Hiểm họa khôn lường từ việc dùng đai quấn nóng giảm mỡ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đai quấn nóng có thật sự là bí quyết hữu hiệu để tiêu mỡ, giảm vòng hai trong thời gian ngắn? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan nhất về sản phẩm này.

Sở hữu vòng hai thon gọn là niềm mơ ước của tất cả chị em phụ nữ. Đai quấn nóng giảm mỡ bụng là một trong những sản phẩm được bán tràn lan trên thị trường với lời quảng cáo là bí quyết giảm số đo vòng hai trong thời gian ngắn. Vậy thực hư về tác dụng của bí quyết làm đẹp này như thế nào?

Đai quấn nóng có thật sự giảm mỡ bụng?(nguồn: internet)

Đai quấn nóng có thật sự giảm mỡ bụng? (nguồn: internet)

Đai quấn nóng là sản phẩm làm tiêu mỡ bụng, giảm số đo vòng hai sử dụng trực tiếp nguồn điện xoay chiều 220-230V – 60Hz. Theo Bác sĩ Đỗ Thị Ngọc Diệp (Giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng thành phố Hồ Chí Minh) thì đai massage tỏa nhiệt có tác dụng gây mất nước tại chỗ, có thể làm giảm vòng bụng 1 đến 2 cm tuy nhiên vòng bụng sẽ phục hồi như ban đầu sau khi uống nước.

Hiện nay, trên thị trường sản phẩm đai quấn nóng có nhiều chủng loại, chủ yếu nhập từ Đài Loan, Trung Quốc, Đức, cũng có loại sản xuất tại Việt Nam, giá mỗi đai từ 280.000 đến 850.000 đồng. Các sản phẩm nhập từ Đài Loan, Trung Quốc không rõ tên công ty, hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Anh. Sản phẩm hãng Alex của Đức có hướng dẫn không dùng hoặc cất sản phẩm ở nơi ẩm cao như nhà tắm, bồn rửa bát, không dùng vật bằng kim loại nhọn khi quấn đai. Nhà sản xuất cũng không ngần ngại cảnh báo đai nóng giảm mỡ có thể gây cháy, bỏng, điện giật.

Đai quấn nóng sử dụng trực tiếp nguồn điện xoay chiều 220-230V - 60Hz (nguồn: internet)

Đai quấn nóng sử dụng trực tiếp nguồn điện xoay chiều 220-230V – 60Hz (nguồn: internet)

Các chuyên gia điện cảnh báo về việc sử dụng trực tiếp điện áp cao 220 – 230V là yếu tố nguy hiểm tiềm tàng. Hơn nữa, trong quá trình sử dụng nhiệt độ cơ thể tăng lên, mồ hôi vã ra nhiều tích tụ quanh các vùng bị làm nóng. Nước và mồ hôi là hai yếu tố dẫn điện nhanh nên nếu thiết bị này bị rò điện thì người sử dụng chắc chắn bị giật.

Hơn nữa, theo Thạc sĩ Lê Thị Hải, Trưởng Trung tâm khám, tư vấn dinh dưỡng (Viện Dinh dưỡng Việt Nam) thì việc sử dụng cơ chế nhiệt để giảm mỡ thường chống chỉ định với những người bị bệnh khớp, có tiền sử tim mạch, thiểu năng mạch vành, có dấu hiệu nhồi máu cơ tim, các bệnh cấp tính đường hô hấp. Tuy nhiên, sản phẩm đai quấn nóng giảm mỡ lại không đề cập đến chỉ định này. Chính vì vậy, khi người tiêu dùng muốn lựa chọn bất kỳ biện pháp giảm béo nào thì nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”.

Hà Trang

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!