Học 'ngôi sao thời trang' Kylie Jenner cách đánh son lên màu chuẩn và bền mãi trên môi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kylie luôn xuất hiện với môi luôn căng mọng, màu son lì hoàn hảo. Chưa bao giờ người ta thấy son môi của cô bị nhòe, hay lấm lem dù cô có ăn uống, vui chơi thoải mái - điều mà tưởng như chỉ có trong mơ của các cô gái.

Kylie Jenner, em gái út của Kim Kardashian là cô gái có gu thẩm mỹ được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Những bí quyếtlàm đẹp, trang điểm, luyện tập giữ dáng của Kylie luôn thu hút hàng triệu lượt người like và share trên mạng xã hội, biến nó ngay lập tức thành cơn sốt trên toàn thế giới.

Kylie Jennercàng ngày càng nổi tiếng hơn,thậm chí truyền thông dùng cụm từ “It Girl số 1 của Hollywood” – thuật ngữ ám chỉ những cô gái xinh đẹp, phong cách độc đáo, tạo sức hút lớn đến mức khả năng chi phối các trào lưu thời trang để nhắc đến Kylie.

Nói đến Kylie Jenner, chắc chắn không thể không nhắc đến phong cách trang điểm môi trầm, dày cộm mà chính cô là người tiên phong, sau đó đã trở thành trào lưu make up mới của giới trẻ từ tây sang đông. Đôi môi dày quyến rũ là dấu ấn đã tạo nên thương hiệu của Kylie, dòng son mang tên cô cũng đi theo phong cách này và lúc nào cũng trong tình trạng cháy hàng.

Kylie Jenner luôn xuất hiện với đôi môi được tô son hoàn hảo

Điều đặc biệt trong cách trang điểm môi của Kylie là dường như son của cô luôn dính chặt vào môi một cách hoàn hảo, chưa bao giờ người ta thấy đôi môi của hot girl bị nhòe, hay lấm lem chỗ nhạt chỗ đậm dù cô không ít lần bị bắt gặp đi ăn uống tiệc tùng, vui chơi với bạn bè suốt cả ngày dài – điều mà tưởng như chỉ có trong mơ của các cô gái. Chắc chắn Kylie đã dùng một thủ thuật nào đó để giữ được lớp son lâu trôi như vậy và cô cũng chưa khi nào ngần ngại chia sẻ bí quyết ấy với mọi người:

Dùng Lip Primer

Kylie viết trong ứng dụng (app) mang tên cô, “Để tô son đẹp hoàn hảo luôn phải bắt đầu bằng primer” và nhấn mạnh “Primer không chỉ giúp dưỡng môi mà còn giúp son đều màu hơn và giữ màu son bền mãi”.

Sử dụng lip primer, Kylie vừa che được các khuyết điểm của môi vừa giúp những màu son nhạt yêu thích của cô có thể lên màu dễ dàng

Lip primer hay còn gọi là “kem che khuyết điểm môi” là lớp lót ngăn cách son và lớp dưỡng, khái niệm này không còn mới nhưng các bạn gái thường chỉ thoa son dưỡng chứ rất ít khi dùng đến primer. Lip primer có thể tạo ra một lớp nền mệm mịn để son bám vào, giúp màu son lâu trôi hơn so với chỉ tô son thông thường.

Đúng như tên gọi, primer còn giúp đi che khuyết điểm của môi như khô nẻ, bong da chết, với các bạn môi thâm, son khó lên màu thì primer sẽ giúp son lên chuẩn màu hơn và có thể đánh các màu son nhạt, đánh son kiểu đậm nhạt ombre.

Các loại lip primer Kylie yêu thích là:

I’M MEME Lip And Eye Primer – Primer hai đầu cho với đầu sáp dành cho môi và đầu chổi dành cho mắt. Giá: 11 USD (khoảng 250 ngàn đồng).

Too Faced Lip Insurance Lip Primer. Giá: 20 USD (khoảng 450 ngàn đồng).

Urban Decay Ultimate Ozone Multipurpose Primer Pencil. Giá: 18 USD (khoảng 410 ngàn đồng).

Có thể thấy Kylie chỉ dùng primer dạng thỏi hoặc dạng chổi tương tự như son kem chứ không dùng dạng hũ hay tuýp dùng tay bôi như thường thấy. Che khuyết điểm môi Kylie sử dụng có giá không quá cao nhưng rất khó mua ở Việt Nam, đa phần chỉ có thể đặt qua các cửa hàng xách tay.

Kẻ viền môi & Dùng son kem lỳ

3 bước tô son của Kylie Jenner: Dùng chì kẻ viền sau đó tô cả môi, tiếp theo tô son kem, cuối cùng là dùng ngón tay vỗ lên môi để son khô và lì hẳn vào môi. Nếu muốn môi nhìn bóng hơn, cô sẽ thoa Lip Magic Balm của Charlotte Tilbury (giá 35 USD) sau bước tô son.

Sau Primer thì bước tiếp theo để giữ son bền màu của Kylie là lip liner và son kem lì. Kylie kẻ viền môi tạo dáng môi căng mọng hơn, cô dùng ngay cây lip liner này tô một lớp lên toàn bộ môi để tạo lớp nền giúp son không bị lấm lem, tràn khỏi viền môi. Đặc biệt, cô không dùng son dạng thỏi mà chỉ dùng son kemđể son đều màu và giữ màu lâu. Dòng son mang tên Kylie do chính hot girl thiết kế là bộ kit bao gồm chì kẻ viền môi và một thỏi son kem lỳ – đúng như bí quyết trang điểm môi của cô.

Bộ son của Kylie gồm 1 son kem và 1 chì kẻ môi đậm màu hơn một chút. Giá: 29 USD.

Bộ son Lip Kit của Kylie được đánh giá cao về khả năng lên màu chuẩn, bám môi, chì kẻ mềm, dễ dùng để tạo dáng cho môi, khả năng bền màu tốt.

Dòng son kem lì của Kylie có tông màu chủ đạo là nude và nâu trầm, đúng như phong cách của Kylie

Sản phẩmKylie Lip Kitthực sự tạo nên một cơn sốt và thường xuyên cháy hàng tuy nhiên cũng có không ít ý kiến cho rằng son kem gây khô môi, chất lượng bộ son chưa tương xứng với giá tiền. Ở Việt Nam, bộ son Kylie có giá khoảng trên dưới 1 triệu đồng và rất ít shop có sẵn. Tuy nhiên bạn cũng phải cẩn trọng khi mua son Kylie vì hiện đã có rất nhiều hàng giả, hàng nhái với giá rẻ.

Sau khi nắm được các bí quyết tô son của Kylie, bạn hoàn toàn có thể chủ động áp dụng với các loại son khác có mức giá bình dân và dễ mua ở Việt Nam. Dù vậy, nếu hâm mộ Kylie Jenner, bị ấn tượng bởi bộ son đang gây sốt giới làm đẹp trên toàn thế giới, và nếu bạn muốn trải nghiệm phong cách đánh son kiểu tây, thì đừng ngại ngần dùng thử một bộ son kem lì Kylie Jenner Lip Kit nhé!

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những sai lầm "tệ hại" khi dùng kem che khuyết điểm

Những sai lầm "tệ hại" khi dùng kem che khuyết điểm

Che khuyết điểm được xem là "vũ khí thần kỳ" giúp bạn gái che giấu những khuyết điểm như quầng thâm mắt, thâm mụn,... giúp da mịn màng và đều màu hơn. Tuy nhiên, nếu không biết cách sử dụng thì kem che khuyết điểm sẽ khiến lớp makeup của bạn trông rất "buồn cười".

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!