HienLaptop – Địa chỉ sửa chữa laptop tại Tp. Hồ Chí Minh uy tín, chuyên nghiệp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
HienLaptop với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa laptop sẽ là nơi để bạn tin tưởng gửi gắm máy tính xách tay của mình mỗi khi gặp sự cố, hỏng hóc.

Tại Tp. Hồ Chí Minh, không khó để bạn tìm thấy một trung tâm, bệnh viện sửa chữa laptop. Dễ tìm, nhưng chất lượng dịch vụ ra sao vẫn là dấu hỏi lớn. Đã không còn hiếm lắm chuyện một trung tâm nào đó có chất lượng dịch vụ không chuyên nghiệp, chẳng những khiến khách hàng bực mình vì thái độ phục vụ kém mà bệnh của laptop cũng không được khắc phục triệt để. Thậm chí, có một số nơi còn xảy ra hiện tượng tráo đồ, đổi đồ, chặt chém giá cao… Để tránh gặp phải những hiện tượng này thì một địa chỉ sửa chữa laptop uy tín, đáng tin cậy là vô cùng cần thiết.

sữa chữa laptop uy tín tại tp hồ chí minhHienLaptop – Địa chỉ sửa chữa laptop chuyên nghiệp, uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

Với phương châm hoạt động ‘Uy tín và Chất lượng là sự thành công’, HienLaptop luôn đề cao đạo đức nghề nghiệp, cầu tiến để xây dựng hệ thống chuỗi dịch vụ nhằm đáp ứng yêu cầu, mong mỏi của khách hàng. Đồng thời, trung tâm liên tục đưa ra các giải pháp khoa học chuyên nghiệp, phù hợp với điều kiện của khách, giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi gửi gắm máy tính xách tay thân yêu của mình.

sữa chữa laptop uy tín tại tp hồ chí minh

Tại HienLaptop, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, tỉ mỉ và tận tậm phục vụ theo mọi yêu cầu của khách hàng.

Quy trình kiểm tra máy trung thực, chẩn đoán đúng bệnh, báo đúng giá trước khi sửa chữa, thay thế bất cứ linh kiện nào của máy.

Quá trình xử lý máy được công khai, minh bạch: khách hàng được trực tiếp quan sát kỹ thuật viên xử lý máy cho mình. Đối với những trường hợp phần cứng chập, lỗi sâu không xử lý lấy ngay được trong một tiếng, khách hàng sẽ được ký nhận và chụp ảnh trên toàn bộ linh kiện máy tính của mình.

HienLaptop cam kết sẽ hoàn tiền 100% nếu khách phải quay lại lần thứ 3 trong thời gian bảo hành đồng thời đưa ra phương án xử lý tốt nhất đối với khách hàng.

sữa chữa laptop uy tín tại tp hồ chí minh

Thành lập từ năm 2010 đến nay, HienLaptop sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật 10 năm kinh nghiệm. Với quan điểm tận tâm – uy tín – chất lượng, trung tâm luôn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang lại sự hài lòng và giữ trọn niềm tin với khách hàng, phấn đấu trở thành địa chỉ sửa chữa laptop uy tín hàng đầu tại Tp. Hồ Chí Minh.

Địa chỉ: 82 đường số 3, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Phòng KD: (028)66 8485 12

Phòng KT: (028)66 8485 14

Di động: 0906 7575 41 – 0903 045 64

Website: https://hienlaptop.com/

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!