Học cách nặn hoa hồng đất sét tặng thầy cô giáo nhân ngày 20/11 (kèm video)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một bó hoa hồng được nặn từ đất sét có lẽ sẽ là món quà tuyệt vời dành tặng các thầy cô trong ngày 20/11. Hãy bắt tay thực hiện ngay món quà độc đáo này nhé!

Bên cạnh những bó hoa tươi rực rỡ thì thầy cô cũng sẽ rất thích những bó hoa handmade đấy. Vì vậy, nếu muốn thể hiện sự khéo tay của mình, hãy thực hiện cách làm hoa hồng bằng đất sét Nhật dưới đây nhé! Nó sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa và độc đáo nhân ngày 20/11 đấy!

Chuẩn bị nguyên liệu, dụng cụ để làm hoa hồng đất sét tặng thầy cô nhân ngày 20/11

Để làm được một bó hoa hồng bằng đất sét bạn cần có những nguyên liệu, dụng cụ sau đây:

– Đất sét Nhật trắng

– Đất sét Nhật đỏ

– Dụng cụ cắt hình cánh hoa hồng

– Dụng cụ tạo độ cong cánh hoa (nếu không có, bạn có thể tạo hình bằng tay)

– Keo dán chuyên dụng

– 3-4 quả xốp nhỏ

– 1 khay trứng nhỏ

– 3-4 cành kẽm xanh

Những nguyên liệu, dụng cụ này bạn có thể tìm ở các cửa hàng tạp hóa hoặc các shop trên mạng.

Cách nặn hoa hồng đất sét theo kiểu Nhật dành tặng thầy cô nhân ngày 20/11

Bước 1: Trộn màu đất sét

Bước đầu tiên mà chúng ta cần làm đó trộn đều đất sét màu để tạo thành màu sắc đặc biệt cho cánh hoa hồng màu hồng phấn. Với những nguyên liệu đã chuẩn bị ở trên, bạn hãy sử dụng một viên đất sét trắng tròn với kích thước 2,5 cm kết hợp với một viên đất sét màu đỏ nhỏ (kích thước 0,3 cm). Bạn cần phải nhào đất sét thật đều cho đến khi tất cả các màu sắc pha trộn với nhau.

Bước 2: Cán mỏng đất sét

Hãy sử dụng con lăn của bạn để cán mỏng đất sét. Bạn nên cuộn cho đến khi đất sét trở nên rất mỏng (khoảng 1mm)

Bước 3: Cắt hình cánh hoa

Đây là bước bạn sử dụng dụng cụ cắt hình cánh hoa để cắt ra tất cả các cánh hoa (bạn sẽ cần khoảng 15 cánh hoa). Sau đó đặt những cánh hoa để một khay trứng/ khay nhỏ để tạo thành các đường cong của cánh hoa.

Bước 4: Lắp ráp cánh hoa

Bây giờ bạn có thể bắt đầu để lắp ráp tất cả các cánh hoa nhỏ để làm cho nụ hoa hồng. Hãy nhớ rằng bạn nên thực hiện bước này ngay sau khi bước 3 và không cần phải chờ đợi cho đất sét khô lại rồi mới làm nhé! Một số người chờ đợi cho đất sét khô vì chúng sử dụng đất sét Thái Lan và sẽ phải sử dụng keo để dính các cánh hoa. Nếu bạn sử dụng những cánh hoa ngay sau khi bước 3, các cánh hoa sẽ bám tốt hơn vì theo mình vì nó là bản chất của đất sét Nhật rất mềm.

Bước 5: Hoàn thiện bông hoa

Sau đó, bạn lặp lại bước 1-3 để tạo những cánh hoa hồng với kích thước lớn hơn. Một điều bạn cần phải nhớ thường là những cánh hoa bên ngoài có màu sáng hơn so với những cánh ở bên trong nhé! Vì vậy, bạn nên hòa màu sắc nhạt hơn đối với những cánh hoa bên ngoài để tăng độ tinh tế cho bông hoa giống y như thật nha! Bạn cứ làm như thế đến khi cánh hoa lớn bám hết vào nụ.

Và đây sẽ là thành phẩm của bạn!

Nếu bạn vẫn cảm thấy khó khăn trong việc nặn hoa hồng bằng đất sét thì dưới đây là video chỉ dẫn chi tiết bạn có thể làm theo:

Chúc các bạn thành công!

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!