Honda Lead cũ giá bao nhiêu tiền ? có nên mua hay không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù khá bền bỉ và tiết kiệm xăng nhưng giá xe máy Honda Lead cũ cũng khá là cao, tương đương với nhiều dòng tay ga giá rẻ mới

Honda Lead là mẫu tay ga tầm trung được chị em phụ nữ yêu thích bởi các trang bị tiện dụng như cốp 37 lít, đổ xăng bên ngoài, cùng kiểu dáng khá là dễ phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

Tuy nhiên, giá xe máy Lead chính hãng lên tới trên 37 triệu đồng, tới 40 triệu đồng khiến nhiều người lựa chọn mua xe Lead cũ thay vì mua xe mới.

honda lead cũ

Có nên mua xe máy Honda Lead cũ không

Có nên mua xe máy Honda Lead cũ không?

Không tự dưng mà khá nhiều người dùng khi mua xe máy cũ thường tìm đến các dòng xe máy Honda vì bản chất dòng xe Nhật này khá là bền bỉ so với nhiều thương hiệu khác trên thị trường.

Với xe máy Lead cũ, cũng có khá nhiều những ưu điểm nổi bật như:

– Bền bỉ

Ngay từ các đời xe Lead 110 cũ thì mẫu xe Ninja này cũng cho thấy sự bền bỉ vượt trội. Từ màu sơn tới các chi tiết xe qua thời gian đều cho thấy mức “dẻo dai” khá tốt. Động cơ bên trong rất ít phải tu bổ, do đó Lead chính là một trong những dòng xe tay ga cũ “lành” mà nhiều người dùng chọn mua

– Tiết kiệm xăng

Với công nghệ phun xăng điện tử tiết kiệm xăng của Honda, Lead chỉ tiêu thụ khoảng 1,8 lít cho 100km đường đi, so với nhiều dòng xe cùng phân khúc khác trên thị trường thì Lead vẫn là một trong những xe máytiết kiệm xăng nhất.

– Dễ tìm mua

Với số lượng người dùng nhiều, nên không quá khó khăn để bạn tìm mua được một chiếc xe máy Honda Lead để mua về sử dụng.

Chính vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc xe máy tay ga cũ về sử dụng thì chắc chắn Lead sẽ là lựa chọn khá tốt cho bạn.

Giá xe máy Honda Lead cũ bao nhiêu tiền?

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều các mẫu tay ga Honda này được người bán “thải”, và do đó người dùng có thể dễ dàng mua được bất cứ đời xe Lead nào, từ 2010, 2011, 2012…2016..

Giá Honda Lead đời cũ 110cc, chỉ dao động khoảng 15 triệu đồng, trong khi đó giá xe máy Honda Lead 2013, 2014 giá sẽ dao động từ 20 – 25 triệu đồng. Giá xe máy Honda Lead 2015, 2016 cũ đắt hơn chút, từ 25 triệu đồng, có khi tới 28, 29 triệu đồng.

Đây là mức giá xe chính chủ, còn với các dòng xe có giấy tờ lằng nhằng hoặc không có giấy tờ thì mức giá còn có thể rẻ hơn nữa. Tuy nhiên những dòng xe này khá là phức tạp và có nhiều nguy cơ sau này nên người dùng không nên mua.

Nhìn chung, với mức giá này, Honda Lead là sự lựa chọn khá ổn khi mua xe cũ. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có nhiều dòng tay ga giá rẻ khác, có giá chỉ bằng Lead cũ, có thể kể đến như Yamaha Janus, hay Suzuki Address, người dùng nên tham khảo và so sánh để chọn cho mình sự lựa chọn tốt nhất

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mua xe Lead cũ cần lưu ý những gì?

Mua xe Lead cũ cần lưu ý những gì?

Honda Lead là một trong những dòng xe thông dụng nhất thị trường Việt Nam hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng đủ điều kiện để mua một chiếc xe mới, do đó mới có lựa chọn mua xe Lead cũ. Vậy khi mua xe Lead cũ chúng ta cần lưu ý những điều gì?

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!