Honda Air Blade 125 - mẫu xe tay ga 2022 dưới 50 triệu chất lượng cho nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều bạn nam đang phân vân khi lựa chọn một mẫu xe tay ga phù hợp với mình và tài chính hợp lý, hãy tìm hiểu Honda Air Blade 125.

Honda Air Blade 125 là một trong những mẫu xe tay ga được nhiều người lựa chọn hiện nay. Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều người phân vân có nên mua hay không? Ở bài viết này, websosanh sẽ đưa ra cho bạn những lý do bạn nên mua Honda Air Blade 125.

Giá cả hợp lý

Giá cả là một ưu điểm cực kỳ lớn của AIr Blade 125, chỉ có giá từ 40,8 triệu đến 42 triệu đồng tùy từng phiên bản. Hiện nay, con xe này có 3 phiên bản là tiêu chuẩn, đặc biệt và giới hạn, rất đa dạng để mọi người có được sự lựa chọn tốt nhất và ưng ý nhất cho mình.

Ngoài ra, Honda Air Blade 125 được phân phối chính thức tại các đại lý của Honda trên toàn quốc, khi mua ở đại lý sẽ có nhiều ưu đãi cũng như chế độ bảo hành cho xe của bạn.

xe máy Honda Air Blade 125

 

Thiết kế ấn tượng

Thiết kế của Honda Air Blade 125 cực kỳ mạnh mẽ, kiểu dáng thể thao, toát lên sự cao cấp. Từng chi tiết của xe được nghiên cứu cẩn thận, tỉ mỉ, màu sắc trên xe được phối hợp hài hòa và đẹp mắt. 

Nói qua về kích thước, Honda Air Blade 125 có kích thước dài x rộng x cao là 1870 x 687 x 1091 mm, nặng 111kg và độ cao yên là 774mm. Tổng thể xe dù mạnh mẽ nhưng lại nhỏ gọn chứ không quá đồ sộ, vậy nên rất nhiều đối tượng từ nam giới đến nữ giới cũng có thể dễ dàng điều khiển xe.

Phần đèn LED được trang bị trên xe có thiết kế 2 tầng không chỉ tăng độ sáng và còn không gây lóa mắt cho chạy xe phía đối diện. Đây là tình trạng khiến người khó chịu khi di chuyển vào buổi tối. 

Thiết kế đồng hồ LCD nhỏ gọn, các thông số hiển thị rõ nét. Ngoài ra, phần yên xe được Honda nghiên cứu tỉ mỉ, giúp người ngồi sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu và êm ái.

xe máy Honda Air Blade 125

 

Động cơ bền bỉ

Air Blade 125 được trang bị động cơ xăng bao gồm 1 xi lanh có dung tích 124,9cc, 4 kỳ và còn có hệ thống làm mát bằng dung dịch. Công suất tối đa đạt 8,4kW tại 8500 vòng/phút, và moment cực đại đạt 11,68 Nm tại 5000 vòng/phút. 

Nhìn chung, động cơ của Air Blade 125 mới chỉ nằm ở mức ổn định chứ chưa quá mạnh mẽ, và nếu so với nhiều mẫu xe tay ga khác sẽ hơi kém hơn đôi chút. Tuy nhiên, với mục đích sử dụng hàng ngày, con xe này vẫn chạy tốt và khá mượt, dễ dàng điều khiển. 

Ngoài phiên bản 125 này, Air Blade cũng có phiên bản động cơ 150 mạnh mẽ hơn, tuy nhiên giá bán cao hơn khá nhiều, khoảng 55 – 56 triệu đồng. 

xe máy Honda Air Blade 125

 

Nhiều trang bị và tiện ích tiện lợi 

Ở Honda Air Blade 125 đã được trang bị hệ thống khóa thông minh SMARTKEY, hiện đại hơn và cũng tăng thêm sự an toàn. Hệ thống đèn LED chiếu sáng tốt nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng xe đi vào trời tối.

Ngoài ra, việc độ xăng cũng rất dễ dàng vì nắp bình xăng được đặt ở giữa phần để chân, bạn sẽ không cần phải xuống xe và mở yên, tiết kiệm được thời gian. Air Blade 125 cũng có khả năng tiết kiệm nhiên liệu khá ổn, 100km sẽ tiêu thụ khoảng 1,99 lít xăng.

Phần cốp của xe cực kỳ rộng rãi, và trên xe còn có cả đèn để soi cốp, rất tiện lợi. 

Tuy nhiên, con xe này có một nhược điểm là không được trang bị hệ thống phanh ABS mà vẫn chỉ dừng lại ở CBS. Hi vọng, ở những phiên bản sau này sẽ có sự thay đổi về hệ thống phanh, để tăng sự an toàn hơn cho người dùng.

Trên đây là những đánh giá về Honda Air Blade 125, có thể thấy dù vẫn còn nhược điểm tuy nhiên không quá đáng kể. Với mức giá dưới 50 triệu, đây sẽ là một mẫu xe tay ga đáng để bạn cân nhắc lựa chọn nếu như có nhu cầu mua xe.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!