Hội sách cũ mừng đại lễ 30/4 - 1/5 : Nên đi hay không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá từ 5k – 10k trở lên, giảm giá lên đến 60% và tất nhiên, cũng sẽ có nhiều đầu sách quý, hiếm có giá trị cao phục vụ cho quý độc giả “Hội sách chào mừng đại lễ 30/4 và 1/5” chắc chắn sẽ là sự kiện không thể bỏ qua trong kì nghỉ dài ngày này...

Trong không khí chào mừng 44 năm ngày thống nhất Đất nước (30/4/1975 – 30/4/2019), Hội sách cũ Hà Nội tổ chức “Hội sách chào mừng đại lễ 30/4 và 1/5” với chương trình siêu giảm giá dành cho các bạn học sinh, sinh viên tại Trung tâm thương mại Discovery, 302 Cầu Giấy, Hà Nội trong 6 ngày từ 30/4 đến 5/5/2019.

Hội sách chào mừng đại lễ 30/4 và 1/5
Hội sách chào mừng đại lễ 30/4 và 1/5

Tới với hội sách cũ lần này bạn sẽ được tiếp cận các đầu sách thú vị cả cũ cả mới với đủ mọi lĩnh vực: văn học, lịch sử, văn hóa, kỹ năng sống, kinh doanh, quân sự, chính trị, luật, khoa học, thiếu nhi, ngoại văn, đông tây y, giáo trình cho sinh viên,truyện tranh…  của các nhà sách nổi tiếng như: Nhà sách Triệu Hải, nhà sách Thái Hà, nhà sách Phương Nam, NXB Tổng Hợp, NXB Trẻ, NXB Văn hóa – Văn nghệ… với mức giá từ 5k – 10k trở lên, giảm giá lên đến 60% và tất nhiên, cũng sẽ có nhiều đầu sách quý, hiếm có giá trị cao phục vụ cho quý độc giả. Đặc biệt có chính sách siêu giảm giá đối với các bạn Học sinh, sinh viên. 

Độc giả yêu thích sách cũ cũng sẽ có cơ hội tham quan khu trưng bày sách cũ về chủ đề ngày 30/4/1975 thống nhất đất nước. Bên cạnh các đầu sách về các văn kiện chỉ đạo trong Cuộc tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân năm 1975, sách về Đại tướng Võ Nguyên Giáp – vị tướng tài ba, người chỉ huy tài tình của quân đội nhân dân VN trong công cuộc thống nhất đất nước- , độc giả còn có thể tham khảo một số đầu sách về các vị tướng lĩnh, nhân vật khác đã góp không ít công sức trong cuộc kháng chiến này của dân tộc như: Đại tướng Lê Trọng Tấn, Trần Quốc Hương- Người chỉ huy Tình báo huyền thoại…

Hội sách cũ Hà Nội vẫn tiếp tục là kênh thu thập thông tin và cung cấp sách cũ theo nhu cầu của độc giả. Đây là hoạt động nhận được sự ủng hộ rất lớn của độc giả qua rất nhiều kỳ tổ chức, trở thành cầu nối giúp nhiều độc giả yêu sách cũ tìm được những cuốn sách giá trị.

Nếu là người đam mê sách nói chung và sách cũ nói riêng đồng thời bạn cũng muốn tìm lại một chút hoài niệm, hoặc kiếm tìm những đầu sách cũ/ có giá trị mà vì một lý do nào đó chưa được tái bản trên thị trường, thì đến với Hội sách cũ Hà Nội độc giả chắc chắn sẽ được thỏa nỗi đam mê của mình.

Chương trình “Hội sách chào mừng đại lễ 30/4 và 1/5” với sẽ được diễn ra trong 6 ngày từ 30/4 đến 5/5/2019, từ 8h00 – 22h30 hàng ngày tại Trung tâm thương mại Discovery, 302 Cầu Giấy, Hà Nội.

Hội sách cũ mừng đại lễ 30/4 – 1/5 : Nên đi hay không ?

Câu trả lời là NÊN CHỨ. Đa phần hiếm có lắm mới có một kỳ nghỉ lễ dài tận 5 ngày nên nhiều bạn sẽ đi du lịch cùng bạn bè, người thân hoặc về quê thăm ông bà, hàng xóm, nhưng với những bạn trẻ còn ở lại Hà Nội hoặc gốc Hà Nội thì 5 ngày đó sẽ là 5 ngày vừa có những phút giây yên bình bên gia đình, vừa có những phút giây năng động cùng bạn bè và một chút tình yêu cho sách. Hội sách cũ sẽ là địa điểm khiến bạn có nhiều kỷ niệm với bạn bè và biết đâu trong lúc tìm kiếm bạn lại tìm được quyển nào đó ưng ý với bạn thì sao? Cho dù quyết định của bạn là gì thì Websosanh tin rằng bạn đã có kế hoạch cho riêng mình trong những ngày nghỉ sắp tới!

List truyện ngôn tình hay nhất 2018 không nên bỏ lỡ

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!