nhất có thể .

Với mong muốn mở rộng thị trường để đem sản phẩm tiếp cận đến nhiều khách hàng hơn, cũng như hòa nhập với xu thế hiện tại, chúng tôi đã và đang đẩy mạnh phát triển kinh doanh thông qua website chính thức của công ty cũng như các trang thương mại điện tử, đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phương thức mua hàng hơn.

Các dòng sản phẩm có tại Heastore.vn

Hiện nay, chúng tôi có rất nhiều mặt hàng về tất cả lĩnh vực như mỹ phẩm chăm sóc da và tóc, thực phẩm chức năng, mẹ và bé, sữa, quần áo, nước hoa, thuốc…

Trong đó có các sản phẩm như Duofilm trị mụn cọc, Bổ khớp, dầu cá, dầu hoa anh thảo, và kem trị nám là các sản phẩm đang được mọi người chọn mua nhiều nhất trong thời gian gần đây.

1. Duofilm trị mụn cóc

Duofilm trị mụn cóc là sản phẩm dùng để điều trị mụn cóc, mụn cơm và cục chai nổi trên da.

Heastore.vn – Trang chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.
Heastore.vn – Trang chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.
  • Sản phẩm có xuất xứ từ Pháp với dung lượng 15ml có giá 420.000 VNĐ. Ngoài ra, bạn có thể vào trực tiếp trang để xem cách sử dụng và những lưu ý khi dùng sản phẩm nhé.

2. Bổ khớp

  • Là các dòng sản phẩm đến từ các nước như Pháp, Mỹ, Úc…  dành cho các bệnh nhân bị viêm khớp, thoái hoá khớp, hoặc người cao tuổi với các vấn đề về xương khớp.
  • Đây chính là sản phẩm được các bác sĩ về khớp tại Pháp, Mỹ, Úc… đánh giá cao nhất trong vai trò hỗ trợ chữa trị các bệnh về khớp.
  • Các sản phẩm bổ khớp có giá dao động từ vài chục nghìn đến hàng triệu đồng tùy theo xuất xứ và công dụng của từng sản phẩm.

3. Kem trị nám

  • Kem trị nám:  Là những sản phẩm có khả năng hỗ trợ làm giảm thâm nám, tàn nhang trên da mặt.
Sản phẩm kem trị nám
Sản phẩm kem trị nám
  • Hiện nay bên chúng tôi có tất cả là 30 sản phẩm về trị nám. Chúng tôi có đa dạng sản phẩm từ dạng uống, kem bôi, kem dưỡng da, tinh chất serum có tác  dụng trị nám tốt và bảo vệ da 1 cách hiệu quả.
  • Sản phẩm có giá dao động từ 200.000 VNĐ đến 3.000.000 VNĐ tùy vào loại sản phẩm và thương hiệu.

4. Dầu hoa anh thảo có tác dụng

  • Hỗ trợ tăng nội tiết tố nữ , duy trì và nâng cao sức khỏe.
  • Hỗ trợ duy trì hệ thống tim mạch khỏe mạnh cho phụ nữ mãn kinh.
  • Hỗ trợ phục hồi làn da hư tổn và nám da, duy trì vẻ đẹp làn da.
  • Giúp tóc không bị gãy, rụng và làm mượt tóc
  • Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các triệu chứng tiền mãn kinh và mãn kinh.

Ngoài ra, bên chúng tôi đang có chương trình sale off từ 10-30% đối với một số dòng sản phẩm. Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác của chúng tôi trên website: Heastore.vn để có thể tìm được thêm các sản phẩm tốt cho mình.

Heastore.vn – Trang chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.
Heastore.vn – Trang chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

HỘ KINH DOANH HEASTORE

  • 182 Nguyễn Súy, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP HCM.
  • Điện thoại: 0906 637 839 – 0938 329 338
  • Email: Heastorevn@gmail.com
  • MST: 41X8032424
  • Ngày cấp: 12/04/2018
  • Nơi cấp: UBND Quận Tân Phú

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!